“พีระพันธุ์” ยืนยัน ไม่ทิ้ง ขออยู่เคียงข้าง “ประยุทธ์” ตลอดไป

22 มิ.ย. 66

 

พีระพันธุ์” ไม่ทิ้ง “ประยุทธ์” ย้ำมีความสุข ถือเป็นโชคดีของชีวิต ได้ทำงานกับคนดี รักชาติ รักสถาบัน เคียงข้างจนวินาทีสุดท้ายในภารกิจรัฐบาล 

วันที่ 22 มิ.ย. 66 นาย พีระพันธุ์ สาลีรัฐวิภาค หัวหน้า พรรครวมไทยสร้างชาติ และ เลขาธิการนายกรัฐมนตรี โพสต์เฟซบุ๊ก ชี้แจงว่าไม่ได้ทิ้ง พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและ รมว.กลาโหม โดยมีเนื้อหาว่า “เมื่อวานนี้  (21 มิ.ย. 66) มีการรายงานข่าวทางสื่อมวลชนบางฉบับว่าผม “ทิ้งลุงตู่” หรือ พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ซึ่งไม่เป็นความจริง แต่ก็ทำให้มีการวิพากษ์วิจารณ์และมีการสอบถามผมมาอย่างเข้าใจผิดมากมายว่าผม “ทิ้ง” ท่านนายกรัฐมนตรีทำไม” 

นาย พีระพันธุ์ สาลีรัฐวิภาค หัวหน้า พรรครวมไทยสร้างชาติ และ เลขาธิการนายกรัฐมนตรี

“ผมขออนุญาตเรียนให้ทราบกันครับว่า คนอย่างผมไม่มีวันที่จะทิ้งคนดีๆ อย่างท่าน พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี โดยเด็ดขาด วันนี้ผมยังอยู่กับท่าน และยังคงทำงานให้ท่านในตำแหน่งเลขาธิการนายกรัฐมนตรีตามปกติทุกวัน ผมพูดอยู่เสมอว่า ผมมีความสุขที่ได้ทำงานกับท่าน และมันก็ยังคงเป็นอยู่อย่างนั้น”  

นาย พีระพันธุ์ สาลีรัฐวิภาค หัวหน้า พรรครวมไทยสร้างชาติ และ เลขาธิการนายกรัฐมนตรี

“การได้เจอคนดี นับเป็นโชคดีของชีวิต การได้เจอ และได้ทำงานกับคนดีๆ ยิ่งต้องถือว่าทั้งโชคดี และเป็นกำไรของชีวิตที่ได้ซึมซับ และได้เรียนรู้เรื่องดีๆ จากคนดีๆ ยิ่งเป็นคนดีที่รักชาติบ้านเมือง รักสถาบันยิ่งชีวิต ก็ยิ่งต้องถือว่าเป็นโชคมหาศาลของชีวิต ผมขอประกาศให้ทราบโดยทั่วกันนะครับว่า ผมเลือกที่จะอยู่กับท่าน จนวินาทีสุดท้ายของท่านในการทำงาน และการทำหน้าที่นายกรัฐมนตรีของคนไทยและประเทศไทย”

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม