"ทัศนีย์" อดีต สส.เชียงใหม่ พรรคเพื่อไทย ยื่นลาออกจากสมาชิกตลอดชีพ มีผลทันที

21 ส.ค. 66

‘ทัศนีย์ บูรณุปกรณ์’ อดีต สส.เชียงใหม่ เขต 1 พรรคเพื่อไทย ยื่นหนังสือลาออกจากการเป็นสมาชิกพรรคตลอดชีพ หลัง แถลงจัดตั้งรัฐบาล รวม 11 พรรค

วันที่ 21 ส.ค.66 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ‘นางสาวทัศนีย์ บูรณุปกรณ์’ อดีต สส.เชียงใหม่ เขต 1 พรรคเพื่อไทย โพสต์ข้อความผ่านเฟวบุ๊กส่วนตัวระบุว่า 

"ขอบคุณพรรคเพื่อไทย ที่ให้โอกาสทางการเมืองตลอดระยะเวลายาวนาน ครั้งนี้เป็นการตัดสินใจที่ยากมากที่สุดครั้งหนึ่งของชีวิต และเข้าใจว่า พรรคมีทางเลือกที่น้อยมากและต้องใช้ต้นทุนทุกอย่างที่มี ก็คงได้แต่ให้กำลังใจทำเพื่อประชาชนอย่างที่หวังไว้ ขอบคุณผู้ใหญ่ทุกท่านในพรรคเพื่อไทยด้วยใจ"

พร้อมแนบเอกสารหนังสือ ขอลาออกจากสมาชิกพรรคเพื่อไทย โดยระบุว่า ข้าพเจ้า นางสาวทัศนีย์ บูรณุปกรณ์ สมาชิกพรรคเพื่อไทยประเภทตลอดชีพ ขอลาออกจากการเป็นสมาชิกพรรคเพื่อไทย โดยให้มีผลนับตังแต่วันที่ 21 สิงหาคม 2566 เป็นต้อนไป จึงเรียนมาเพื่อทราบ 

1692604521635

ทั้งนี้ นางสาวทัศนีย์ โพสต์ข้อความดังกล่าว ภายหลัง พรรคเพื่อไทยแถลงข่าวร่วมกันจัดตั้งรัฐบาล รวม 11 พรรค มีพรรคพลังประชารัฐ และพรรครวมไทยสร้างชาติ รวมอยู่ด้วย ทั้งนี้ก่อนหน้านี้เจ้าตัวเคยโพสต์เฟซบุ๊ก ระบุว่า “เอาน้ำดี รวมน้ำเสีย จะเป็นน้ำเน่า ขอเพื่อไทย จับมือก้าวไกล ให้แน่น เพื่อตั้งรัฐบาลเพื่อประชาชน”

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม