ธุรกิจการตลาด

Tops daily ขายแฟรนไชส์ 2 ปี คืนทุน ลงทุน 1.07 ล้านบาท การันตีรายได้ 60,000 บาท/เดือน

20 มี.ค. 67
Tops daily ขายแฟรนไชส์ 2 ปี คืนทุน ลงทุน 1.07 ล้านบาท การันตีรายได้ 60,000 บาท/เดือน

348848

Tops daily ขายแฟรนไชส์

ท็อปส์ เดลี่ (Tops daily)’ หนึ่งในธุรกิจภายใต้เซ็นทรัล ฟู้ด รีเทล ในเครือเซ็นทรัล รีเทล ประกาศเดินหน้ากลยุทธ์การเป็นผู้นำร้านค้าปลีกซูเปอร์มาร์เก็ตทุกฟอร์แมท ครอบคลุมกลุ่มลูกค้าทุกเซกเมนต์ ไม่ว่าจะเป็นผู้ประกอบการทั้งรายเล็กรายใหญ่ บุคคลทุกเพศ ทุกวัย กลุ่มคนรุ่นใหม่ไฟแรงที่มองหาความมั่นคงในอาชีพ 

ตลอดจนกลุ่มผู้ประกอบการที่มองหาโอกาสการเติบโตทางธุรกิจ ให้มีโอกาสได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของพันธมิตรทางธุรกิจในกลุ่มเซ็นทรัล ฟู้ด รีเทล ที่มีความเชี่ยวชาญและศักยภาพในธุรกิจค้าปลีกกลุ่มฟู้ด 

ที่ก้าวขึ้นมาเป็นเบอร์ 1 ของประเทศไทย ด้วย‘แฟรนไชส์ ท็อปส์ เดลี่’ ที่มอบทางเลือกทั้งรูปแบบการลงทุนน้อยและการลงทุนมาก เพื่อสร้างโอกาสความมั่นคงและแข็งแกร่งทางด้าน การเงิน อาชีพ และธุรกิจให้กับทุกคน เป็นแฟรนไชส์ที่พัฒนาขึ้นเพื่อให้คนไทยทุกคน ได้มีโอกาสเติบโตไปด้วยกันกับท็อปส์ เดลี่ และร่วมกันขับเคลื่อนเศรษฐกิจของประเทศอย่างมั่นคง

895053

 4 จุดแข็งสร้างความแตกต่างของ Tops Daily

1.ลงทุนต่ำ คืนทุนไว กำไรดี การันตีรายได้

ด้วยงบลงทุนเริ่มต้นเพียง 1.07 ล้านบาท การันตีรายได้ 60,000 บาทต่อเดือน คืนทุนไวภายในระยะเวลา 2 ปี  

2.เป็นธุรกิจแฟรนไชส์สำหรับทุกคน

: เปิดโอกาสให้คนที่สนใจร่วมลงทุน ทั้งเงินลงทุนน้อยจนถึงมาก สามารถสร้างการเติบโตไปพร้อมๆ กัน

3.การันตีความสำเร็จด้วยศักยภาพอันแข็งแกร่งของ ท็อปส์ เดลี่

: ปัจจุบัน ท็อปส์ เดลี่ มีจำนวนรวมทั้งสิ้น 515 สาขา มีอัตราการเติบโตของยอดขายสูง (same store sale growth) และความแตกต่างหลากหลายของสินค้ากว่า 6,000 SKU ครอบคลุมทั้งสินค้านำเข้า สินค้าเอ็กซ์คลูซีฟแบรนด์ สินค้าที่ใช้ในชีวิตประจำวันและสินค้า Eat now Eat later พร้อมรับประทานที่หลากหลายที่สุด ตอกย้ำศักยภาพของค้าปลีกกลุ่มฟู้ดชั้นนำที่จะช่วยสร้างความเชื่อมั่นต่อผู้ที่สนใจร่วมลงทุนแฟรนไชส์

4.โอกาสในการผนึกกำลังร่วมเป็นพันธมิตรธุรกิจกับเซ็นทรัล ฟู้ด รีเทล ผู้นำค้าปลีก กลุ่มฟู้ด ของไทย

: ที่ยืนหนึ่งในใจผู้บริโภค พร้อมให้การสนับสนุนตลอดกระบวนการการดำเนินธุรกิจ ด้วยทีมเทรนนิ่งมืออาชีพและพันธมิตรด้านการเงินที่สนับสนุนสินเชื่อด้านเงินทุนจากธนาคารพัฒนาวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อมแห่งประเทศไทย (SME D Bank) ด้วยเงื่อนไขพิเศษให้กับคนที่สนใจ ตั้งเป้าขยายสิทธิ์ร้านแฟรนไชส์ท็อปส์ เดลี่ เป็นสัดส่วน 45% จากเดิม 30% ของสาขาทั้งหมด เปิดรับสมัครสิทธิ์แฟรนไชส์ได้แล้ววันนี้เป็นต้นไป

492297

2 รูปแบบแฟรนไชส์ Tops Daily

1. สำหรับผู้ที่มีกรรมสิทธิ หรือสิทธิครอบครองที่ดิน/อาคาร ขนาดมากกว่า 200 ตรม.เป็นระยะเวลามากกว่า 9 ปี

  • ใช้เงินลงทุน 4 - 6 ล้านบาท
  • การันตีรายได้ 150,000 บาท/เดือน เป็นเวลา 24 เดือนแรกของสัญญา

2. สำหรับผู้ที่ไม่มีกรรมสิทธิ์ /สิทธิครอบครองที่ดิน แต่สนใจที่จะเข้าสวมสิทธิ์บริหารร้านท็อปส์ เดลี่ ที่เปิดอยู่เดิม

  • ใช้เงินลงทุน 1.07 ล้านบาทขึ้นไป
  • การันตีรายได้ 60,000 บาท/เดือน เป็นเวลา 24 เดือนแรกของสัญญา

723541

อยากเป็นเจ้าของ Tops Daily แต่ไม่มีเงิน ?

สำหรับผู้ที่สนใจลงทุนธุรกิจแฟรนไชส์  Tops Daily แต่ยังไม่มีทุนทรัพย์ สถาบันการเงินจากธนาคารพัฒนาวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อมแห่งประเทศไทย (SME D Bank) เพื่อให้คำปรึกษาวางแผนเรื่องการเงินและการลงทุน ตลอดจนการพิจารณาสินเชื่อเพื่อการลงทุนแฟรนไชส์ท็อปส์ เดลี่โดยเฉพาะ ผ่านข้อเสนอวงเงินกู้สูงสุดกว่า 5 ล้านบาท ดอกเบี้ยเริ่มต้น MLR-1.25% ผ่อนชำระนานสูดสุดที่ 12 ปีและยังมีระยะเวลาปลอดชำระเงินต้นสูงสุดถึง 6 เดือน รวมถึงการพัฒนาร่วมกันกับท็อปส์ เดลี่ เพื่อออกแบบผลิตภัณฑ์ทางการเงินที่ตอบโจทย์กับนักลงทุนในทุกๆ รูปแบบที่แตกต่างกันอย่างต่อเนื่อง 

พร้อมกันนี้ ท็อปส์  เดลี่ ยังให้การช่วยเหลือและสนับสนุนการดำเนินธุรกิจตลอดระยะสัญญาอย่างมั่นคง จากทีมเทรนนิ่งมืออาชีพตลอดกระบวนการตั้งแต่แรกเริ่ม บริการด้านระบบต่างๆ การตรวจสอบสินค้า IT ที่ปรึกษาเรื่องบัญชี ระบบการขนส่ง ตลอดจนโปรโมชั่นส่งเสริมการขายและการประชาสัมพันธ์เพื่อสร้างการเติบโตแบบก้าวกระโดด จนสามารถก้าวสู่ความสำเร็จตามเป้าหมาย

 

advertisement

Relate Post

SPOTLIGHT