เจอแล้วคนเก็บทอง 49 บาท หลังหล่นหาย ตรงข้ามโลตัสปิ่นเกล้า

27 พ.ค. 67

ตำรวจนำกำลังเข้าจับกุม ลุงขับแท็กซี่ เก็บทอง 49 บาท นำตัวมาสอบปากคำ อ้างนำไปขาย พิสูจน์ว่าเป็นทองจริงหรือไม่ 

จากกรณี นางไพรินทร์ แก้วเพ็ชร อายุ 58 ปี ลูกจ้างร้านทอง เดินทางเข้ามาแจ้งความ ที่สน.บางยี่ขัน ว่าได้ ทำทองหล่นหาย บริเวณสะพานลอย ตรงข้ามโลตัสปิ่นเกล้า น้ำหนัก 40 บาท  และอยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด เพื่อหาทองคำที่หล่นหายไป เมื่อวันที่ 22 พ.ค. ที่ผ่านมา ตามที่มีการนำเสนอข่าวไปก่อนหน้านี้  

ล่าสุดวันที่ 27 พ.ค. 67 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวน สน.บางยี่ขัน ได้คุมตัวคนขับรถแท็กซี่สีส้มแดง ที่ปรากฏภาพกล้องวงจรปิดว่าได้มีการลงไปหยิบกระเป๋าที่ตกอยู่กลางถนนบรมราชชนนีขาออก เมื่อวันที่ 22 พ.ค. มาสอบปากคำ หลังจากที่ช่วงเช้าวันนี้ ( 27 พ.ค. 67) สามารถติดตามจับกุมตัวได้ย่านนางเลิ้ง ขณะกำลังขับรถแท็กซี่รับส่งผู้โดยสารอยู่ 

เจอแล้วคนเก็บทอง 49 บาท หลังหล่นหาย ตรงข้ามโลตัสปิ่นเกล้า

จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้คุมตัว ลุงขับแท็กซี่ไปตรวจค้นหาทอง บริเวณบ้านพักย่านสาธุประดิษฐ์ ซึ่งรายละเอียดยังไม่สามารถเปิดเผยได้ 

โดยระหว่างเจ้าหน้าที่คุมตัว ลุงขับแท็กซี่ขึ้นมายังห้องสืบสวนที่อยู่บริเวณชั้น3 ของโรงพัก สื่อมวลชนได้พยามสอบถามกับ ลุงขับแท็กซี่รายดังกล่าวว่า ทองยังอยู่หรือเปล่า ลุงขับแท็กซี่ไม่ได้ตอบคำถาม เพียงแต่พยักหน้า 

นอกจากนี้สื่อมวลชนยังได้สอบถามอีกว่า วันที่เก็บกระเป๋าไปรู้มั้ยว่าเป็นทอง, ทำไมไม่นำทองมาคืน, ได้คุยกับเจ้าของทองหรือยัง, กลัวได้รับผิดหรือไม่ แต่ลุงขับแท็กซี่ปฏิเสธที่จะตอบคำถามทุกคำถาม 

เจอแล้วคนเก็บทอง 49 บาท หลังหล่นหาย ตรงข้ามโลตัสปิ่นเกล้า

โดยมีรายงานว่า ขณะนี้เจ้าหน้าที่สามารถตรวจยึดทองคำทั้งหมดได้แล้ว 47 บาท ส่วนอีก 2 บาท ลุงคนขับแท็กซี่ได้นำไปขายให้กับร้านทองแห่งหนึ่ง และได้เงินมาจำนวน 60,000 บาท ซึ่งเงินดังกล่าวยังไม่ได้นำมาใช้จ่ายก็ได้อายัดเงินจำนวนดังกล่าวไว้แล้ว ส่วนสาเหตุที่ลุงคนขับแท็กซี่อ้างว่านำทองไปขาย เพื่อที่จะพิสูจน์ว่าทองที่เก็บได้เป็นของจริงหรือไม่ 

ในเวลาต่อมาตำรวจได้เชิญตัวภรรยาขอบคนขับแท็กซี่มาให้ปากคำด้วย ซึ่งในรายละเอียดต่างๆ ตำรวจเตรียมที่จะแถลงต่อสื่อมวลชนให้ทราบอีกครั้ง 

เจอแล้วคนเก็บทอง 49 บาท หลังหล่นหาย ตรงข้ามโลตัสปิ่นเกล้า

อย่างไรก็ตาม ทีมข่าวได้รับภาพวงจรปิดบริเวณหน้าร้านขายของแห่งหนึ่ง บริเวณปากซอยบรมราชนนี 7 ถนนบรมราชชนนี ฝั่งโลตัส ปิ่นเกล้า ซึ่งอยู่ตรงข้ามกับฝั่งที่นางไพรินทร์อ้างทำทองตกครั้งแรก โดยจะเป็นพยานหลักฐานที่เชื่อว่า กระเป๋าที่คาดว่าบรรจุทองนั้นถูกเกี่ยวมากับรถคันหนึ่งจากฝั่งที่นางไพรินทร์อ้างว่าทำกระเป๋าหล่น ก่อนที่จะมีการยูเทิร์นรถมายังฝั่งตรงข้าม แล้วปรากฏภาพตามในวงจรปิดดังต่อไปนี้

ล่าสุด เจ้าของร้านทอง เข้าพบตำรวจ สน.บางยี่ขัน ยืนยันเรื่องเงินรางวัล100,000บาท

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส