จับทนายดัง อดีตผู้สมัคร สส.สงขลา ย่ำยีลูกความตรอมใจกระโดดดาดฟ้าเรือ

20 พ.ค. 67

จับทนายดัง อดีตผู้สมัคร สส.สงขลา ย่ำยีลูกความ ซ้ำยังไปฟ้องเหยื่อกรรโชกทรัพย์ แจ้งความเท็จ จนตรอมใจกระโดดดาดฟ้าเรือ 

วันที่ 20 พ.ค. 67 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เฟซบุ๊กเพจ “สืบนครบาล IDMB” โพสต์ภาพและข้อความระบุว่า “ผู้การจ๋อ ส่งสารวัตรแจ๊ะบุกหาดใหญ่ ตามรวบ ทนายดัง อดีตผู้สมัคร สส.ในเขตจังหวัดสงขลา” 

“ หลังถูกออกหมายจับข้อหา “ข่มขืน” ลูกความตัวเอง ซ้ำยังไปฟ้องเหยื่อกรรโชกทรัพย์ แจ้งความเท็จ จนเหยื่อตรอมใจคิดสั้นกระโดดจากดาดฟ้าเรือหลวง” 

“ล่าสุดเจ้าตัวหัวหมอขอลงประจำวันเป็นการมอบตัว แต่สารวัตรแจ๊ะไม่ยอมพาขึ้นรถเข้ากรุงเทพทันที”

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ทั้งนี้หญิงสาววัย 26 ปี ผู้เสียหาย สลัดความวุ่นวายก่อนตัดสินใจกระโดดจากดาดฟ้าเรือหลวงจักรีนฤเบศร์  หวังจบชีวิตลง  เป็นชนวนเปิดโปงคดีอื้อฉาวของ ทนายอาร์ม ทนายชื่อดัง และอดีตผู้สมัคร สส.สงขลา โดยเรื่องเลวร้ายถูกถ่ายทอดพร้อมกับน้ำตาของเธอกว่า 2 ชั่วโมง ให้กับชุดสืบนครบาลฟัง มันเริ่มปลายปี 65 ขณะนั้นผู้เสียหายพบกับมรสุมชีวิต เพราะต้องทวงเงินคืนจากเพื่อน จำนวน 100,000 บาท จนพบทนายดังกล่าว 

ต่อมาผู้ต้องหาได้ออกอุบายเธอมาร่วมงานประชุมของพรรคที่ย่านดอนเมือง ให้ผู้เสียหายขนของเก็บบนห้อง จนสามารถลงมือล่วงละเมิดทางเพศ ซึ่งหลังเกิดเหตุ ตามกดดันเหยื่อให้กลับมาบำเรอซ้ำ บังคับว่าจะบอกสามีเหยื่อทราบและจะไม่ทำคดีต่อ 

เหยื่อตัดสินใจเข้าแจ้งความ แต่ก็ถูกทนายดังฟ้องกลับ ในข้อหากรรโชกทรัพย์ และ แจ้งความเท็จ เรียกได้ว่าใช้กฎหมายรังแกผู้หญิงจนกระทั่งเธอแทบจะเป็นโรคซึมเศร้า ต้องออกจากงานราชการ แล้วท้ายสุดก็ตัดสินใจกระโดดจากยอดเรือหลวงจักรีนฤเบศร์เพื่อฆ่าตัวตาย 

อย่างไรก็ตามในชั้นจับกุม ทนายอาร์ม ให้การปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา โดยให้การว่า “มันเป็นการสมยอมของทั้งสองฝ่าย คดีนี้ผมชนะอยู่แล้ว ถ้าผมแพ้ผมก็คงเลิกเป็นทนายความ แล้วตอนนี้ตนเองได้ฟ้องกลับฝ่ายหญิงแล้ว ข้อหากรรโชกทรัพย์ และแจ้งความเท็จ และตนเองก็ได้ร้องไปที่ ป.ป.ช. ด้วยถึงการทำงานของพนักงานสอบสวน สน.ดอนเมือง ยืนยันว่าที่ฟ้องกลับเหล่านี้ไม่ได้เป็นการแก้เกลี้ยว ส่วนเรื่องที่ฝ่ายหญิงไปกระโดดน้ำฆ่าตัวตายตนเองไม่ทราบ และไม่ได้เห็นใจอะไร ขออย่าไปเข้าข้างฝ่ายหญิง ให้ดูข้อเท็จจริงด้วย คนสองคนเดินเข้าห้องไปด้วยกันมันสมยอมอยู่แล้ว” 

หลังจับกุมตัว ได้นำตัวส่งพนักงานสอบสวน สน.ดอนเมือง เพื่อดำเนินคดีตามกฏหมาย 

พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผบก.สส.บช.น.กล่าวว่า คดีนี้พยานหลักฐานชั้นพนักงานสอบสวนเพียงพอให้ศาลอนุมัติการออกหมายจับผู้ต้องหารายนี้ แล้วการที่ผู้หญิงคนหนึ่งเลือกจบชีวิตตัวเองเช่นนี้บ่งบอกได้ถึงการถูกกดดัน ข่มเหงรังแกอย่างหนัก ไม่ว่าจะเป็นใครมาจากไหนเราอยู่ภายใต้กฏหมายเดียวกัน กฎหมายมีไว้เพื่อปกป้องมิใช่เอาไว้รังแกคน หลังจากนี้จะมีการขยายผลโดยละเอียด ซึ่งทราบมาล่าสุดจากเจ้าหน้าที่ตำรวจและประชาชนในพื้นที่ จ.สงขลา แจ้งว่าได้ถูกผู้ต้องหาที่เป็นทนายรายนี้ร้องเรียนและแจ้งความอีกเป็นจำนวนหลายนาย จึงขอประชาสัมพันธ์ไปยังพี่น้องประชาชน หากผู้ใดมีเบาะแสเพิ่มเติมเกี่ยวกับคดีนี้ โปรดแจ้งข้อมูลมาที่เพจ สืบนครบาล

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส