มหากาพย์ ทองคำ 40 บาทหล่นหาย ตำรวจเรียกคนขับแท็กซี่เข้าให้ปากคำ

25 พ.ค. 67

 

มหากาพย์ ทองคำ 40 บาทหล่นหาย ตำรวจเรียกคนขับแท็กซี่เข้าให้ปากคำ เจ้าตัวยืนยัน มัวแต่มองหารับผู้โดยสาร ไม่เห็นของหล่นบนถนน 

จากกรณี นางไพรินทร์ แก้วเพ็ชร อายุ 58 ปี ลูกจ้างร้านทอง เดินทางเข้ามาแจ้งความ ที่สน.บางยี่ขัน ว่าได้ทำทองหล่นหาย บริเวณสะพานลอย ตรงข้ามโลตัสปิ่นเกล้า น้ำหนัก 40 บาท  และอยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด เพื่อหาทองคำที่หล่นหายไป เมื่อวันที่ 22 พ.ค. ที่ผ่านมา ตามที่มีการนำเสนอข่าวไปก่อนหน้านี้ 

วันที่ 25 พ.ค. 67 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.บางยี่ขัน ได้ติดตาม คนขับรถแท็กซี่ ซึ่งอยู่ในภาพกล้องวงจรปิดมาสอบถามถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่าได้พบถุงทองดังกล่าวหรือไม่ โดยผู้สื่อข่าวได้มีโอกาสพูดคุยกับ นายชัยยา (ขอสงวนนามสกุล) คนขับรถแท็กซี่คันแรกที่ขับผ่าน หลังทองหล่น บอกว่า  วันเกิดเหตุตนขับรถผ่านมา แต่ก็ไม่ได้สังเกตว่ามีของหล่นบนถนนหรือไม่ เพราะขับมาคนเดียว และยังไม่มีผู้โดยสาร จึงจดจ้องมองแต่จะหาแต่ผู้โดยสารเท่านั้น ซึ่งขณะนั้นตนไม่ได้จอดรถเลย  และก็ไม่ได้มีความรู้สึกว่ารถเหยียบวัตถุใดๆ เลย  

ยอมรับว่ารถแท็กซี่ของตนมีกล้องหน้ารถ แต่กล้องนั้นเสียไปนานแล้ว และวันนี้ ตำรวจเรียกตนมาสอบปากคำ  ตนก็ยังงงว่ามาเรื่องอะไร และเพิ่งมาทราบว่าเป็นเรื่องของคนที่ทำทองหล่นหาย  ยืนยันในความบริสุทธิ์ว่าตนเองไม่รู้เรื่อง และไม่มีวัตถุใดๆติดรถแท็กซี่ของตนไปทั้งนั้น

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส