เจอตัวแล้ว เจ้าของภาพไฟสะพานดับ 3 ทุ่มวันแตงโมตาย งง "กระติก" ถ่ายรูปไฟจ้า (คลิป)

3 มี.ค. 65

จากกรณีที่โลกออนไลน์ได้ตั้งข้อสงสัยถึงภาพถ่ายของ แตงโม นิดา กับ กระติก ผู้จัดการส่วนตัว ที่มีฉากหลังเป็นสะพานพระราม 8 โดยเวลาที่ปรากฎในภาพถ่ายคือ 21.56 น. ต่อมามีผู้มาแย้ง ระบุเวลาดังกล่าวไฟสะพานพระราม 8 ปิดแล้ว เหตุใดภาพของกระติกไฟสะพานจึงเปิดอยู่

253079

"อันนี้คือจากกล้องหน้ารถเรานะคะ เราขับบนสะพานพระราม 8 ตอน 22.05 น. วันที่ 24/02 จากมุมที่เราขับรถ ไฟบนสะพานมันมืดนะคะ เวลาใกล้เคียงกับรูปที่ถ่ายบนเรือเลยค่ะ"

593521

อย่างไรก็ตามคืนวันที่ 2 มี.ค.65 รายการ ทุบโต๊ะข่าว ถ่ายทอดสดภาพสะพานพระราม8 ก่อนเวลา 21.00 น. เพื่อทดสอบว่าไฟจะถูกปิดเวลากี่โมง ซึ่งต่อมาในเวลา 21.07 น. ไฟของสะพานถูกปิดลง จึงสามารถยืนยันได้ว่าไฟของสะพานถูกปิดลงเวลาสามทุ่มจริง

345571

"น้องบาส" เจ้าของคลิปหน้ารถ เล่าให้ฟังว่า จริงแล้ววันนั้นเองตนได้เดินทางจากฝั่งกรุงเทพฯ เพื่อจะกลับบ้านย่านราชพฤกษ์ เลยต้องใช้เส้นทางผ่านสะพานพระราม 8 ของวันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2565 เวลา ในเวลา 22.05 น. ยอมรับว่าช่วงที่เกิดเหตุการณ์วันนั้นตนไม่ทราบข่าว เพิ่งมาทราบข่าวอีกทีคือช่วงเช้าของวันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2565 แต่ก็ยังไม่ได้เข้าไปดูกล้องหน้ารถ เพราะตอนนั้นยังไม่มีประเด็นเรื่องไฟที่สะพานพระราม 8

565350

แต่พอประมาณ 1-2 วันที่ผ่านมามีเรื่องปมถกเถียงเกี่ยวกับไฟสะพานพระราม 8 ตนเองเลยตัดสินใจย้อนไปดู กลับพบว่าภาพหน้ากล้องที่เห็นนั้นในส่วนของไฟสลิงตรงสะพานได้ปิดดับลงแล้ว มีแค่ไฟส่องทางถนน และไฟบริเวณยอดสะพานเท่านั้น ประจวบกับพอเทียบกล้องหน้ารถกับภาพที่ทางผู้จัดการของคุณแตงโมเผยแพร่ เวลาห่างกันแค่ 1 นาทีเท่านั้น ยืนยันไม่ได้มีเจตนาจะโจมตีหรือกล่าวหาใคร แค่พูดในมุมที่ตนเห็น แม้ว่าตอนนี้เองจะมีหลายคนเข้ามาชี้แจงถึงไฟสะพานดังกล่าว ก็เป็นอีกหนึ่งประเด็นที่อาจจะต้องตรวจสอบต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ฮิปโป เผยหนี้สิน แตงโม ยังต้องผ่อนบ้าน - รถ ตอนมีชีวิตหิ้วข้าวกองกลับมากินตลอด
โบ TK เคืองสมาชิกสปีดโบ๊ตบิดเบือนเรื่อง แตงโม ฝาก กระติก สัจจะจะทำให้คุณเป็นไท
นายกสมาคมแพทย์นิติเวช ไม่เกี่ยงส่งร่าง แตงโม ชันสูตรที่ไหน ย้ำอย่าเชื่อคนอื่นนอกจากหมอ

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส