ธุรกิจการตลาด

"ไทยพาณิชย์" แจกเงิน 4 พันบาทให้พนักงาน สู้ภัยเงินเฟ้อ-ค่าครองชีพพุ่ง

23 ส.ค. 65
"ไทยพาณิชย์" แจกเงิน 4 พันบาทให้พนักงาน สู้ภัยเงินเฟ้อ-ค่าครองชีพพุ่ง

ไม่ต้องรอเงินช่วยเหลือจากรัฐ "ไทยพาณิชย์" จ่ายเงินสู้ภัยเงินเฟ้อ 4 พันบาท ให้พนักงานระดับปฏิบัติการ เริ่มโอนเข้าบัญชี 1 กันยายนนี้


"ธนาคารไทยพาณิชย์" ส่งสารภายในถึงพนักงาน ให้เงินช่วยเหลือเงินเฟ้อแก่พนักงาน 4 พันบาท เริ่มโอนเข้าบัญชีวันที่ 1 กันยายนนี้

สำหรับพนักงานที่ได้รับเงินช่วยเหลือครั้งนี้ จะเป็นพนักงานระดับชั้น Staff และ Officer หรือเทียบเท่า ของธนาคารไทยพาณิชย์ โดยเนื้อหาส่วนหนึ่งจากสารของนายกฤษณ์ จันทโนทก ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) มีดังนี้

"สืบเนื่องจากสถานการณ์ทางเศรษฐกิจในปัจจุบัน ที่มีการปรับตัวสูงขึ้นของราคาสินค้าอุปโภคบริโภคต่าง ๆ รวมถึงค่าใช้จ่ายในการเดินทาง อันส่งผลกระทบต่อค่าใช้จ่ายในการดำรงชีวิตโดยรวมของพนักงาน โดยเฉพาะกลุ่มพนักงานระดับปฏิบัติการ

ด้วยความห่วงใยต่อเพื่อนพนักงาน และความต้องการที่จะช่วยบรรเทาความเดือดร้อนของเพื่อนพนักงานที่อาจได้รับผลกระทบทางเศรษฐกิจดังกล่าว โดยสอดคล้องกับทฤษฎีเก้าอี้ 3 ขา ที่มีพนักงานของธนาคารเป็นหัวใจสำคัญ ตามที่ผมได้แถลงไว้ในวัน Townhall ที่ผ่านมา จึงได้มีมติเห็นชอบร่วมกันของคณะกรรมการธนาคาร และฝ่ายจัดการ ซึ่งได้พิจารณาเห็นสมควรจ่ายเงินช่วยเหลือพิเศษครั้งเดียว เป็นจำนวนเงิน 4,000 บาท ให้กับพนักงานธนาคารในระดับชั้น Staff และ Officer หรือเทียบเท่า โดยจะทำการจ่ายเข้าบัญชีของพนักงาน ในวันที่ 1 กันยายน 2565 นี้

ผมขอขอบคุณเพื่อนพนักงานทุกท่าน ที่ร่วมแรงร่วมใจปฏิบัติงานกันอย่างเต็มกำลังความสามารถเสมอมา และผมมีความเชื่อมั่นว่า เราจะร่วมมือกันสร้างให้ธนาคารไทยพาณิชย์ของเราเป็น "ธนาคารที่ดียิ่งขึ้น" หรือ "Be A Better Bank" และขอให้ทุกคนมีความภูมิใจในการเป็นพนักงานของธนาคารไทยพาณิชย์ครับ"

advertisement

SPOTLIGHT