“ตงตง” รับไปฮ่องกงกับ “สาลี่ เดอะสตาร์” อบอุ่นใจครอบครัวฝ่ายหญิงไม่ตัดสินจากข่าว

20 พ.ค. 67

 “ตงตง กฤษกร กนกธร” หรือ “ตงตง เดอะสตาร์” เปิดตัวความรักครั้งใหม่ หลังจากเลิกกับ “เบสท์ รักษ์วนีย์” ไปตั้งแต่เม.ย. ปีที่แล้ว ได้เวลาหัวใจกลับมาเป็นสีชมพูอีกครั้ง

โดยล่าสุด มีคนตาดีเห็น “ตงตง” ไปไหว้พระที่ฮ่องกงกับ “สาลี่ เดอะสตาร์” หรือ “สาลี่ โสมวิมาลา ณ อุบล” งานนี้เจ้าตัวยอมรับชัดว่า “ครับ ไปฮ่องกงกับน้องสาลี่”

“จริงๆ ก็ต้องยอมรับว่าผมคุยกับน้องอยู่ เราก็ศึกษากันอยู่ว่าเราจะไปในทิศทางไหน แต่สุดท้ายก็ต้องใช้ระยะเวลาก็ต้องศึกษากันไป เราคุยกันมาสักพัก ถามว่าคลิกแค่ไหน สำหรับผมตอนนี้ผมโอเค มีความสุขมากๆ ตัวน้องเองก็มีความสุขมากๆ ในการพัฒนาความสัมพันธ์ ณ ตอนปัจจุบัน”

“ผมรู้สึกว่าน้องน่ารัก มีจิตใจที่ดีด้วย รวมไปถึงครอบครัวของน้องด้วย คุณพ่อ คุณแม่ ของน้องให้การต้อนรับเป็นอย่างดี แล้วผมรุ้สึกว่าการที่ผมได้เข้าไปอยู่ ณ จุดนั้นมันมีความสุขมากๆ และกำลังเดินทางไปในจุดที่จะดีแน่ๆ เราก็เลยแฮปปี้ที่จะเดินไป ผู้ใหญ่รับรู้ครับ”

“ถามว่าชนะใจครอบครัวน้องไหม ผมยังพูดไม่ได้เต็มปากขนาดนั้น ส่วนตัวผมเองเชื่อว่าผมก็ยังต้องพิสูจน์อะไรอีกหลายๆ อย่าง ต้องขอบคุณทางคุณพ่อคุณแม่น้องด้วย ครอบครัวน้อง ขอบคุณน้องที่ไม่ได้ตัดสินผมจากข่าว ผมก็คงยังต้องพิสูจน์อะไรอีกเยอะเลย”

“สำหรับเรื่องเปิดตัว ผมว่าผมไม่ได้ปิดมากกว่า เราไม่ได้ปิด คุยคือคุย คบก็คือคบ แต่สถานะผมก็ไม่ได้มาบอกเลยว่าเป็นแฟนเป็นอะไร แต่ว่าผมคงจะมาอัปเดตในทุกๆ สถานะกับพี่ๆ”

“ความกังวลถามว่าตอนแรกมีไหม ก็มี แต่เหมือนที่ผมบอกครับ ต้องขอบคุณทางครอบครัวน้องที่ไม่ตัดสินผมจากข่าว ที่ผ่านมาผมก็ไม่คิดว่าผมต้องไปพิสูจน์อะไรให้ใครเห็น มันไม่ใช่เรื่องที่อยู่ดีๆ ผมต้องไปพิสูจน์ว่าผมเป็นแบบไหน แต่ว่า ณ ตอนนี้ครอบครัวน้องและตัวน้องก็เป็นสิ่งที่ผมอยากจะพิสูจน์ให้เขาเห็น”

“น้องไม่เคยถามถึงประเด็นที่เกิดขึ้น ทำให้สบายใจมากๆ มันหลายๆ อย่าง สบายใจที่ผมได้คุยกับน้อง เราได้เจอกันบ้างเมื่อว่าง เพราะต่างคนต่างทำงานด้วย”

“ส่วนสถานะแฟนเมื่อไหร่ ยังตอบไม่ได้ขนาดนั้น ยังไงเราก็ต้องศึกษากันไป มันยังมีอีกหลายอย่างที่เราต้องศึกษากันให้ได้รู้มุมที่ดีที่สุด มุมที่แย่ที่สุด แล้วได้รู้ว่าเรารักกันจริงหรือเปล่า เราพร้อมที่จะคบกันจริงหรือเปล่า”

“ระยะเวลาที่เราคุยกันมาก็สักพักแล้วครับ (5-6 เดือน ?) โดยประมาณครับ”

“สำหรับผมจริงจังในทุกความสัมพันธ์ ไม่มีใครที่ไม่จริงจังกับทุกความสัมพันธ์ แล้วก็ไม่มีใครเสียใจกับความสัมพันธ์ในทุกครั้ง ผมก็จริงจังมากๆ ในอนาคตเราไม่รู้หรอกว่าจะเกิดอะไรขึ้น แต่ ณ ตอนนี้ผมจริงจัง โฟกัสกับน้อง

ตงตง

สาลี่ เดอะสตาร์

ตงตง

สาลี่ เดอะสตาร์

สาลี่ เดอะสตาร์

สาลี่ เดอะสตาร์

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส