ผัวช้ำใจ พาเมียเข้าวงการสวิงกิ้ง 10 ปี แต่ดันติดใจข้าราชการชั้นสูง

27 พ.ค. 67

ผัวช้ำใจ พาเมียเข้าวงการสวิงกิ้งนาน 10 ปี แต่ดันติดใจสานสัมพันธ์กับข้าราชการชั้นสูง เตรียมยื่นสอบจริยธรรม ก.เกษตรฯ -เตรียมทนายฟ้องชู้

 

วันที่ 27 พ.ค. นายศักดิ์ (นามสมมติ) สามีช้ำรัก ร้องนายกัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์ หรือ “กัน จอมพลัง” หลังดึงภรรยาเข้ากลุ่มสวิงกิ้ง และได้เจอกับข้าราชการระดับสูงในกระทรวงแห่งหนึ่ง สานสัมพันธ์กับข้าราชการระดับสูงในกระทรวงแห่งหนึ่ง จนเลยเถิดแอบไปมีอะไรกัน 2 คน ช้ำเจอแชตแอบคุยกันเรียก ผัวเมีย

โดยนายศักดิ์ (นามสมมติ) เล่าว่า ส่วนตัวคบกับภรรยามาประมาณ 10 กว่าปี โดยจุดเริ่มต้นเรื่องนี้เกิดเมื่อ 10 ปีแล้ว ซึ่งช่วงนั้นยังอยู่ในช่วงวัยรุ่น ซึ่งเป็นช่วงอยากรู้อยากลอง จึงได้ชักชวนภรรยาให้เริ่มมีเพศสัมพันธ์แบบ 2 ต่อ 1 โดยได้ตั้งกฎกติกาไว้ว่า ทุกครั้งที่มีความสัมพันธ์ สามีต้องอยู่ด้วยทุกครั้ง และหลังเสร็จกิจจะต้องไม่มีการสานสัมพันธ์เชิงชู้สาวต่อ

1716791809550

โดยทุกครั้งจะให้เกียรติภรรยาเป็นคนเลือกคู่ที่จะมาสวิงกิ้ง ส่วนตัวเองจะทำหน้าที่เป็นคนคอยดูข้อมูลคนที่ภรรยาเลือกว่าน่าเชื่อถือหรือไม่ และทุกครั้งคนที่นัดมาจะต้องเป็นคนออกค่าใช้จ่ายทั้งหมด ซึ่งที่ผ่านมาก็ไม่เคยมีปัญหากับการมีความสัมพันธ์แบบนี้ หลังเสร็จกิจ ทั้งคู่ก็กลับมาใช้ชีวิตเป็นสามีภรรยากันตามปกติ

จนกระทั่งทางภรรยาได้เจอกับข้าราชการระดับสูงคนนี้ ก็มีท่าทีที่ผิดปกติไป จุดเริ่มต้นมาจากการนัดคุยกันในกลุ่มเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา ซึ่งได้พากันไปมีเพศสัมพันธ์แบบสวิงกิ้ง 2-3 ครั้ง และในช่วง 2- 3 ครั้งก็ไม่ได้มีปัญหาอะไร ไม่ได้มีการสานสัมพันธ์กันในเชิงชู้สาว จนกระทั่งช่วงปลายเดือนภุมภาพันธ์ ภรรยามีท่าทีที่ผิดปกติเริ่มสนใจตัวเองน้อยลง จนมาทราบว่าทางข้าราชการระดับสูงคนนี้มีปัญหาครอบครัว ภรรยาตนจึงไปเป็นที่ปรึกษาปัญหาหัวใจให้ ก่อนจะมีการสานสัมพันธ์กันจนเลยเถิด

โดยในบทสนทนาจะเห็นได้ว่าภรรยาและข้าราชการระดับสูงคนนี้คุยกันในเชิงชู้สาวมีการแทนตัวเองว่า “ผัว-เมีย” และบทสนทนาในข้อความก็ไม่ได้เป็นการให้คำปรึกษา แต่เป็นการชักชวนกันไปมีเพศสัมพันธ์ นอกจากนี้ยังบอกรักบอกคิดถึงกันอยู่เสมอ และทุกครั้งภรรยาก็จะไปตามนัด เนื่องจากทางข้าราชการระดับสูงคนนี้ ได้เสนอของที่เป็นสิ่งจูงใจ เริ่มจากสิ่งของชิ้นเล็กๆ จนกระทั่งเป็นเงินสด โทรศัพท์มือถือ จนไปถึงกระทั่งรถหรู BMW

ส่วนประเด็นที่ภรรยามีเพศสัมพันธ์กับข้ารายการแล้วได้วิดีโอคอลหาตัวเองนั้น นายศักดิ์ (นามสมมติ) ระบุว่า ช่วงนั้นยังอยู่ในกติกาที่ตกลงกันไว้ เนื่องจากตอนนั้นตนไม่สามารถไปตามนัดที่ตกลงกันไว้ เนื่องจากติดธุระจึงได้ให้ทั้งคู่ไปมีความสัมพันธ์และวิดีโอคอลมาหาตน สำหรับตอนนั้นไม่ได้มีปัญหาอะไรเพราะทุกอย่างยังอยู่ในกติกา

1716791955878

แต่จากบทสนทนาระหว่างภรรยาและข้าราชการส่วนที่พูดคุยกันมันเป็นการนอกกติกา ก็เลยได้มีการคุยกับทางภรรยาและทางข้าราชการระดับสูง ให้หยุดพฤติกรรมดังกล่าวแต่ทางข้าราชการระดับสูงอ้างว่า ” ไม่เป็นไร เป็นการยกระดับคุณภาพชีวิต“ ทางด้านภรรยาก็ทำเป็นเมินเฉยไม่สนใจตัวเอง พร้อมออกจากบ้าน จนตอนนี้ครอบครัวแตกแยก ส่วนตัวก็ไม่มีงานทำ ขาดรายได้ตอนนี้ไม่มีเงินติดตัวแม้แต่บาทเดียว

สุดท้ายนี้ได้ฝากไปยังข้าราชการระดับสูงว่าจะต้องเป็นคนรับผิดชอบในเรื่องนี้ เนื่องจากเป็นคนแทรกกลางทำให้ครอบครัวต้องแตกแยก พร้อมปั่นหัวลูกสาวจนทำให้ขณะนี้ตัวเองเป็นเพียงคนอื่นภายในครอบครัวไปแล้ว ทั้งที่ข้าราชการระกับสูงคนดังกล่าวก็มีภรรยาอยู่แล้ว

นอกจากนี้ นายศักดิ์ (นามสมมติ) ยังตัดพ้อว่า จุดที่ตัวเองผิดพลาดคงเป็นเพราะตัวเองไม่มีฐานะไม่มีเงินที่จะสามารถมาให้ภรรยาได้เท่ากับข้าราชการระดับสูงคนนั้น จึงเป็นช่องโหว่ที่ทำให้ข้าราชการคนดังกล่าวเข้ามาแทรกกลางระหว่างตนและภรรยา

โดยกลุ่มดังกล่าว เป็นกลุ่มขนาดเล็กมีจำนวนคน 30-40 คน ซึ่งคนที่อยู้ในกลุ่มนั้นเป็นคนที่มีรสนิยมเหมือนกัน และได้มีการพูดคุยกันก่อนจะดึงเข้ากลุ่ม โดยยังมีกลุ่มอื่นที่เป็นกลุ่มใหญ่ที่ มีจำนวนคนกว่า 400 คน ซึ่งภายในกลุ่มมีข้าราชการระดับดับสูง และทุกระดับ มีข้าราขการทุกวงการ รวมถึงนักการเมืองที่อยู่ในนั้น

ด้าน กัน จอมพลัง เปิดเผยว่า สามีของภรรยาคนหนึ่งเคยมาหาแล้วครั้งหนึ่ง คบกันมา 10 ปี อยากหาสีสันและความสุขชีวิตคู่ เริ่มเข้าสู่วงการสวิงกิ้ง ซึ่งแฟนจะเป็นคนเลือกคู่มาร่วมวงด้วย ก็เป็นเหตุการณ์ปกติมาตลอด จนครั้งล่าสุด มีข้าราชการระดับสูงคนหนึ่งมาร่วมวงด้วย โดยมีกติกาคือสามีต้องอยู่ด้วย และไม่มีการสานสัมพันธ์ต่อ แต่ไม่จบแค่นั้น กลับมีการไปจองรถหรูด้วยกัน ในแชตมีการพิมพ์ข้อความลักษณะขอมีสัมพันธ์ลึกซึ้ง และขอเป็นผัวๆเมีย ๆ

หลังจากนั้น ทางผู้ชายจึงมีการขอให้ภรรยาหยุด ซึ่งยิ่งกลายเป็นยิ่งถลำลึก ตอนนี้ถูกภรรยาให้ออกจากบ้าน ตนเชื่อว่ายังมีผู้ร้องอีก ยอมรับว่าเป็นเรื่องที่น่าตกใจ หลังเกิดเหตุข้าราชการระดับสูงรายดังกล่าวเข้ามาแทนที่ คอยพาภรรยาและลูกไปเที่ยว

กัน จอมพลัง บอกอีกว่า เคสนี้เป็นเรื่องบนเตียง เรื่องภายใน แต่จากที่ได้พูดคุย ตอนนี้ฝ่ายชายเองไม่ได้ทำงาน การเงินมีปัญหา ไม่เหลืออะไร “รักแท้แพ้เงิน”

วันนี้ ตนจะพา (นายศักดิ์) นามสมมติ ไปที่กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ของข้าราชการระดับสูงรายนี้ พร้อมยื่นเรื่องว่าเข้าข่ายผิดจริยธรรมร้ายแรงหรือไม่รวมถึงประพฤติชั่วหรือไม่ และอาจเกี่ยวพันถึงการใช้รถหลวงด้วยหรือไม่ หลังจากที่มีข้อความปรากฏในแชตข้อความอ้างถึง รวมถึงได้มีการประสานทีมทนาย เพื่อที่จะเอาผิดทางกฎหมาย ในเรื่องของการฟ้องชู้ เนื่องจากทางผู้เสียหายไม่มีเงินในการดำเนินการ

ต่อมาเวลา 14.08 น.ที่กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ถนน ราชดำเนินกลาง แขวงบ้านพานถม เขตพระนคร กรุงเทพ นายกัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์ หรือ กัน จอมพลัง พานายศักดิ์ (นามสมมติ) ผู้เสียหายเข้ายื่นหนังสือร้อนเรียน โดยมี นายนวนิตย์ พลเคน รองปลัดกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ เป็นผู้รับเรื่อง เพื่อให้ตรวจสอบจริยธรรมข้าราชการรายดังกล่าว ว่ามีความผิดวินัยร้ายแรงหรือไม่ โดยจะส่งเรื่องต่อไปยังหน่วยงานที่ดูแลรับผิดชอบเพื่อทำการตรวจสอบข้อเท็จจริงตามขั้นตอนต่อไป.

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส