การเงิน

SCB เปิดตัว InnovestX แอปเดียวจบ ครบทุกจักรวาลลงทุน-จ่อขาย IPO ใน 3 ปี

7 ต.ค. 65
SCB เปิดตัว InnovestX แอปเดียวจบ ครบทุกจักรวาลลงทุน-จ่อขาย IPO ใน 3 ปี

ดร.อารักษ์ สุธีวงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัทหลักทรัพย์(บล.) อินโนเวสท์ เอกซ์ จำกัด ให้ข้อมูลว่าปัจจุบันเทคโนโลยี Blockchain เป็นเทคโนโลยีพื้นฐานของสินทรัพย์ดิจิทัล และถูกนำมาใช้ประโยชน์อย่างกว้างขวาง ส่งผลให้โลกการเงินเติบโตอย่างก้าวกระโดด เป็นโอกาส ในอุตสาหกรรมการเงิน และการลงทุนให้กับทุกคน

บล. อินโนเวสท์ เอกซ์ (InnovestX) จึงได้ปรับยุทธศาสตร์องค์กร โดยต่อยอดการให้บริการด้านการลงทุนแบบดั้งเดิม และเตรียมความพร้อมเข้าสู่ธุรกิจสินทรัพย์ดิจิทัลครบวงจรผ่านเทคโนโลยีสู่จักรวาลแห่งโอกาสทางการเงินการลงทุนได้อย่างเท่าเทียม โดยตั้งเป้าสู่การเป็นผู้นำด้านการลงทุนและสินทรัพย์ดิจิทัลครบวงจรแห่งภูมิภาคอาเซียน

ดังนั้นจึงพัฒนาแพลตฟอร์มใหม่ ภายใต้ชื่อ InnovestX App เป็นซูเปอร์แอปแรกในไทยที่รวมทุกสินทรัพย์ในแอปเดียว ครอบคลุม ทั้งหุ้นไทย หุ้นต่างประเทศ กองทุน ตราสารหนี้ และสินทรัพย์ดิจิทัล

นอกจากนี้เป้าหมายจะขยายจำนวนผู้ใช้งาน 4 – 5 ล้านราย และเป็น Top 5 ในธุรกิจด้านการลงทุนและสินทรัพย์ดิจิทัลในอาเซียนภายใน 3 ปี ควบคู่ไปกับการเตรียมความพร้อมเพื่อนำบริษัทเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ฯ และทำ IPO ต่อไป

สำหรับ InnovestX เป็นบล. เดียวในประเทศที่ได้รับใบอนุญาตนายหน้าซื้อขายหลักทรัพย์ และใบอนุญาตซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัล ควบคู่ไปกับใบอนุญาตประกอบธุรกิจหลักทรัพย์อื่นๆ ด้วยความมุ่งมั่นที่จะยกระดับอุตสาหกรรม ส่งมอบบริการทางการเงินการลงทุนที่มีความปลอดภัย โปร่งใส่ และทำงานควบคู่ไปกับหน่วยงานกำกับดูแล เพื่อส่งมอบบริการดีที่สุดให้กับทุกคน

InnovestX Application ซูเปอร์แอปแรกด้านการลงทุนของเมืองไทยที่รวมทุกสินทรัพย์ในแอปเดียว มีบริการ อาทิเช่น 

  • บริการ “Intelligent Portfolios” เสมือนเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการลงทุนแนะนำส่วนตัว (Digital RM) มีเทคโนโลยีอัจฉริยะช่วยบริหารพอร์ตการลงทุนให้อัตโนมัติ นักลงทุนสามารถเลือกลงทุนได้หลายรูปแบบ มีเทคโนโลยีอัจฉริยะช่วยบริหารพอร์ตการลงทุนให้อัตโนมัติ 

เข้าใจความยากในการเข้าถึงให้ครบทุกการลงทุน  ไม่ว่าจะเป็น หุ้นไทย หุ้นต่างประเทศ กองทุน ตราสารหนี้ และสินทรัพย์ดิจิทัล ด้วยการเปิดบัญชีเพียงครั้งเดียว 

  • เข้าใจว่าการลงทุนต้องหลากหลาย เพื่อผลตอบแทนที่ดีกว่า เราจึงให้คุณลงทุนได้ในทุกสินทรัพย์และดูพอร์ตลงทุนรวมในแอปเดียว
  • เข้าใจว่ามีโอกาสอยู่ในทุกประเภทสินทรัพย์ ครั้งแรกที่คุณสามารถลงทุนในสินทรัพย์ดิจิทัล ร่วมกับสินทรัพย์อื่นๆ ด้วยแอปเดียว พร้อมเหรียญคุณภาพที่ผ่านการคัดสรรอย่างเข้มข้น ทั้งยังมีสภาพคล่องสูงสุด (Liquidity) ด้วยการเชื่อมต่อกับ Exchange พันธมิตรชั้นนำ อาทิ FTX, Coinbase และ Bitkub

นอกนี้ยังแคมเปญ “Zero Gravity” ครั้งแรกของการปลด ล็อกค่าธรรมเนียม ให้นักลงทุนแบบไม่มีค่าธรรมเนียมมีรายละเอียดดังนี้

  • 0 บาท เปิดบัญชีฟรี ไม่มีขั้นต่ำ
  • 0 บาท ค่าธรรมเนียมบริหารพอร์ตกับบริการ Intelligent Portfolios
  • 0 บาท ค่าธรรมเนียมลงทุนในหุ้นต่างประเทศ 100,000 บาท และค่าสมัครบริการยื่นแบบภาษี W8-BEN
  • 0 บาท ค่าธรรมเนียมการซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัล

โดยสามารถ เริ่มเปิดบัญชีได้ตั้งแต่วันนี้ – 31 ธันวาคม 2565 ลูกค้าสามารถโหลดแอปพลิเคชัน InnovestX ได้ตั้งแต่ 8 ตุลาคม 2565 เป็นต้นไป

advertisement

SPOTLIGHT