“เชียร์” น้ำตาซึม “กอล์ฟ” เซอร์ไพรส์เจอกันในรอบ 10 กว่าปี รักแรกที่ไม่เคยลืม

17 มิ.ย. 65

กอล์ฟ พิชญะ - เชียร์ ฑิฆัมพร เจอกันในรอบ 10 กว่าปี ได้ปลดล็อกสิ่งที่ค้างคาใจ ซึ่งทั้งคู่เคยคบหาเป็นแฟนกันตอนสมัยมัธยมปลาย 

สำหรับนางเอกสาว เชียร์ ฑิฆัมพร ที่ล่าสุดได้ไปออกรายการ The Wall Song ร้องข้ามกำแพง ซึ่งมีนักร้องหนุ่ม กอล์ฟ พิชญะ มาปรากฏตัวในฐานะนักร้องหลังกำแพง แต่ที่ทำเอาคนเซอร์ไพรส์ไม่น้อย เมื่อได้รู้ว่าสาว เชียร์ ฑิฆัมพร คือรักแรกของหนุ่ม กอล์ฟ พิชญะ ในวงการ ซึ่งทั้งคู่เคยคบหาเป็นแฟนกันตอนสมัยมัธยมปลาย ก่อนที่หนุ่มกอล์ฟ เดบิวต์

กอล์ฟ พิชญะ
ส่วนสาวเชียร์ก็ได้บอกว่านี่เป็นความรักครั้งหนึ่งเลยนะที่อยู่ในใจเชียร์มากและเชียร์รู้สึกผิดมากพูดจริงๆ ตอนนั้นคือกอล์ฟ เขาเป็นคนทุ่มเทมาก หลายอย่างมันอาจจะทำให้เราไปด้วยกันไม่ได้ ไม่ใช่ไม่อยากไปต่อแต่มันไปไม่ได้มันเลยรู้สึกเป็นสิ่งที่อยู่ในใจอะไรแบบนี้ และทั้งคู่ก็ไม่ได้เจอกันนานมากกว่า 10 ปี

กอล์ฟ พิชญะ

หลังจากรายการจบทั้งสองคนก็มีการโพสต์ข้อความและความรู้สึกถึงกันและกัน โดยทางด้านของหนุ่มกอล์ฟนั้นระบุว่า...

โดยหนุ่ม กอล์ฟ พิชญะ ก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความว่า “มันอาจไม่ถูกที่ ถูกเวลาแต่มันเป็นประสบการณ์ให้เราเรียนรู้และโตขึ้น ถึงแม้เราจะแยกย้ายกันไปคนละทาง แต่มิตรภาพยังคงอยู่เสมอไป ขอให้เราทั้งสองมีความรักที่ดีในทางของทั้งคู่ คอยดูอยู่ห่างๆในฐานะเพื่อนคนนึงนะ และดีใจที่เห็นเชียร์มีความสุข ยังไงแต่งละชวนเราด้วยนะ:)”

“ขอบคุณรายการร้องข้ามกำแพงที่ชวนกอล์ฟไปออกรายการนะครับ เพราะกอล์ฟอยากเจอเชียร์เลยตอบตกลงไปแบบไม่ลังเลเลย และอยากให้เชียร์รู้ว่าที่ผ่านมาเราไม่ติดใจอะไรเลยที่เราต้องแยกกัน ถึงแม้ตอนนั้นจะทุ่มเทมากก็ตาม รู้เลยว่าต้องคิดว่าเราคงไม่มา แต่เรามานะ ดีใจที่ได้เจอเชียร์นะ 🙂 ตอนที่กระซิบบอกเราตอนกอดว่า “คิดถึงนะ” ขอบคุณมากๆ เราจะบอกว่า เราก็คิดถึงเหมือนกัน รับรู้ได้ถึงมิตรภาพที่ดีจริงๆ”

กอล์ฟ พิชญะ

ด้านสาว เชียร์ ฑิฆัมพร ก็ได้โพสต์ถึงหนุ่มกอล์ฟว่า “บุคคลที่ไม่คิดว่าจะมาแน่ๆ แต่กลับมา @golfpichaya
อยากบอกว่า รอวันนี้มานานมาก… มันมีอะไรหลายอย่างมากที่อยู่ในใจ ลึกๆแล้วก็กลัวว่า…ที่ผ่านมาจะมีอะไรติดอยู่ในใจกอล์ฟรึป่าว

วันนี้มันเหมือนได้ปลดล็อคสิ่งที่ค้างคาทุกอย่างเลย ดีใจ และ มีความสุขมากนะที่ได้เจอกัน ได้รับรู้ถึงความรู้สึกดีๆที่มันบริสุทธิ์มาก… ถึงเส้นทางมันจะพาเราโตขึ้น จะเปลี่ยนไปแค่ไหน แต่มิตรภาพและความหวังดีที่มีให้กันมันไม่เคยเปลี่ยนไปเลย… เราได้แต่ดีใจด้วยอยู่ห่างๆเวลาที่เห็นกอล์ฟมีความรักที่ดี พอได้มายืนข้างๆกันอีกครั้ง ยิ่งทำให้รู้เลยว่า ความทรงจำต่างๆที่มี มันยังสวยงามสำหรับเราเสมอ….(จริงๆนะ)
เชียร์ ฑิฆัมพร
ขอบคุณนะที่วันนี้ตั้งใจมาหาเรา และ ขอบคุณนะ… ที่วันนั้นนายข้ามถนนกลับมาหาเรา .. มันไม่มีอะไรบังเอิญจริงๆแหละสุดท้าย .. คงต้องขอบคุณรายการ @thewallsong_official ทีมงานห่วงเชียร์มากหลังจากที่ไม่ได้ตั้งใจจะเกิดโมเม้นแบบนี้ขึ้น (เพราะทีมเองก็เหมือนจะลืมไปแล้ว..555) แต่ไม่เป็นไรเลยค่ะ

เชียร์รอวันนี้มานานแล้วค่ะ … และก็เพิ่งรู้ว่า มีคนอีกมากที่รอวันนี้เหมือนกันขอบคุณที่ช่วยเก็บช่วงเวลาน่ารักๆไว้ใน #กอล์ฟเชียร์ นะคะ “ “ทุกอย่างมันมีเส้นทางของมัน และเส้นทางนั้นมันยังสวยงามเสมอ“ “สุดท้ายจริงๆ .. แต่งงานแล้วอย่าลืมบอกเหมือนกันนะ รอๆ”

 
 
 
View this post on Instagram
 
 
 

A post shared by Thikam Ritta (@cheerny14)

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส