เทรลเลอร์ร่วงสะพาน 7 เมตร นายจ้างอาลัยโชเฟอร์ดับ คาดก้มหยิบของไม่ใช่หลับใน (คลิป)

18 มี.ค. 64

เมื่อวันที่ 18 มี.ค.64 เวลา 11.10 น. ตำรวจ สน.ลำผักชี ได้รับเเจ้งเหตุรถบรรทุก 10 ล้อ ตกสะพาน มีผู้บาดเจ็บสาหัส 1 ราย ถูกนำส่งโรงพยาบาล ก่อนจะเสียชีวิตในเวลาต่อมา เหตุบริเวณสะพานลอยข้ามเเยกขนส่งพื้นที่ 4 ถนนสุวินทวงศ์ เเขวงลำผักชี เขตหนองจอก กทม.

447798

จากการสอบสวนทราบว่า รถคันเกิดเหตุทราบชื่อผู้ขับขี่ นายปราโมทย์ รุ่งสว่าง อายุ 59 ปี ขับจากฝั่งเเปดริ้ว มุ่งหน้า กทม. โดยใช้เส้นทางถนนสุวินทวงศ์ โดยขับมาในเลนกลางด้วยความเร็ว เมื่อถึงจุดเกิดเหตุบริเวณสะพานลอยข้ามเเยกขนส่งพื้นที่ 4 สุวินทวงศ์ รถเป๋เข้าด้านขวาครูดไปกับขอบสอบสะพาน เเล้วชนเสาไฟ 2 ต้น จนหลอดไฟหลุด

151631

ส่วนรถเสียหลักปีนขอบสะพาน และตกลงด้านล่าง จากความสูง 7 เมตร ผ่านช่องสะพานที่มีความกว้างประมาณ 5 เมตร โดยร่างคนเจ็บกระกระเด็นออกจากตัวรถ ได้บาดบาดเจ็บสาหัส ก่อนจะเสียชีวิตที่โรงพยาบาล

506872

ทีมข่าวอมรินทร์ทีวี ได้ลงพื้นที่เกิดเหตุ พบว่าบริเวณดังกล่าวอยู่ใต้สะพานสูง 7 เมตร พบรถบรรทุก 10 ล้อ ทะเบียน 72-1518 ระยอง สภาพพังยับเยิน หัวรถหลุดออกจากตัวรถ ล้อหน้าทั้ง 2 ข้างหลุดออกไปด้านหลังรถ กระจกหน้าหลุดออกทั้งบาน เเละยังพบคราบเลือดของผู้เสียชีวิตอยู่ที่พื้น ห่างจากตัวรถ 1 เมตร โดยช่วงเย็นที่ผ่านมา เวลา 18.30 น. เจ้าหน้าที่ได้นำรถยกลากจูงมาเคลื่อนย้ายซากรถออกจากที่เกิดเหตุ

280488540734

จากการสอบถามนายธีรเดช สุขคุ่ย เจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง เปิดเผยว่า หลังจากได้รับเเจ้งได้รีบเดินทางมายังจุดเกิดเหตุ พบร่างผู้บาดเจ็บอยู่ข้างรถ สภาพนอนหงายหายใจรวยริน ขาข้างขวาหักผิดรูป มีเลือดออกทางปาก จึงรีบช่วยเหลือปฐมพยาบาลเบื้องต้น โดยการห้ามเลือด ซึ่งขณะนั้นผู้บาดเจ็บหมดสติ ไม่สามารถโต้ตอบใดๆได้ จึงรีบนำส่งโรงพยาบาล เเต่เสียชีวิตในเวลาต่อมา ล่าสุดทางมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ได้นำร่างส่งไปยังสถาบันนิติเวช รพ.ตำรวจ เพื่อรอญาติมาติดต่อรับศพ 

266745

ทีมข่าวได้พูดคุยกับนายจเร ธัญญวนิช เจ้าของรถและเป็นญาติผู้ตาย เปิดเผยว่า ตนเป็นนายจ้าง เเละยังป็นลูกพี่ลูกน้องกับผู้ตาย โดยก่อนเกิดเหตุผู้ตายขับรถคันนี้จากอ.เเปดริ้ว จ.ฉะเชิงเทรา เมื่อเวลาประมาณ 10.00 น. เพื่อจะไปรับสินค้าที่จ.พระนครศรีอยุธยา ซึ่งก่อนจะออกรถผู้ตายก็เพิ่งโทรคุยกับตน จนกระทั่งเวลาประมาณ 12.00 น. เห็นข่าวทางเฟซบุ๊ก ทราบทันทีว่าเป็นรถของตัวเอง รู้สึกตกใจมาก จึงรีบเดินทางมายังที่เกิดเหตุ

ccg

โดยผู้ตายเป็นชาว จ.ฉะเชิงเทรา มาทำงานเเละมาอาศัยอยู่กับตนได้ 15 ปี เนื่องจากผู้ตายไม่มีครอบครัว ส่วนพ่อเเม่ก็เสียชีวิตหมดเเล้ว ลักษณะนิสัยเป็นคนอัธยาศัยดี มีความรับผิดชอบต่องานสูง ก็รู้สึกเสียใจมาก โดยในวันพรุ่งนี้ (19 มี.ค.64) ตนจะเดินทางไปติดต่อรับศพ เพื่อนำร่างไปประกอบพิธีทางศาสนา ส่วนกรณีที่ตำรวจสันนิษฐานว่า อาจหลับใน ตนมองว่าเป็นไปไม่ได้ เพราะที่ผ่านมาผู้ตายจะนอนพักผ่อนอย่างเพียงพอเสมอ เเต่คาดว่าก่อนเกิดเหตุอาจจะเอื้อมไปหยิบอะไรบางอย่าง จนทำให้รถเสียหลักหรือไม่

advertisement

ข่าวยอดนิยม