"ประภัตร"​ แห่กลองยาวต้อนรับนายกฯ ลงพื้นที่ จ.สุพรรณฯ

10 พ.ค. 67

"ประภัตร"​ แห่กลองยาว​เปิดบ้านเรือนไทย ต้อนรับ​ "เศรษฐา​" ​พร้อมกับขนผู้นำท้องถิ่น​ 500 คน​ ร่วม  ​แซวนายกฯ อยากให้อยู่ด้วยกันนานๆ

นายเศรษฐา​ ทวีสิน​ นายกรัฐมนตรี​ พร้อมคณะเดินทางมายังบ้านพักของนายประภัตร โพธสุธน​ สส.สุพรรณบุรี​  ​พรรคชาติไทยพัฒนา​ และในฐานะเลขาธิการพรรค​ เพื่อเลี้ยงรับรองในการลงพื้นที่สุพรรณบุรี​

โดยเมื่อนายกรัฐมนตรีเดินทางมาถึง ได้มีผู้นำท้องถิ่นมาผูกผ้าขาวม้ามาผูกต้อนรับ​ รวมไปถึงมีขบวนกลองยาวโห่รับนายกรัฐมนตรี​และคณะ​สร้างความครึกครื้นให้กับคณะที่เดินทางมา  จากนั้นมีตัวแทนชาวบ้านถูกผ้าขาวม้า ต้อนรับนายกรัฐมนตรีอีกครั้งหนึ่ง

ขณะเดียวกันนายประภัตร​ ได้เป็นต้นเสียง กล่าวต้อนรับ ว่าชาวสุพรรณบุรีขอต้อนรับ นายเศรษฐา​ทวีสิน​ นายกรัฐมนตรี โดยนายประภัตร​ ยังกล่าวแซวนายกรัฐมนตรี​ ว่า​ “ท่านมาเร็วเกินไป​ มันยังร้อนอยู่​คนยังไม่พร้อมเลย ผมอยากให้ท่านอยู่นาน ๆ บ้านเราอบอุ่น เราดีใจ​ นี่เป็นเพียงครึ่งเดียวเท่านั้นที่มา เรามีพี่น้องผู้นำทั้งหมดมาจากทุกที่ 500 กว่าคน มารับท่านด้วยความจริงใจ และตั้งใจ”

ขณะเดียวกัน นายประภัตรได้สวมกอด นายเสริมศักดิ์ พงษ์พานิช​ รัฐมนตรีมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา​ และนายแพทย์ พรหมินทร์ เลิศสุริย์เดช เลขาธิการนายกรัฐมนตรี​ พร้อมกับระบุว่า​ ขอบคุณที่อยู่มาด้วยกัน​ ดีใจดีใจ​ 

จากนั้นนายกรัฐมนตรีและคณะได้ประชุมเป็นการส่วนตัว โดยไม่อนุญาตให้สื่อมวลชนถ่ายภาพแต่อย่างใด

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม