ธุรกิจการตลาด

RS รุกธุรกิจกัญชง! หวังดันรายได้ 500 ล้านบาท

7 ธ.ค. 64
RS รุกธุรกิจกัญชง!  หวังดันรายได้ 500 ล้านบาท

อุตสาหกรรมกัญชงมีผู้เล่นเพิ่มอีกราย ล่าสุด RS หันมารุกตลาด กัญชง เพื่อสุขภาพ ออก “มัลติ ออยล์ พลัส น้ำมันเมล็ดกัญชง” ภายใต้แบรนด์ well u เริ่มวางจำหน่ายแล้ว และเตรียมปล่อยผลิตภัณฑ์กัญชงในอีก 3 กลุ่มภายใต้แบรนด์ในเครือ หวังดันรายได้คอมเมิร์ซปี 65 พุ่ง 500 ล้านบาท

_1ed79~1 
หลังจากที่เพิ่งเปิดตัวผลิตภัณฑ์ดูแลสุขภาพสัตว์เลี้ยงแบบองค์รวมไปเมื่อปลายเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา “บริษัท อาร์เอส กรุ๊ป” ภายใต้การดำเนินงานของบริษัท ไลฟ์สตาร์ ยังคงเดินหน้านำเทคโนโลยี พร้อมคุณค่าจากธรรมชาติ มาดูแลสุขภาพของผู้บริโภคอย่างต่อเนื่อง เตรียมออก “มัลติ ออยล์ พลัส น้ำมันเมล็ดกัญชง” ผลิตภัณฑ์กัญชงสกัดในอัตราส่วน 6 เท่า ที่รับประทานง่ายแต่ยังได้คุณภาพ ภายใต้แบรนด์ “well u” เริ่มวางจำหน่ายแล้ว

“ไลฟ์สตาร์” บริษัทในเครือ อาร์เอส กรุ๊ป ที่มุ่งมั่นในการส่งเสริมให้ชีวิตและสุขภาพของผู้คนและสัตว์เลี้ยงดีขึ้นด้วยนวัตกรรมทางสุขภาพ จับเทรนด์การดูแลสุขภาพด้วยผลิตภัณฑ์กัญชง ออกผลิตภัณฑ์ มัลติ ออยล์ พลัส น้ำมันเมล็ดกัญชง ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมที่พัฒนาร่วมกับสถาบันวิจัยชั้นนำ ภายใต้แบรนด์ well u มีส่วนประกอบของน้ำมันจากธรรมชาติ และน้ำมันจากเมล็ดกัญชง บรรจุในซอฟท์เจลจากพืช ตอบโจทย์กลุ่มคนที่รับประทานมังสวิรัติ รับประทานเพียงวันละ 1 เม็ด 1 กล่องบรรจุ 30 เม็ด

“น้ำมันจากเมล็ดกัญชง” อุดมไปด้วยสรรพคุณมากมาย มีความเข้มข้นของกรดไขมันที่จำเป็นต่อร่างกาย คือ กรด โอเมก้า 3 และ 6 ในปริมาณที่สูงเมื่อเทียบกับพืชชนิดอื่นๆ และยังมีสารต้านอนุมูลอิสระที่ช่วยดูแลสุขภาพอีกด้วย

 

_3060~1

“เฮียฮ้อ” หรือ คุณสุรชัย เชษฐโชติศักดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) เล่าถึงความสำคัญของ ไลฟ์สตาร์ ในการสนับสนุนให้การสร้าง Ecosystem ของ อาร์เอส กรุ๊ป ภายใต้โมเดลธุรกิจ Entertainmerce เติบโตและสมบูรณ์ยิ่งขึ้น คาดว่ารายได้จากสินค้ากัญชงจะมากกว่า 500 ล้านบาท ในปี 2565 จากความพร้อมในทุกด้านทั้งการผลิต กลยุทธ์การตลาด การประชาสัมพันธ์ และช่องทางการจัดจำหน่าย

คุณพรพรรณ เตชรุ่งชัยกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไลฟ์สตาร์ จำกัด เสริมถึงผลิตภัณฑ์ต่างๆ จากแบรนด์ในเครือ ที่จะมาต่อจิกซอว์ “Innovative Wellness” ให้ครบถ้วนในหลากหลายมิติ ทั้งสำหรับชีวิตคน และสัตว์เลี้ยง ภายใต้ 4 แบรนด์หลัก


well u : นำนวัตกรรมทางวิทยาศาสตร์และพลังจากธรรมชาติมาผสานเข้าด้วยกันเพื่อการดูแลสุขภาพองค์รวม ตอบโจทย์ผู้บริโภคในยุคปัจจุบัน
Vitanature+ : นำสารสกัดสมุนไพรจากทั่วโลกมากกว่า 2 ชนิดขึ้นไป มาใช้ดูแลสุขภาพ เหมาะกับผู้บริโภคที่เน้นการดูแลสุขภาพตัวเองด้วยวิถีธรรมชาติ
CAMU C : นำเสนอนวัตกรรมและคุณประโยชน์จากธรรมชาติที่เหนือกว่า ในรูปแบบเครื่องดื่มฟังก์ชันนัล ดริงค์ ที่พร้อมดูแลสุขภาพเสริมความมั่นใจให้คนยุคใหม่
Lifemate : ดูแลสุขภาพกาย สุขภาพใจของสัตว์เลี้ยงแบบองค์รวม สำหรับสัตว์เลี้ยงเป็นดั่งเพื่อนคู่ชีวิตและสมาชิกคนสำคัญในครอบครัว

 

 _34311~1
ผลิตภัณฑ์ well u มัลติ ออยล์ พลัส น้ำมันเมล็ดกัญชง ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารจากสารสกัดของเมล็ดกัญชง วางจำหน่ายแล้ววันนี้ในช่องทางต่างๆ ของอาร์เอสกรุ๊ป และในปี 2565 สินค้าที่มีสารสกัดจากกัญชงจาก ไลฟ์สตาร์ จะทยอยออกมาให้เราได้สัมผัสในทุกไตรมาส ไม่ว่าจะเป็นกลุ่มเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ CAMU C Plus ผลิตภัณฑ์บำรุงสำหรับสัตว์เลี้ยง และผลิตภัณฑ์เสริมอาหารอื่นๆ อีกด้วย


ข่าวที่เกี่ยวข้อง


-ไม่รอ ให้โลก Disrupt กับอาณาจักร "RS Group"

-เปิดโผ บจ.ทำธุรกิจเกี่ยวข้องกัญชง-กัญชา ธุรกิจต้นน้ำ

-RS รุกธุรกิจสัตว์เลี้ยง ตั้งเป้ายอดขาย ปีหน้า 320 ล้านบาท

advertisement

Relate Post

SPOTLIGHT