สุดสลด!ลูกชายกระหน่ำแทงแม่ดับ ลากศพเทน้ำมันราดจุดไฟเผาอำพราง

14 พ.ค. 67

สุดสลด!ลูกชายกระหน่ำแทงแม่ดับ ลากศพเทน้ำมันราดจุดไฟเผาอำพราง ตร.คุมตัวทำแผนยังไม่สลดไม่ไหว้ขอขมาศพแม่ของตนเอง

14 พ.ค. 67 พล.ต.ต.สัมฤทธิ์ เอมกมล ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดตาก ,พ.ต.อ.พิทยากร เพชรรัตน์ ผกก.สภ.แม่สอด พร้อมตำรวจฝ่ายสืบสวนสภ.แม่สอด จ.ตาก ร่วมกันแถลงผลการจับกุมตัวนายไม้ อายุ 23 ปี สัญชาติเมียนมา หลังช่วงกลางดึกคืนที่ผ่านมานายไม้ได้ก่อคดีสะเทือนขวัญอันสุดโหดโดยใช้อาวุธมีดปลายแหลมจำนวน 3 เล่ม ในห้องครัวกระหน่ำแทงร่างนางมิซาน อายุ 49 ปีสัญชาติเมียนมา ซึ่งเป็นมารดาแท้ๆของตนเองจนเสียชีวิตในที่เกิดเหตุแล้วลากศพมารดาไปเผาอำพรางศพแต่ศพไหม้ไม่หมด

5_31

โดยเหตุดังกล่าวเกิดขึ้นภายในบ้านไม่มีเลขที่ หมู่ 6 บ้านห้วยม่วง ตำบลท่าสายลวด อำเภอแม่สอด จังหวัดตาก ติดแนวชายแดนไทย-เมียนมาจนเวลาต่อมาตำรวจสืบสวนสภ.แม่สอด สามารถจับกุมตัวนายไม้ได้แบบทันควันคาบ้านเกิดเหตุพร้อมคุมตัวไปสอบสวนขยายผลที่ห้องสืบสวนสภ.แม่สอดจังหวัดตาก

ซึ่งหลังการสอบสวนขยายผลนานหลายชั่วโมงแล้วเสร็จตำรวจทั้งในและนอกเครื่องแบบได้คุมตัวนายไม้ลูกทรพีสุดโหดรายนี้ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพที่บริเวณบ้านเกิดเหตุ โดยก่อนการทำแผนนั้นตำรวจได้ตรึงกำลังรอบบ้านเกิดเหตุเพื่อป้องกันกลุ่มไทยมุงที่อาจจะโกรธแค้นผู้ต้องหาอาจจะรุมประชาทัณฑ์แต่ก็ไม่มีเหตุการณ์ใดๆ

6_31

จนเวลาต่อมา ตำรวจนำตัวนายไม้เข้าไปทำแผนในจุดก่อเหตุบริเวณใกล้กับห้องครัวหลังบ้านชั้นเดียวและพบกองคราบเลือดจำนวนมากตกกระจายไปทั่วพื้นบ้านและพบรอยลากศพออกจากบ้านลากยาวไปที่รั้วด้านหลังบ้านแล้วใช้น้ำมันรถเทราดศพพร้อมจุดไฟเผาศพแม่เพื่ออำพรางศพแต่ศพไหม้ไฟไม่หมด จึงใช้เสื่อคลุมอำพรางศพไว้ซึ่งหลังเกิดเหตุเผาศพแม่แล้วเสร็จนายไม้ก็เข้าไปนอนหลับพักผ่อนในบ้านเหมือนไม่มีเหตุการณ์ใดๆเกิดขึ้น จนเวลาต่อมานายจีเต็ง อายุ 51 ปี ซึ่งเป็นบิดาของนายไม้และเป็นสามีของผู้ตายเพิ่งเลิกงานกลางดึกได้เดินทางกลับบมาบ้านพักพบความผิดปกติในบ้านจึงเดินตรวจสอบก็ถึงกับเข่าทรุดเนื่องจากพบศพภรรยาของตนเองถูกฆ่าแล้วเผาอย่างโหดเหี้ยม นายจีเต็งจึงถามนายไม้ลูกชายแท้ๆว่าใครทำแม่จากนั้นนายไม้ก็ยอมรับกับพ่อว่าตนเองเป็นคนก่อเหตุ นายจีเต็งจึงรีบแจ้งเหตุให้ตำรวจแม่สอดมาจับลูกชายของตนเองไปดำเนินคดี

4_31

ด้านพล.ต.ต.สัมฤทธิ์ เอมกมล ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดตากซึ่งนำตัวนายไม้ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพได้สอบปากคำ เบื้องต้นโดยนายไม้ยอมรับว่าเป็นคนก่อเหตุฆ่าแม่บังเกิดเกล้าของตนเองจริงเนื่องจากนายไม้มีปมน้อยใจและคิดเก็บกดฝังอยู่ในสมองของตนเองว่า นางมิซานผู้ตายไม่ใช่แม่แท้ๆของตนเองและยังคิดว่าทั้งพ่อและพี่ชายก็ไม่ใช่พ่อและพี่ชายของตนเองด้วยเช่นกันและคิดว่าตนเองเป็นลูกเลี้ยงมาโดยตลอด ประกอบกับนายไม้และมารดามีปากเสียงกันมาโดยตลอดจนมาเกิดเหตุสะเทือนขวัญในช่วงกลางดึกคืนที่ผ่านมา ซึ่งตลอดการทำแผนประกอบคำรับสารภาพนั้นนายไม้มีสีหน้าเรียบเฉยและไม่ขอไปไหว้ขอขมาศพแม่ของตนเองและไม่ยอมเอ่ยปากคำขอโทษมารดาในสิ่งที่ตนเองก่อเหตุตำรวจสืบสวนสภ.แม่สอด จังหวัดตาก จึงนำตัวส่งพนักงานสอบสวนสภ.แม่สอด เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

8_27

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม