ฉาวอีก! เจ้าอาวาส อนาจารสามเณร 9 ขวบ อ้างแค่ชอบดมหรรมเด็ก

25 พ.ค. 67

 

ฉาวอีก! เจ้าอาวาสกระทำอนาจารสามเณร 9 ขวบ ยอมรับผิด ยินดีจ่ายค่าเสียหาย อ้างมีสันดานรักเด็ก แค่ชอบดมหรรมเด็ก 

วันที่ 25 พ.ค. 67 ที่จ.อุบลราชธานี นางสำราญ (สงวนนามสกุล) อายุ 49 ปี ชาว อ.สิรินธร จ.อุบลราชธานี เดินทางมาแจ้งความร้องทุกข์กับ พ.ต.ต.สิทธิพงศ์ พลบุบผา สารวัตร (สอบสวน) สภ.ช่องเม็ก ให้ดำเนินคดีกับ พระครูรูปหนึ่ง อายุ 85 ปี เจ้าอาวาสวัดแห่งหนึ่งในพื้นที่ หมู่ที่ 3 ต.โนนก่อ อ.สิรินธร จ.อุบลราชธานี 

ในข้อหากระทำอนาจารแก่เด็กอายุยังไม่เกินสิบห้าปี โดยจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม เนื่องจาก ด.ช.นันทกร (สงวนนามสกุล) อายุ 9 ปี ซึ่งเป็นหลานชายได้มาบวชเณรที่วัดดังกล่าว ได้ถูกพระครูล่วงละเมิดทางเพศ ช่วงวันที่ 5 เม.ย. 67 ถึงวันที่ 7 พ.ค. 67 และหลังจากลาสิกขา เมื่อวันที่ 16-18 พ.ค. 67 ก็ได้เรียก ด.ช.นันทกร กลับไปเป็นลูกศิษย์วัด และยังได้ล่วงละเมิดทางเพศอีก 

ซึ่งเมื่อได้ทราบเรื่องดังกล่าวจากปาก ด.ช.นันทกร เมื่อวันที่ 18 พ.ค. 67 เล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นให้ฟัง ในฐานะยายจึงได้เดินทางเข้าแจ้งความร้องทุกข์ในคดีนี้ ต่อพนักงานสอบสวน เพื่อให้ดำเนินคดีกับพระครูให้ได้รับโทษตามกฎหมาย เหตุเกิดที่กุฏิเจ้าอาวาส ภายในวัด 

ต่อมา พระครูวิบูล กิจโกศล อายุ 85 ปี เจ้าอาวาสวัดบ้านแก่งศรีโคตร ชี้แจงเรื่องดังกล่าวว่า หลวงพ่อมีสันดานรักเด็ก ชอบเด็ก และเมตตาเด็ก เคยส่งเสียเด็กๆ จนเรียนจบจนได้ดี ซึ่งเด็กน้อยหรือสามเณร หลวงพ่อก็ชอบกอด ชอบดม และดมที่อวัยวะเพศ 

ตอนแรกที่สามเณรนันทกรมาบวช เห็นนอนอยู่คนเดียว เณรบอกกลัว ก็เลยสงสารเมตตาให้มานอนใกล้ๆ ก็เลยกอดหอมเณร เณรก็สนุกไปด้วย เห็นว่าสามเณรเป็นเด็ก อาตมาก็ไม่รังเกียจก็เลยทั้งหอมทั้งดม ช่วงที่สามเณรสึกออกไปสามเณรก็เข้ามาที่วัดในช่วงที่ทำกับสามเณรนับไม่ได้ว่าทำกี่ครั้ง ถือว่าเป็นเรื่องธรรมดา เรื่องสนุกแบบนั้น 

ส่วนที่หลวงพ่อที่ดูดอวัยวะเพศสามเณร ทำเพราะหมั่นเคี้ยว โดยยอมรับว่าได้ดูด และได้อม ยินดียอมรับผิด และขอชดใช้ค่าเสียหายให้กับญาติสามเณร เท่าไหร่ก็จะจ่ายให้

ด้านนายนพพงษ์ พรทับ อายุ 53 ปี ผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่ 3 บ้านแก่งศรีโคตร ต.โนนก่อ อ.สิรินธร จ.อุบลราชธานี กล่าวว่า ได้แนะนำว่าให้นำเด็กไปตรวจแล้วค่อยมาคุยกัน เบื้องต้นได้คุยกับหลวงพ่อแล้วว่าได้ทำจริง ลักษณะเหมือนการหยอกกันเล่นกัน ในฐานะเป็นผู้นำหมู่บ้านก็อยากจะไปพูดคุยกับทางแม่สามเณรผู้เสียหาย เพราะว่าหลวงพ่อก็มีคุณงามความดีกับบ้านเมืองมาเยอะ ก็เลยนึกสงสารท่าน อยากไปพูดคุยเบื้องต้นกับทางญาติสามเณร ทั้งนี้หากว่าเป็นเรื่องจริงก็แล้วแต่หลวงพ่อ ทางชาวบ้านก็เสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น แต่ความรู้สึกของชาวบ้านก็ยังเคารพนับถือหลวงพ่ออยู่

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส