เปิดใจโจ๋อัดคลิปตื้บเพื่อนอ้างท้าในเกมทำฉุน ตารับไม่โกรธหลานโดนซ้อมแค่เด็กเล่นกัน (คลิป)

21 ต.ค. 63

จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง โพสต์ภาพวิดีโอขณะมีชาย 2 คนกำลังใช้มีดข่มขู่เด็กชายอีกคนหนึ่ง ก่อนจะทำการรุมชกต่อย ทั้งที่เด็กชายรายนั้นได้แต่ร้องไห้ และไม่ตอบโต้ เมื่อโพสต์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปในโซเชียลต่างมีผู้คนเข้ามาแสดงความคิดเห็นถึงกรณีที่เกิดขึ้นเป็นจำนวนมาก

226141

วันที่ 21 ต.ค. 63 ทีมข่าวอมรินทร์เดินทางไปยังจุดเกิดเหตุ บริเวณสถานีรถไฟบ้านหมอ ต.บ้านหมอ อ.บ้านหมอ จ.สระบุรี

file

นายสมาน ตาของเด็กผู้บาดเจ็บ อายุ 57 ปี เผยว่า หลังทราบข่าวตนเองก็รู้สึกตกใจที่หลานของตนเองอายุ 13 ปี โดนทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บ ผู้ก่อเหตุเป็นเด็กวัยเดียวกัน ซึ่งหลานของตนเองเป็นเด็กน่าสงสาร พ่อแม่เลิกกันตั้งแต่เกิด ทำให้ทุกวันนี้หลานชายจึงต้องมาอยู่กับตนเองที่บ้าน ปกติแล้วหลานชายเป็นเด็กเฉย ๆ และชาวบ้านมักมาบอกตนว่าหลายมีนิสัยลักขโมย

ส่วนที่หลานชายมักจะไปนอนบริเวณสถานีรถไฟ ตนเองยืนยันว่าห้ามหลานชายแล้วหลายครั้งว่าไม่ให้ไป แต่หลานชายไม่ยอม เพราะชอบไปเล่นเกมบริเวณร้านใกล้สถานีรถไฟ ไม่ได้ไปเรียนหนังสือ และทราบว่าหลานทะเลาะกับเด็กวัยเดียวกันเมื่อ 1 เดือน แต่ก็ไม่ได้คิดว่าจะรุนแรงแบบนี้ อย่างไรก็ตาม ตนเองคิดว่าคู่กรณีทำเกินไป เพราะตนเองเห็นหลานเจ็บก็รู้สึกเสียใจ ทำไม่มีปัญหาถึงไม่พูดคุยกันดี ๆ หลังจากนี้ตนเองก็จะมีการไปพูดคุยกับครอบครัวของเด็กคู่กรณีว่าจะรับผิดชอบอะไรได้บ้าง ต่อไปก็จะห้ามปรามหลานชายให้เด็ดขาด จะได้ไม่เกิดเหตุการณ์ดังกล่าวซ้ำอีก

308862

ด้าน ด.ช.ก้อง (นามสมมติ) หนึ่งในกลุ่มผู้ก่อเหตุ เผยว่า ตนทำไปเพราะความคึกคะนอง เนื่องจากก่อนหน้านี้ขณะไปเล่นเกม เคยมีปัญหาทะเลาะกันเรื่องเล่นเกมกัน จึงตัดสินใจพาเพื่อนอีกคนมากระทำตามในคลิปดังกล่าว ส่วนมีดที่เห็นในคลิปตนเองไม่ได้มีเจตนาจะเอามาแทง แต่ตั้งใจเตรียมมาเพื่อจะตัดผมเท่านั้น และเรื่องเกิดขึ้นนานเป็นเดือนแล้ว ตุตนเองรู้สึกเสียใจและอยากจะขอโทษอีกฝ่ายด้วย

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส