งามไส้! ตำรวจขอเหล้าเมียฝรั่งก๊งจนเมา-ซ้ำแซะเรื่องบนเตียง ลั่นแค่หยอกเล่น (คลิป)

27 พ.ค. 67

งามไส้! ตำรวจขอเหล้าเมียฝรั่งก๊งจนเมา-ซ้ำแซะเรื่องบนเตียง ลั่นแค่หยอกเล่น ไม่มีเจตนาทำให้เสื่อมเสีย ขอโทษหากทำให้เข้าใจผิด

จากกรณีผู้สื่อข่าวได้รับการร้องเรียนจาก น.ส.จรีภรณ์ วรรณชู อายุ 41 ปี อยู่บ้านเขาแก้วพัฒนา ต.นาดอกคำ อ.นาด้วง จ.เลย ว่า ร.ต.อ.ประทีป สิทธิจักร รอง สวป. สภ.นาด้วง ใส่เครื่องแบบและเข้าเวรอยู่ มาที่บ้านขอเหล้ากินจนเมาและขอเงินจำนวน 1,000 บาท และพูดจาแทะโลมเรื่องชู้สาว ทำให้เสื่อมเสียความเป็นผู้หญิง 

2

ล่าสุดผู้สื่อข่าวเดินทางลงพื้นที่ไปที่ สภ.นาด้วง จ.เลย เพื่อสอบถาม ร.ต.อ.ประทีป สิทธิจักร รอง สวป. ถึงกรณีดังกล่าว เปิดเผยว่า เรื่องที่ไปขอเงิน 1,000 บาท และเหล้า ปกติทางผู้ร้องเรียนจะให้เป็นสินน้ำใจค่าน้ำดื่มปกติ ตนไม่ได้ขอเพียงสอบถาม ให้ก็ไม่เอา ไม่ใช่ไปขู่เข็ญบังคับ เพราะปกติเขามีน้ำใจให้ตลอดอยู่แล้ว

11

ส่วนที่ถามว่า มีเหล้ากินไหมยอมรับพูดจริง เป็นการพูดจาหยอกล้อกัน และรู้จักกันมานานแล้ว ตั้งแต่มาเปิดบ้านใหม่ และตรงนั้นขี้ยาเยอะ และเอาตู้แดงมาตั้งที่หน้าบ้าน จะได้มีตำรวจมาดูแลบ้าน ในช่วงที่เจ้าของบ้านไม่อยู่ ส่วนเรื่องที่ตนถามถึงสามีผู้ร้องเรียนกรณีว่าเข้ายานั้น หมายถึงเพราะแฟนแกเป็นฝรั่งมีโรคประจำตัว ต้องนอนอยู่ในบ้านและต้องใช้ยารักษาตัว สอบเพื่อความเป็นห่วงเท่านั้นเอง ไม่ได้แทะโลมหรือพูดในเชิงชู้สาว 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส