อ.โต้งซูมง่ามนิ้วสู้ ขู่อมรินทร์ลบคลิป เจอแฉเสกเหล็กไหลลงหัวกลหลอกเด็ก (คลิป)

7 พ.ค. 64

จากกรณีมีชายรายหนึ่งใช้ชื่อ "ศ.ดร.ณธีพัฒน์ ชัชพนธ์รัตน์" ซึ่งใช้ชื่อเฟซบุ๊กว่า "อาจารย์โต้ง เสกพระธาตุ" มีการโพสต์เกี่ยวกับเรื่องการชักชวนทำบุญต่าง ๆ ก่อนหน้านี้เคยมีข่าวเรื่องการเสกหินสีที่อ้างว่าเป็นพระธาตุ เพชรพญานาค ฯลฯ ล่าสุด มีเพจเฟซบุ๊กออกมาเผยว่ามีการเสกพระพุทธรูปปีกแมงทับ กริช กำไลพญานาคมาจากใต้ท้องทะเลนั้น

827605

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
- อ.โต้งฉะสื่อแฉเหน็บพระธาตุตัดต่อ เจออีกพญานาคสิงช้อปปี้ "พุทธ - ฟิลิป" เสกโชว์ในเวหา
- บุกสำนักเสกพระธาตุ - ทรัพย์พญานาค เจอจัง ๆ ง่ามนิ้วเหนียว "พระ - ปลา - ฟิลิป" ยิ้มอ่อน
-
ฟิลิปแฉยับ! เสกเพชรจากฟ้าตอกหน้า "อ.โต้ง" - วัดบ้านตาดจี้หยุดอ้างชื่อขอเงิน

ล่าสุด อ.โต้ง มีการลงเฟซบุ๊ก ตั้งข้อสงสัยว่าอมรินทร์ทีวี มีการบันทึกภาพและคล้ายตัดต่อหรือไม่ ซึ่งทีมข่าวอมรินทร์ ยืนยันว่าใช้กล้องบันทึกภาพคุณภาพสูง และไม่ได้มีการตัดต่อแน่นอน และจะร้อง ปอท.ให้ตรวจสอบ แต่จากการตรวจสอบคลิปวิดีโอที่ทีมงานของ อ.โต้ง มีความชัดเจนละเอียดน้อย

306592

นอกจากนี้ เพจเฟซบุ๊ก "แม่ทัพลิง 2/1 airline" ลงเรื่องราวเกี่ยวกับประวัติอาจารย์โต้ง พร้อมทั้งเรื่องราวเกี่ยวกับการถวายพระพุทธรูปทองคำ น้ำหนัก 30 กิโลกรัม ซึ่งถูกตั้งข้อสังเกตจะเป็นท้องจริงหรือทองปลอม รวมถึงโซเชียลมีการแชร์คลิปวิดีโอการเสกเหล็กไหลเข้าไปในศีรษะได้ด้วยนั้น

238989540386

วันที่ 7 พ.ค. 64 "เบิ้ม ลูกโป่ง" นักมายากลชื่อดัง เผยว่าสิ่งที่ อ.โต้ง ทำเป็นมายากลแบบง่าย ๆ ระดับพื้นฐาน แต่การทำกับศีรษะที่ไม่มีผมก็ยากขึ้นมาอีกระดับหนึ่ง นอกจากนี้ยังเผยอีกว่าคลิปอื่นที่ได้เห็น อ.โต้ง ทำพิธีต่าง ๆ ก็เป็นเทคนิคหนึ่งของมายากลด้วย ส่วนใครที่เรียนมายากลก็ทำแบบเดียวกับ อ.โต้ง ได้ เผลอ ๆ คนเก่งอาจทำได้ดีกว่าด้วยซ้ำ

666542

คุณเบิ้ม เผยอีกว่า ตนดูจากพฤติกรรมของเขาแล้ว ก็ถ้าเขามีการเรียกร้องเงินก็อาจจะเข้าข่าย 18 มงกุฎ เพราะเอาเทคนิคของมายากลไปทำเป็นพิธีทางความเชื่อ แล้วก็สร้างเรื่องราวให้ตัวเองเป็นผู้วิเศษ สุดท้ายตนก็อยากจะฝากบอกไปถึงคนที่เชื่อถือ อ.โต้ง ว่า อยากจะให้ใช้ปัญญา ตนไม่ได้ก้าวล่วงกล่าวหาใครว่าโง่หรือไม่มีความคิด คนเหล่านี้อาจหาที่พึ่ง ซึ่งตนก็เข้าใจเพราะสมัยนี้คนตามหาที่พึ่งกันเยอะ แล้วความเชื่อมันก็สร้างกำลังใจได้จริง ๆ แต่ตนก็อยากจะฝากเตือนว่าต้องดูเหตุและผลด้วย ในการจะหาที่พึ่ง ไม่งั้นความเชื่อนั้นอาจจะกลับมาทำร้ายคนที่เชื่อเอง

866366

เบิ้ม ลูกโป่ง แสดงมายากล ระบุว่าการแสดงนี้เหนือชั้น การฝังเหล็กไหลเข้าศีรษะ โดยให้นักข่าวซื้อน้ำเปล่าแบบยังไม่ถูกเปิด 1 ขวด จากนั้นก็เทน้ำเปล่าใส่มือจนหมดขวด ปรากฎว่าเจอหินสีใสจากในขวด ซึ่งเป็นการแสดงมายากล

851382

นอกจากนี้ ได้ทำแบบเดียวกับในคลิปของ อ.โต้ง ที่มีการฝังเหล็กไหลเข้าศีรษะ มีการเสกหินกลางอากาศมา 1 ชิ้น จากนั้นนำมาถูบนศีรษะของอีกคนหนึ่ง ซึ่งใช้เวลาไม่ถึง 1 นาที หินดังกล่าวก็หายไปกับตา เหมือนกับคลิปของ อ.โต้ง

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส