ธุรกิจการตลาด

หมดกังวัลเรื่องค่าไฟแพง ! กสิกรชวนคนมีบ้านติดโซลาร์รูฟ

16 ส.ค. 66
หมดกังวัลเรื่องค่าไฟแพง ! กสิกรชวนคนมีบ้านติดโซลาร์รูฟ

ปัญหาค่าไฟแพงก็ยังเป็นปัญหาของประชาชนคนไทย แม้ว่ารัฐบาลจะพยายามลดค่าไฟลงมาเหลือ 4.72 บาท/หน่วยแล้วก็ตาม ด้วยภาวะค่าครองชีพอยู่สูง

เพราะไฟฟ้าเป็นสิ่งสำคัญในชีวิตของพวกเราทุกคน แต่สิ่งหนึ่งที่จะช่วยลดปัญหานี้ได้ และสามารถดูแลสิ่งแวดล้อม รักษ์โลกไปด้วยในตัว คือ การติดตั้งโซลาร์รูฟสำหรับบ้านของทุกคน

ล่าสุด กสิกรไทยผนึกกำลัง 5 บริษัทชั้นนำด้านโซลาร์รูฟ ร่วมรักษ์โลกและลดค่าไฟฟ้าในยุคค่าไฟแพง มาพร้อมกับแคมเปญสินเชื่อบ้าน Green Zero ด้วยอัตราดอกเบี้ย 0% นาน 3 เดือน ผ่อนสบายๆ นานสูงสุด 30 ปี พร้อมด้วยส่วนลดโซลาร์รูฟสูงสุดกว่า 20% 

สำหรับคนที่มีบ้าน ไม่ว่าจะเป็นบ้านปลอดภาระ บ้านที่กำลังผ่อนอยู่กับธนาคารกสิกรไทย หรือบ้านที่ผ่อนอยู่กับธนาคารอื่นและต้องการรีไฟแนนซ์มาที่ธนาคารกสิกรไทย ก็สามารถขอสินเชื่อเพื่อติดตั้งโซลาร์รูฟได้

กสิกรไทยได้จับมือกับพันธมิตรผู้จำหน่ายและติดตั้งแผงโซลาร์ 5 บริษัทชั้นนำ ได้แก่ 

  1. บริษัท ซีอาร์ซี ไทวัสดุ จำกัด 
  2. บริษัท ดราก้อนเอ็นเนอร์จี เทคโนโลยีแอนด์ออแกไนท์เซอร์ จำกัด 
  3. บริษัท จัสกรีน จำกัด 
  4. บริษัท พีเอสไอ คอร์ปอเรชั่น จำกัด 
  5. บริษัท เอสซีจี ลีฟวิง แอนด์ เฮาส์ซิง โซลูชัน จำกัด  

ด้วยแคมเปญสินเชื่อบ้าน Green Zero รายละเอียด ดังนี้

  1. ดอกเบี้ย 0% นาน 3 เดือน 
  2. วงเงินกู้สูงสุด 100% 
  3. ผ่อนสบายสูงสุด 30 ปี 
  4. สิทธิพิเศษ เช่น ส่วนลดค่าโซลาร์รูฟสูงสุดกว่า 20% 
  5. รับประกันแผงโซลาร์นานสูงสุด 25 ปี 
  6. รับประกันอินเวอร์เตอร์ นานสูงสุด 10 ปี 
  7. ของสมนาคุณเพิ่มเติม อาทิ คูปองเงินสดสูงสุด 15,000 บาท หรือบริการล้างแผงโซลาร์รูฟ ตรวจเช็คฟรีนานสูงสุด 5 ปี เป็นต้น 

สินเชื่อบ้านช่วยได้ (Home to Cash) เพียงนำบ้านที่ปลอดภาระหรือผ่อนหมดแล้ว ไม่ว่าจะเป็นบ้านตนเอง บ้านของพ่อแม่ ลูก พี่น้อง หรือคู่สมรส มายื่นขอสินเชื่อแคมเปญสินเชื่อบ้าน Green Zero รับดอกเบี้ย 0% นาน 3 เดือน เฉลี่ย 3 ปีแรก 5.09 % ต่อปี วงเงินกู้สูงสุด 90% ของราคาประเมินหลักประกัน ผ่อนนานสูงสุด 30 ปี

สินเชื่อบ้านกู้เพิ่มได้ (Home Loan Plus) ลูกค้าสินเชื่อบ้านกสิกรไทยที่ยังคงผ่อนชำระอยู่ สามารถมายื่นขอวงเงินเพิ่มกับแคมเปญสินเชื่อบ้าน Green Zero ดอกเบี้ย 0% นาน 3 เดือน เฉลี่ย 3 ปีแรก 5.09 % ต่อปี วงเงินกู้สูงสุด 100% (รวมวงเงินคงค้างทั้งหมดของหลักประกัน) ผ่อนนานสูงสุด 30 ปี

สินเชื่อบ้านรีไฟแนนซ์ (Refinance) ลูกค้าที่กำลังผ่อนอยู่กับธนาคารอื่นและต้องการรีไฟแนนซ์มาที่ธนาคารกสิกรไทย สามารถสมัครสินเชื่อบ้าน Green Zero และขอวงเงินเพิ่มเติมเพื่อติดตั้งโซลาร์รูฟ รับดอกเบี้ย 0% นาน 3 เดือน เฉลี่ย 3 ปีแรก 4.63% ต่อปี วงเงินกู้สูงสุด 90% ของราคาประเมินหลักประกัน

ธนาคารกสิกรไทยมุ่งสร้างสังคมสีเขียวอย่างต่อเนื่อง ด้วยการพัฒนาบริการและประสานความร่วมมือกับพันธมิตรเพื่อส่งมอบบริการทางการเงินและสิทธิประโยชน์ที่ช่วยให้ลูกค้าเข้าถึงไลฟ์ไสตล์ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมได้มากยิ่งขึ้น

การติดโซลาร์รูฟท๊อปที่บ้าน แม้จะมีต้นทุนที่สูงกว่า แต่ในระยะยาวจะทำให้เราคุ้มค่าในการเสียค่าไฟน้อยลง และช่วยดูแลสิ่งแวดล้อมไปด้วยในตัว ในภาวะที่อากาศร้อนอบอ้าว เราก็ไม่ต้องกังวลเรื่องค่าไฟกระฉูดอย่างทุกวันนี้

advertisement

Relate Post

SPOTLIGHT