แม่แจ้งตำรวจ ลูก 14 ถูกหมอเหรียญทองตบหน้า หลังแอบสูบบุหรี่ในห้องน้ำ

14 พ.ค. 67

แม่แจ้งความจับ หมอเหรียญทอง หลังจับลูก 14 ที่แอบสูบบุหรี่ในห้องน้ำ ตบหน้าเรียกค่าปรับ 5,000 ให้แก้ผ้าเดินออกจากโรงพยาบาล

 

เมื่อเวลา 13.00 น.วันที่ 14 พฤษภาคม น.ส.กัลยา เย็นใจ แม่ของ ด.ช.ดนัยเทพ อายุ 14 ปี พาลูกชายเข้าตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลวชิรพยาบาล หลังเข้าแจ้งความกับ ร.ต.อ. วรวุฒิ เกตุแก้ว รอง สว.(สอบสวน) สน.ทุ่งสองห้อง ว่าถูกผู้อำนวยการโรงพยาบาลมงกุฏวัฒนะ ทำร้ายร่างกาย ภายในรพ.มงกุฎวัฒนะ เมื่อช่วงเวลา 23.00 น.วันที่ 13 พ.ค.ที่ผ่านมา

ด.ช.ดนัยเทพ เลาว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้น เมื่อวันที่ 13 พ.ค.2567 เวลา 22:30 น. ขณะที่ตนเองได้ไปเฝ้าภรรยาที่ตั้งครรภ์ที่โรงพยาบาลมงกุฎวัฒนะ ได้แอบไปสูบบุหรี่ภายในอาคารห้องน้ำ ชั้น 1 โรงพยาบาลมงกุฎวัฒนะ เมื่อทำธุระส่วนตัวเสร็จ และเปิดประตูออกมาจากห้องน้ำ ได้มีเจ้าหน้าที่ของโรงพยาบาลประมาณ 7-8 คน มายืนรออยู่จากนั้นได้นำตัวตนเองมาที่ห้องโถง และบอกให้ตนชำระค่าปรับ จำนวน 5,000 บาท จากความความผิดที่ตนเองสูบบุหรี่ในห้องน้ำ จากนั้นได้มีเจ้าหน้าที่ซึ่งเป็นผู้หญิง น่าจะเป็นหัวหน้า ได้ยึดโทรศัพท์ของตนไปเก็บไว้ที่เคาน์เตอร์การเงินของโรงพยาบาล และได้มีการพูดคุยกันที่บริเวณห้องโถงใหญ่ ชั้น 1 หน้าเคาน์เตอร์การเงิน

1715683569657

ต่อมาเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลที่เป็นผู้หญิง ได้มีการพูดคุยโทรศัพท์ และได้บอกให้ตน รอ ผอ.โรงพยาบาล ที่บริเวณดังกล่าว สักพักได้มีชายไทยสูงวัย ใส่เสื้อยืดคอกลมสีขาว กางเกงขาสั้น ทราบภายหลัง คือ พล.ต.นายแพทย์ เหรียญทอง แน่นหนา ผู้อำนวยการ โรงพยาบาลมงกุฏวัฒนะ เดินเข้ามาทางประตูหน้าตรงห้องฉุกเฉิน เดินตรงเข้ามาที่ตนเอง จากนั้นชายคนดังกล่าวได้ถามว่า “มึงสูบบุหรี่ในนี้ได้ไง” หลังจากสิ้นคำถาม ชายคนดังกล่าวก็ตบมาที่บริเวณใบหน้า ของด.ช.ดนัยเทพฯ 1 ครั้ง จากนั้นชาย คนดังกล่าวก็ตบที่บริเวณใบหน้า อีก 3 ครั้ง จากนั้นก็นำตัวออกมานอก รพ.

ซึ่งขณะนั้นตนกำลังร้องไห้อยู่ ชายคนดังกล่าว ก็ตะโกนถามว่า “มึงจะร้องทำไม” และชายคนดังกล่าวก็ได้เตะมาที่บริเวณใบหน้า อีก 2 ครั้ง และแทงเข่ามาที่หางคิ้วซ้ายของด.ช.ดนัยเทพ เป็นเหตุให้ได้รับบาดเจ็บ จึงได้พยายามขอโทษชายคนดังกล่าว ซึ่งขณะนั้นก็มีเจ้าหน้าที่ของโรงพยาบาลยืนอยู่ ชายคนดังกล่าวจึงบังคับให้ตนถอดเสื้อและถอดกางเกงเปลือยกาย และปล่อยให้ตนเดินออกมาจากโรงพยาบาลบริเวณหน้าห้องฉุกเฉิน เดินเปลือยกายออกมาที่ปากซอยแจ้งวัฒนะ 12 จนกระทั่งได้ขอความช่วยเหลือจากพลเมืองดี พลเมืองดีจึงได้ให้ ยืมโทรศัพท์ติดต่อญาติให้มารับและมาแจ้งความ

ด้าน น.ส.กัลยา กล่าวว่า ตนยอมรับในความผิดที่ลูกชายสูบบุหรี่ในโรงพยาบาล และยอมรับที่จะต้องถูกปรับเงิน แต่มาทำร้ายร่างกายกันแบบนี้ก็ถือว่าทำเกินกว่าเหตุ ยืนยันจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด 

เบื้องต้น ร.ต.อ.วรวุฒิ ได้รับแจ้งแล้ว จึงได้สอบปากคำผู้เสียหายจัดทำภาพถ่ายบาดแผล ส่งตัวไปตรวจร่างกายที่ รพ.ตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุ และแจ้งเจ้าหน้าที่ฝ้ายสืบสวนตรวจสอบข้อเท็จจริงต่อไป.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส