โบ TK เคืองสมาชิกสปีดโบ๊ตบิดเบือนเรื่อง แตงโม ฝาก กระติก สัจจะจะทำให้คุณเป็นไท

3 มี.ค. 65

โบ TK เปิดปากครั้งแรกคดี แตงโม หลังดูท่าทีเพื่อน 5 คนบนเรือสปีดโบ๊ต โกรธ กระติก ปิดบังความจริง ฝากให้คิดสัจจะจะทำให้คุณเป็นไท

วันที่ 3 มี.ค.65 โบ TK แถลงภายหลังเข้าให้ปากคำ ในฐานะพยานคดี แตงโม นิดา พลัดตกเรือเสียชีวิต โดยชี้แจงปมไลน์แนะนำไม่ต้องพูดเรื่องฉี่บนเรือ เนื่องจากตอนนั้น กระติก ได้โทรบอกโบ ว่าตัวเขาไม่ได้เห็นเหตุการณ์ แต่เป็นอีกคนบอก โบจึงบอกกระติกไปว่า แล้วทำไมเราถึงต้องพูดว่าไปฉี่ล่ะ ต้องพูดในสิ่งที่เห็นเท่านั้น คือลื่นตกเรือไปเท่านั้น เรื่องที่หนึ่งคือมันไม่ใช่เรื่องจริงที่เขาเห็นด้วยตัวเอง และเรื่องที่ 2 แตงโมเป็นคนที่รักษาภาพลักษณ์ตัวเองมากๆ คือโบไม่อยากให้เขาต้องถูกจินตนาการ อย่างที่เกิดขึ้นจริงๆ ไปนั่งแหกกัน ซึ่งโบไม่อยากให้มีภาพแบบนั้น แต่มันก็เกิดขึ้น 

แต่มีคนนึงในเรือ ไปออกรายการหนึ่ง แล้วใช้ข้อความขอโบ ที่โบยังไม่รู้เรื่องราวอะไร รู้แค่จากกระติก ไปบอกว่าโบแนะนำไม่ให้พูดความจริง แต่เขาเลือกที่จะพูดความจริง โบถามหน่อย คุณเห็นเหตุการณ์จริงๆ ว่าแตงโมปัสสาวะหรือเปล่า แล้วคุณพูดแบบนั้น นั่นคือความจริงหรือ คือโบคิดว่าสังคมคงจะคิดเหมือนโบว่าคุณไม่ได้พูดความจริงเหมือนกัน เพราะฉะนั้นเคลียร์ไหมคะ โบไปอยู่ที่ท่าเรือ โบเห็นเหตุการณ์หลายๆ อย่าง 

การที่โบออกมาช้า เพราะพอโบว์เห็นคำให้การ และจากที่เขาไปออกตามรายการ บางอย่างมันขัดแย้งและบิดเบือนกับสิ่งที่โบรู้ โบรู้สึกว่าไม่ถูกต้อง และรอเขาพูดให้จบ ถึงเพิ่งออกมาพูดวันนี้ ตอนที่ กระติก มาหา มีอาการช็อกและตกใจ หน้าแดง เสียงดัง โวยวาย และเสียงแหบ โดยมีการติดต่อมาภายหลังขอโทษ ที่ทำให้โบมีส่วนเกี่ยวข้อง โดยโบได้บอกกระติกกลับไปว่า "the truth will set you free สัจจะจะทำให้คุณเป็นไท ความจริงเท่านั้นที่จะทำให้คุณปลอดภัย"

หลายคนสงสัยทำไมโบต้องมีทนาย เนื่องจากคดีนี้มีคนมอง สังคมจับจ้อง รวมทั้งผู้มีส่วนเกี่ยวข้องเป็นคนมีชื่อเสียง เป็นคนที่มีฐานะ เป็นคนที่มีสังคมในระดับนึง โบคิดว่าโบจะพูดอะไร โบอยากมั่นใจว่าคำพูดที่ตนพูดออกมาจะไม่ถูกบิดเบือน หรือย้อนกลับมาทำร้ายโบได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ฮิปโป เผยหนี้สิน แตงโม ยังต้องผ่อนบ้าน - รถ ตอนมีชีวิตหิ้วข้าวกองกลับมากินตลอด
โบ ทีเค จวกกระติกพูดไม่หมด แจงขับรถโผล่บ้านแตงโม พาเพื่อนสติแตกกลับที่พัก (คลิป)
นายกสมาคมแพทย์นิติเวช ไม่เกี่ยงส่งร่าง แตงโม ชันสูตรที่ไหน ย้ำอย่าเชื่อคนอื่นนอกจากหมอ

 

 

 

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส