ฮิปโป เผยหนี้สิน แตงโม ยังต้องผ่อนบ้าน - รถ ตอนมีชีวิตหิ้วข้าวกองกลับมากินตลอด

3 มี.ค. 65

ฮิปโป เพื่อนสนิท แตงโม เผยภาระหนี้สิน ยังผ่อนบ้าน - รถ เล่าโมเมนต์ตอนที่ยังมีชีวิตหิ้วข้าวกองกลับมากินตลอด แถมยังมีฝากเพื่อนด้วย

วันที่ 3 มี.ค.65 ฮิปโป ฉันท์ชนะ เพื่อนสนิทและคนดูแล แตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์ ได้เข้าให้ข้อมูลครั้งแรก ในฐานะพยาน ที่ สภ.เมืองนนทบุรี พร้อมอัปเดตเรื่องสถานที่จัดพิธีศพให้ แตงโม นิดา กับสื่อมวลชนว่า อาจมีการเปลี่ยนแปลงเนื่องจาก แขกที่จะมาร่วมงานและสื่อมวลชนค่อนข้างเยอะ กังวลว่าสถานที่เดิมจะไม่สามารถรองรับไหว โดยมีการเปิดเผยถึงค่าใช้จ่ายในการจัดงานอยู่ที่ราว 5 แสนบาท ซึ่ง อั้ม พัชราภา นางเอกชื่อดัง พร้อมผู้จัดการ พี่เอ ศุภชัย รับเป็นผู้ดูแลค่าใช้จ่ายทั้งหมด รวมถึงหนี้สิ้น กว่า 5 แสนบาท พี่เอ ศุภชัย ก็ได้ยกหนี้ให้ทั้งหมด

นอกจากนี้ ฮิปโปยังเผยถึงหนี้สินล่าสุดที่แตงโมรับผิดชอบอยู่นั้น เท่าที่รู้ตอนนี้มีบ้านกับรถ ที่ยังต้องผ่อนอยู่ บ้านน่าจะตกอยู่ประมาณ 5 ล้านหรือ 7 ล้าน รถก็ใกล้จะหมดแล้ว ซึ่งได้มีการแพลนกันไว้ว่า ภายในก่อนสิ้นปีนี้ น่าจะเป็นกลางปี เราจะรีบเคลียร์บ้าน เพราะโมจะได้สบายเสียที

"คิดสภาพนะคะ ดาราทำไมจะต้องขนข้าวกอง คือเขาจะขนข้าวกอง แล้วก็เอามาเผื่อเพื่อนๆ ด้วย มากินที่บ้านด้วย อันไหนที่เขาประหยัดได้ เขาจะประหยัดให้มากที่สุด" ฮิปโปกล่าว

ส่วนลูกสาวของกระติกที่แตงโมรับเป็นลูกบุญธรรม ที่ผ่านมา แตงโมเป็นคนดูแลค่าเทอม และซื้อเสื้อผ้าให้บ้าง

ส่วนเรื่องประกัน ฮิปโป เผยว่ายังไม่มีการพูดคุย ส่วนตัวมีเบอร์ของเจ้าหน้าที่ประกัน ก็จะส่งต่อให้พี่ชายของแตงโมดำเนินการต่อ เบื้องต้นอยากคุยเรื่องพิธีศพกับพี่ชายก่อน เพราะว่าคุณแม่ไม่รับสายเลย ซึ่งก็ใกล้จะถึงวันแล้ว คาดว่าทำพิธีคริสต์ก่อนแล้วค่อยเผาศพตามที่แม่ต้องการ

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

- คริสตจักรเมธอดิสท์ เตรียมพิธีฌาปนกิจ แตงโม เผยช่องเก็บอัฐข้างคุณพ่อยังว่าง
- ตร.เผย โรเบิร์ต เป็นคนขับเรือช่วง แตงโม พลัดตก ส่วนเสียงปริศนารอคำตอบจาก กระติก
- ด่วน! โบ TK พร้อมทนาย - สามี เดินทางเข้าให้ปากคำคดี แตงโม พลัดตกเรือแล้ว

 

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส