"บุ๋มบิ๋ม ชัชชุอร" ฟาดแซ่บริมสนาม ระบบรวน เกมช้า ไม่มีใครอยากแพ้ ตั๋วโอลิมปิกไม่รุ่นเราก็รุ่นลูก

20 พ.ค. 67

แฟนวอลเลย์บอลแห่แชร์ "บุ๋มบิ๋ม ชัชชุอร" ฟาดประโยคเด็ด บอก "โค้ชยะ" ก่อนเปลี่ยนตัวช่วยทวนตำแหน่ง เพราะมันรวน ทำเกมช้า ด้านโค้ชเผยสาวไทยหมดสิทธิลุ้นตั๋วไปโอลิมปิกแล้ว

การแข่งขันกีฬาวอลเลย์บอลหญิงเนชันส์ ลีก 2024 สัปดาห์แรก ที่สนามกินาซิโอ โด มาราคานาซินโญ เมืองรีโอ เด จาเนโร ประเทศบราซิล รับหน้าที่เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันระหว่างวันที่ 14-19 พฤษภาคม

สาวไทยแพ้รวด 4 นัดติดต่อกัน นัดแรก พ่าย สหรัฐอเมริกา 1-3 เซต นัดสองเจอเซอร์เบียอัด 0-3 เซต นัดสาม ต้านแคนาดา ไม่ไหว พ่ายไปอีก 1-3 เซต และนัดสุดท้าย พ่ายเกาหลีใต้ 1-3 เซต ทำเอากองเชียร์วิพากษ์วิจารณ์ถึงการบริหารงานสมาคมวอลเลย์บอลอย่างหนัก

ขณะเดียวกัน โลกออนไลน์ได้แห่แชร์คลิปแมตช์ไทยพบเกาหลีใต้เมื่อคืนที่ผ่านมา ชัชชุอร โมกศรี หรือ บุ๋มบิ๋ม ได้พูดถึงแท็กติกของ "โค้ชยะ" ณัฐพนธ์ ศรีสมุทรนาค ในช่วงที่ทีมไทยขอเวลานอกซึ่งกล้องสามารถจับเสียงได้ว่า "ก่อนเปลี่ยนลงมา ช่วยทบทวนตำแหน่งก่อนได้หรือเปล่า เพราะอย่างเนี้ยมันรวนแล้วเกมมันช้า"

ดูคลิปบุ๋มบิ๋ม

นอกจากนี้ บุ๋มบิ๋มยังให้สัมภาษณ์หลังจบเกมแพ้ 4 นัดรวด โดยบอกว่า "ไม่มีใครอยากแพ้ เราทำเต็มที่แล้ว มันก็มีวันที่เล่นดีและเล่นไม่ดี ก็อย่างที่เห็นเราทำเต็มที่แล้ว โอลิมปิกรอบนี้ ก็จะมีรอบต่อๆ ไป ก็อดทนรออีก 8 ปี ก็เดี๋ยวไม่รุ่นเราก็รุ่นลูกค่ะ ก็ขอบคุณทุกคนที่เป็นกำลังใจให้นะคะ"

ด้าน "โค้ชยะ" ณัฐพนธ์ ศรีสมุทรนาค เผยว่า ขอโทษพี่น้องชาวไทยด้วยที่แพ้ ทีมไทยยังมีอีก 2 สัปดาห์ที่จะต้องแข่งที่มาเก๊า และ ฮ่องกง จะกลับไปซ้อมที่กรุงเทพฯ แล้วเริ่มต้นใหม่ ดูว่าใครดีที่สุด ใครสมบูรณ์ที่สุด ก็จะเอาไป ตอนนี้แพ้ 4 เกมรวด คงไม่ได้ไปแข่งโอลิมปิกแล้ว เพราะคะแนนสู้ทีมอื่นไม่ได้ แต่จะสู้ต่อไป เพื่อรักษาแรงกิ้งของทีมไทย ขอให้คนไทยติดตามเชียร์ด้วย

สำหรับโปรแกรมสัปดาห์ที่สอง ณ มาเก๊า ทีมชาติไทย จะพบกับ ทีมชาติสาธารณรัฐโดมินิกัน ในวันอังคารที่ 28 พฤษภาคมนี้ ตามเวลาประเทศไทย 14.30 น.

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวกีฬา เป็นกระแส