เจ้าของร้านทองลั่น ให้เงินรางวัล 1 แสน ถ้าใครเอาทองคำ 40 กว่าบาทมาคืน

24 พ.ค. 67

 

เจ้าของร้านทองลั่น ให้เงินรางวัล 1 แสน ถ้าใครเอาทองคำ 40 กว่าบาทมาคืน หลังหล่นหาย ระหว่างนำไปส่งที่ร้านทองแห่งหนึ่งย่านเยาวราช 

จากกรณี นางไพรินทร์ แก้วเพ็ชร แจ้งความว่าทำ ทองคำมูลค่ากว่า 40 บาทหายไประหว่างจะนำทองคำไปส่งที่ร้านทองแห่งหนึ่งย่านเยาวราช สำหรับเรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อช่วงเช้าวันที่ 22 พ.ค. ที่ผ่านมา ตามที่มีการนำเสนอข่าวไปก่อนหน้านี้ 

ต่อมาวันที่ 24 พ.ค. 67 นายชัยพร จริยธรรม ซึ่งเป็นเจ้าของทองคำมูลค่ากว่า 40 บาท ได้มาให้ปากคำกับพนักงานสอบสวน สน.บางยี่ขัน ก่อนจะเปิดใจกับผู้สื่อข่าวว่า  ตนประกอบอาชีพขายทองให้ร้านทองมานานเกือบ 30 ปี ส่วนนางไพรินทร์นั้น ตนรู้จักมานานกว่า 10 ปี ซึ่งนางไพรินทร์เป็นลูกจ้างร้านทองที่ทำธุรกิจร่วมกันตนมา จึงมีความไว้เนื้อเชื่อใจกันเป็นอย่างดี 

เจ้าของร้านทองลั่น ให้เงินรางวัล 1 แสน ถ้าใครเอาทองคำ 40 กว่าบาทมาคืน

โดยตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา ตนได้ไหว้วานให้นางไพรินทร์ไปส่งทองไปส่งให้ร้านค้ามาหลายปีแล้ว แต่ละครั้งก็จะมีน้ำหนักแตกต่างกันไป โดยครั้งที่มากที่สุดก็มากกว่า 100 บาท ซึ่งครั้งนั้นก็ไม่มีปัญหาอะไร 

นายชัยพร กล่าวต่อว่า หลังจากเกิดเรื่อง ตนก็มีโอกาสได้คุยกับไพรินทร์ โดยนางไพรินทร์ยืนยันว่าไม่ได้เอาทองคำไป ซึ่งตนก็ได้บอกไปว่า มีอะไรก็ให้บอกกันตรงๆ ความจริงก็คือความจริง ตนก็ดูจากลักษณะภายนอกก็ไม่พบว่านางไพรินทร์มีพิรุธแต่อย่างใด สังเกตจากลักษณะภายนอกของไพรินทร์ก็ดูไม่ผิดปกติแต่อย่างใด

เจ้าของร้านทองลั่น ให้เงินรางวัล 1 แสน ถ้าใครเอาทองคำ 40 กว่าบาทมาคืน

นอกจากนี้ นายชัยพร บอกอีกว่า หากใครเจอแล้วเอามาคืน ก็จะมีสินน้ำใจให้ 100,000 บาท แต่ถ้าตำรวจไปตามจับกุมได้ ก็ว่ากันไปตามกฎหมาย

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส