ธุรกิจการตลาด

“แอน จักรพงษ์” แจงกรณีขายหุ้นเกิดจากการถูกบังคับขาย ยันยังถือหุ้น 38%

7 ก.ย. 66
“แอน จักรพงษ์” แจงกรณีขายหุ้นเกิดจากการถูกบังคับขาย ยันยังถือหุ้น 38%

“แอน จักรพงษ์” แจงกรณีขายหุ้นเกิดจากการถูกบังคับขาย ยังคงถือหุ้น JKN เพิ่มเป็น 38% ทั้งหมด 392,287,682 หุ้น แต่รับโอนเพิ่มกว่า 77 ล้านหุ้น มีแผนแก้ปัญหาหุ้นกู้แล้ว วอนนักลงทุนอย่าเชื่อเฟคนิวส์

ท่ามกลางกระแสข่าวกรณีคุณ แอน จักรพงษ์ จักราจุฑาธิบดิ์ ผู้ถือหุ้นใหญ่และ CEO ของ “JKN” บริษัท เจเคเอ็น โกลบอล กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) ขายหุ้น JKN ออกไปนั้น คุณแอน เผยว่า มีรายการขายหุ้นและรับโอนหุ้นหลายรายการ ขอสรุปสั้นๆ คือ รายการขายหุ้นของเธอมาจากบัญชี มาร์จิ้น ถูกฟอร์ซเซลล์ หรือบังคับขาย เนื่องจากราคาหุ้นตกแรงกว่า 50% ใน 2 วัน แต่คุณแอนได้มีการรับโอนหุ้น JKN เข้ามาเพิ่ม 77 ล้านหุ้น ทำให้ปัจจุบัน คุณแอนจักรพงษ์ ถือหุ้น JKN ทั้งหมดเพิ่มเป็น 392,287,682 หุ้น คิดเป็น 38% ของจำนวนหุ้นทั้งหมด ยังเป็นผู้ถือหุ้นใหญ่สุดอันดับ 1 เหมือนเดิม 

“ดิฉันยืนยันว่า ดิฉันยังยืดหยัดบริหาร JKN และ ยังถือครองหุ้น JKN กว่า 38% ส่วนเรื่องหุ้นกู้นั้น บริษัทฯ JKN มีแนวทางการแก้ปัญหาเรื่องนี้แล้วโดยได้ปรึกษาที่ปรึกษากฎหมายและ บริษัทผู้จัดจำหน่ายหุ้นกู้ และผู้แทนผู้ถือหุ้นกู้ที่เกี่ยวข้องทุกราย และจะเรียกประชุมผู้ถือหุ้นกู้รุ่น JKN239A ในวันที่ 27 กันยายนนี้ เพื่อขออนุมัติจากที่ประชุมผู้ถือหุ้นกู้ จึงอยากขอให้ผู้ถือหุ้นกู้ และนักลงทุนอย่าได้หลงเชื่อข่าวลือ หรือเฟคนิวส์ต่างๆ และ ขอให้เช็คข้อมูลจากตลาดหลักทรัพย์และกลต. หรือ ติดต่อที่บริษัทฯเพื่อสอบถามได้ตลอดเวลา ดิฉันและผู้บริหารมีเจตนาที่จะดูแลเงินลงทุนและผลประโยชน์ของผู้ถือหุ้นกู้และผู้ถือหุ้นทุกรายอย่างจริงใจ”  คุณแอน จักรพงษ์ กล่าว

นอกจากนี้ ทาง JKN Global Group ยังได้ออกมาประกาศแล้วว่า ทาง JKN จะยังคงจัดการประกวดมิสยูนิเวิร์สคั้งที่ 72 ที่จะมีขึ้นในวันที่ 18 พฤศจิกายนนี้ ที่ประเทศ เอลซัลวาดอร์ และทาง JKN ให้ความสำคัญอย่างยิ่งในการสร้างประสบการณ์อันล้ำค่าให้กับแฟนนางงามทั่วโลก และมุ่งหวังอย่างยิ่งในการเป็นองค์กรที่เสริมสร้างพลังของผู้หญิงทั่วโลก และพร้อมที่จะต้อนรับผู้เข้าประกวด แฟนนางงามที่ เอสซัลวาดอร์ และแฟนๆ ที่จะรับชมการประกวดผ่านช่องทางพันธมิตรในการออกอากาศ 100 ประเทศทั่วโลก

s__90710419

advertisement

Relate Post

SPOTLIGHT