โอละพ่อ กัน จอมพลัง โพสต์ เสี่ยนุ กลัวเมียรู้ จ่ายเงินเด็กเอนครบแล้ว

27 พ.ค. 67

 

โอละพ่อ กัน จอมพลัง โพสต์ เสี่ยนุ กลัวเมียรู้ จ่ายเงินเด็กเอนครบแล้ว ไม่ได้เบี้ยวจ่าย แต่โดน คนสนิทแอบเอาเงินน้องๆ ไปหมุนใช้ก่อน   

จากกรณี นายกัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์ หรือ กัน จอมพลัง โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊กเพจ “กัน จอมพลัง ช่วยสู้” ระบุว่า “เสี่ยนุ อย่าหาทำ มาขอถ่ายรูปคู่กับผม แล้วเอาไปอวดเด็กเอนว่ารู้จักกับ กัน จอมพลัง แล้วไม่จ่ายค่าเอนน้องๆ เด็กทักมาตามเงินที่ผม  ผมขอยืนยัน ผมไม่รู้จักนุ ใครรู้จักนุ ฝากสะกิดเคลียร์น้องมันที อายเค้า แล้วถ้านุเห็นโพสต์นี้ลบรูปคู่กับผมด้วย เสียระบบหมด” 

ต่อมาวันที่ 27 พ.ค. 67 กัน จอมพลัง โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊กเพจ “กัน จอมพลัง ช่วยสู้” ระบุถึงความคืบหน้ากรณีดังกล่าวว่า “อภินิหารเพจ กัน จอมพลัง ช่วยสู้  หลังจากผมโพสต์เรื่อง เด็กเอนตามเงินกับคนอ้างรู้จัก กัน จอมพลัง” 

“ไม่น่าเชื่อตอนนี้น้องได้เงินทันที 9,200 หลังจากตามมา 7 วัน นุเห็นโพสต์จึงติดต่อมา อยากมาหาผม เพื่อแสดงความบริสุทธิ์ใจ โดยพาฟลุ๊คมาด้วย” 

“โดยฟลุ๊คมารับสารภาพว่า นุได้ให้ค่าแรงน้องกับตนไปหมดแล้ว แต่ฟลุ๊คเอาเงินน้องๆ ไปหมุนใช้ก่อน เพราะตกงานแล้ว ไม่ใช่ค่าแรงน้องๆ สูง แต่ฟลุ๊คขอยืมน้องอีก 5,000 อ้างไปซื้อน้ำเก็กฮวยเพิ่ม โดยที่นุก็ไม่รู้ว่าฟลุ๊คแอบทำแบบนี้ สุดท้ายวันนี้นุควักเคลียร์ให้น้องทั้งหมด ผมกับนุก็ด่าฟลุ๊คที่เอาเปรียบน้อง จนทำคนอื่นเดือดร้อนไปหมด” 

“ส่วนเรื่องอ้างน้องกับนุอาจพูดไม่ตรงกัน แต่ไม่เป็นไร ผมขอถือโอกาสนี้แจ้งน้องๆ ว่าหากได้ยินคนบอกเป็นเพื่อน กัน จอมพลัง ในวงน้อง ขอเก็บตัง+ทิปก่อนได้เลย เพื่อนพี่ของแท้ส่วนใหญ่ 80% นิสัยชิหายไม่ว่าเสียหน้าไม่ได้ จัดเต็มแน่นอน ส่วนนุกลัวเมียจะรู้เรื่องนี้มากๆ นุสบายใจได้ พี่จะไม่บอกใคร ฝาก FC ทุกคนด้วยอย่าบอกใครนะ”

 

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส