"เข็ม ตีสิบ" พูดเรื่อง "พีเค" แต่เจอแซะเรื่องรถมินิ ตอบกลับแซ่บความจริง 20 ปีคืออะไร?

14 พ.ค. 67

เข็ม ตีสิบ พูดเรื่อง พีเค แต่เจอโยงเรื่องรถมินิ ตอบกลับแซ่บความจริง 20 ปีคืออะไร? กับ หนุ่ม กรรชัย ขอโทษกันนานแล้ว

 

กลายเป็นประเด็นที่ถูกกลับมาพูดถึงอีกครั้ง สำหรับ เข็ม กฤตธีรา หรือ เข็ม ตีสิบ ที่ออกมาอัดคลิปชี้แจงพูดถึงกรณี พีเค ปิยะวัฒน์ ซึ่งก็ได้มีชาวเน็ตบางส่วนที่ได้มาคอมเมนต์โยงไปถึงเรื่องราวในอดีตเรื่องรถมินิ “เข็มตี 10 หรือเปล่า ถ้าใช่นี่ไม่ควรออกมาวิจารณ์นะ เรื่องจะเข้าตัว เอาพี่หนุ่มไปโหนอีก” งานนี้เจ้าตัวถึงกับต้องมาทำคลิป พร้อมบอกเล่าเรื่องราวในมุมของตนเองให้ฟังว่า

เข็ม ตีสิบ

“ขอพูดถึงเรื่องนี้หน่อยค่ะ มันจะมีคลิปหนึ่งนะคะ ที่เข็มอ่านข่าวแล้วก็พูดถึงคุณพีเคกับคุณโยเกิร์ต แล้วก็มีคอมเมนต์แบบนี้ค่ะ ใช่เข็มตีสิบหรือเปล่าถ้าใช่นี้ไม่ควรออกมาวิจารณ์นะเรื่องจะเข้าตัวเอาพี่หนุ่มไปโหนอีก อะอันเนี่ยบอกก่อนเลยนะคะว่าจิตปรุงแต่งมากค่ะ เข็มไม่ได้พูดอะไรถึงพี่หนุ่มเลย แล้วก็ไม่ได้มีอะไรพาดพิงถึงพี่หนุ่มเลยค่ะ เข็มไม่ได้รู้จักพี่หนุ่มคนเดียวในชีวิตนะคะ เข็มมีแฟนคนอื่นที่คบกันมายาวนาน ก็มีค่ะ ไม่ได้มีผู้ชายเข้ามาในชีวิตคนเดียวนะคะ”

“คนที่สองค่ะ คุณเข็มอย่าไปวิจารณ์คนที่อยู่ในยุคเดียวกันเขายัง อย่าไปวิจารณ์เลยคนที่อยู่ในยุคเดียวกัน ยังจำเรื่องตำนานของคุณได้ไม่ลืม ตำนานอะไรหรอคะ รถที่เข็มเอามาแปะ เป็นรถมินิไฟฟ้า เข็มใช้อยู่ปัจจุบันค่ะ แล้วก็จะมีคนคอมเมนต์นะในแพลตฟอร์มอื่นว่า ทำไมกล้าใช้มินิ ทำไมเข็มถึงต้องไม่กล้า เข็มไม่เข้าใจอ่ะ แล้วเข็มกับพี่หนุ่มอ่ะเป็นเพื่อนกันแล้วค่ะ ผ่านการขอโทษกันนานแล้วค่ะ”

“ล่าสุดเที่เข็มคุยกับพี่หนุ่มคือมกราคมปีนี้ เพราะว่าเชิญมาออกรายการป้าข้างบ้านค่ะ แล้วพี่หนุ่มไม่ว่าง ตอนพี่หนุ่มว่างเข็มก็ไปต่างประเทศ สลับกันไปสลับกันมา สุดท้ายยังไม่ได้คุยกัน คิวยังไม่ได้ แล้วเข็มก็ย้ายสตูดิโอย้ายไร ก็เลยอะคากันไว้ก่อน แต่ว่าใจจริงๆอ่ะอยากจะให้เขาพูดเอง แต่เข็มพูดก่อนนิดนึงละกัน”

“เข็มแค่สงสัยว่าตอนที่เกิดเรื่องตอนนั้นนะอยากให้เขาพูดว่า เออทำไมเขาไม่ออกมาพูดเลยละว่าขายรถต่อให้เข็ม แล้วเข็มก็จ่ายเงินไปแล้วส่วนหนึ่ง มันจะได้จบไง แต่ตอนนั้นมันเหมือนกับนักข่าวก็สนุกสนานเมามันส์ อย่าลืมนะคะว่ายุคนั้นปี 2000 ประมาณ 2008-2009 ไม่แน่ใจ”

“แต่ปีนี้ 2024 แล้ว ลองลบดูสิเกือบ 20 ปีนะ แล้วมันยังไม่มีสมาร์ทโฟน เข็มไม่สามารถออกมาอธิบายอะไรได้แบบนี้ แล้วเรื่องก็จบไป นักข่าวไม่ได้ให้ความสนใจอีกต่อไป แต่พี่หนุ่มเขาออกมาพูดว่า ตอนนั้นนะเขาขายรถให้เข็มก็ไม่มีคนสนใจ หรือว่าตอนนั้นเป็นการเข้าใจผิด หรือตอนที่เขามาจีบเข็มเขาได้เลิกกับคุณเมย์ไปแล้วช่วงหนึ่ง ก็มีข่าวลงไทยรัฐนะคะ แต่ก็ไม่มีคนสนใจ เพราะว่านักข่าวเนี่ยต้องการความแซ่บ เข็มก็ไม่มีโอกาสพูด ตอนนั้นยอมรับจริงๆค่ะว่ารู้สึกแบบตกใจ รู้สึกแบบงงๆ”

“แต่สุดท้ายแล้วเรื่องมันก็คงเงียบไป แต่คนแบบนี่ก็จะมีมาเรื่อยๆ แล้วเข็มจะบอกก่อนนะว่าเสพข่าวสมัยก่อน รู้แค่ 5% เองมั้ง เรื่องจริงๆมันมากกว่านั้น บางคนก็นั่งงงอยู่บ้าน จริงๆเข็มอยู่เฉยๆ แบบเรื่องไปกันใหญ่ ถามว่าช็อกไหม ช็อก เพราะว่า คนมาดักเต็มบ้าน นักข่าวบันเทิง คนโดนด่า คืองงว่าแบบแล้วสุดท้ายก็จะมีคนเรียกว่า เมียน้อย เดี๋ยวนะ ยังไม่ได้เป็นแฟนกันนะคะ”

เข็ม ตีสิบ

“แล้วก็รถเข็มซื้อต่อมา แหมจริงๆก็อยากให้พี่หนุ่มมาพูดเอง แต่ไม่เป็นไรค่ะ เดี๋ยวเข็มเอาตัวเขามาได้เมื่อไหร่ แล้วเดี๋ยวเข็มจะให้เขาพูดเอง แล้วรถเนี่ยเข็มก็ยังไม่ได้ทะเบียน เพราะว่ามันคารังคาซังอยู่ แล้วชื่อเจ้าของรถก็เป็นชื่อใครไม่รู้ เข็มไม่รู้จักตอนนั้น แล้วเข็มก็ไม่รู้ว่าชื่อเนี่ยมันมีชื่อในวงการนอกวงการ ชื่อที่เปลี่ยนมาแล้ว ซึ่งเข็มไม่รู้ ชื่อก็ไม่ใช่นามสกุลก็ไม่คุ้นค่ะ เข็มก็เลยเชื่อ 100% ว่ารถเป็นของญาติของพี่หนุ่มที่เป็นเจ้าของรถชื่อเป็นของญาติเขา แล้วญาติเขาไปต่างประเทศ เข็มก็เลยไม่สามารถที่จะติดต่อได้เพราะ เข็มไม่ได้สมุด ไม่ได้เล่มสมุด เล่มทะเบียนมา เข็มก็ไม่โอนเงินที่เหลือไป”

“เรื่องนึ้ถ้าอยู่ในยุคนั้นจริงๆนะ ต้องฟังที่คุณหนุ่มไปออกรายการของพี่สรยุทธค่ะ เขาจะเป็นรายการตอนกลางคืน พี่หนุ่มเขาพูดหมดแล้วว่าทำไมถึงเกิดเรื่องนี้ขึ้น แต่ไม่มีคนสนใจ ทุกคนก็ยังจำแต่อะไรแบบนี้ ไม่ได้โกรธเลยนะคะ แต่จะบอกว่ามันน่าเบื่อจริง แล้วก็ตั้งใจว่าจะไม่บล็อคนะ แต่จะบอกว่าความคิดแบบเนี่ยสมัยนี้มันบ้งอ่ะ มันเชยแล้ว อย่าทำเลย อย่าทำกับใครเลยจริงๆ ขอบคุณนะคะ สำหรับคนที่ฟัง”

เข็ม ตีสิบ

เข็ม ตีสิบ

@toopachanel #เข็มกฤตธีรา #เข็มตีสิบ ♬ original sound - toopachanel - ป้าข้างบ้าน

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส