ไลท์ไทยแลนด์!! 4 หนุ่ม HIGHLIGHT ประกาศเอเชียทัวร์ ไทยติดโผ 4 เมืองแรก

25 พ.ค. 67

ไลท์ไทยอยู่ไม่ได้แล้ว!! 4 หนุ่ม HIGHLIGHT ประกาศเอเชียทัวร์ ไทยติดโผ 4 เมืองแรกไม่ได้มุสาวาปึ้ง เจอแน่!! คอนเสิร์ต HIGHLIGHT LIVE 2024 [LIGHTS GO ON, AGAIN] IN BANGKOK30 มิ.ย. นี้ ที่ แจ้งวัฒนะฮอลล์

ว่ากันว่า รักแรกมันลืมยาก... งานนี้ทำเอาทั้งอดีตและ Newbie ไลท์ไทย (Light ชื่อแฟนคลับอย่างเป็นทางการ) ใจสั่นกันถ้วนหน้า เมื่อ 4 หนุ่ม HIGHLIGHT ประกาศเอเชียทัวร์ออกมา และมีประเทศไทยติดโผ 4 เมืองแรก ด้านผู้จัด O.N worldwide สุดปัง เดินหน้าประกาศโปรเจคท์อย่างต่อเนื่อง พร้อมพาไลท์ไทยไปพบทั้ง 4 หนุ่ม HIGHLIGHT ที่ประกอบไปด้วย ยุน ดูจุน (YOON DUJUN), ยาง โยซอบ (YANG YOSEOP), ลีกีกวัง (LEE GIKWANG) และ ซนดงอุน (SON DONGWOON) ในคอนเสิร์ต HIGHLIGHT LIVE 2024 [LIGHTS GO ON, AGAIN] IN BANGKOK ที่จะถูกจัดขึ้นในวันที่ 30 มิถุนายน 2567 ณ แจ้งวัฒนะฮอลล์ เซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ

1-ticket-plan-hightlight

ก่อนหน้านี้พวกเขาเดบิวต์ในนาม BEAST ปล่อยเพลงฮิตมากมาย และ สร้างปรากฏการณ์ที่สำคัญต่อ อุตสาหกรรม K-pop เพื่อเป็นการฉลองครบรอบเดบิวต์ 15 ปี ในที่สุดพวกเขาก็บรรลุข้อตกลงกับต้นสังกัดเเดิมและได้รับสิทธิ์ในการใช้เครื่องหมายการค้า 'BEAST' อย่างเป็นทางการ ซึ่งข่าวที่น่ายินดีนี้มีความหมายมากสำหรับทั้งแฟนๆ ของ HIGHLIGHT และ LIGHT ความหวังอันสูงสุดของ LIGHT ที่จะได้เห็นเวทีของ BEAST ในทัวร์ครั้งนี้ พร้อมด้วย Highlight X BEAST กำลังเกิดขึ้นเพื่อสร้างช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยมของพวกเขา

ตำนานไอดอล GEN 2 วง HIGHLIGHT คัมแบคสเตจอีกครั้ง กับผลงานล่าสุดมินิอัลบั้มชุดที่ 5 ‘Switch On’ กับเพลงไตเติลที่มีชื่อว่า ‘BODY’ เพลงแนวเฮาส์ที่มีท่อนร้องและทำนองติดหู แทนคำการสารภาพรักด้วยความมั่นใจ ในช่วงเวลาที่ได้เต้นรำใต้แสงจันทร์ไปด้วยกัน และเพื่อเป็นการฉลองครบรอบเดบิวต์ 15 ปี ของพวกเขา หลังจากที่ HIGHLIGHT คัมแบคเพลงใหม่ได้ไม่นาน พวกเขาก็ประกาศ HIGHLIGHT LIVE 2024 [LIGHTS GO ON, AGAIN] ทันที ครบรอบ 15 ปีทั้งที คอนเสิร์ตนี้มันจะโฮ่งมากแน่นอนคุณน้า!! เพราะแค่ออกสตาร์ทที่กรุงโซลก็จัดหนัก จัดเต็มแบบ 3 วันรวด ตั้งแต่วันที่ 10-12 พฤษภาคม 2024 แล้ว งานนี้ก็เอาใจไลท์เกาหลีไปเต็มๆ เลย และต่อจากกรุงโซลพวกเขาก็ออกเดินทางอย่างต่อเนื่องไปยังฮ่องกง กรุงเทพฯ เกาสง และ โตเกียว ตามลำดับ

1-fan-benefits-hightlight

เอ้า!! เฮลโหล ไลท์ไทยแลนด์!!! HIGHLIGHT เค้ามาแน่ วงไอดอลที่ไม่ได้เป็นแค่ไอดอล ประสบการณ์ในวงการกว่า 15 ปี ทำให้พวกเขาไม่ได้มีแค่สกิลทั้งร้อง เต้น หรือสกิลวาไรตี้ แต่พวกเขาเป็นเอ็นเตอร์เทนเนอร์ตัวจริง เสียงจริง คอนเสิร์ต HIGHLIGHT LIVE 2024 [LIGHTS GO ON, AGAIN] IN BANGKOK จึงเป็นคอนเสิร์ตที่คุณจะพลาดไปไม่ได้ ย้ำอีกครั้งคอนเสิร์ตนี้จะถูกจัดขึ้นในวันที่ 30 มิถุนายน 2024 ณ แจ้งวัฒนะฮอลล์ เซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ โดยจะเปิดจำหน่ายบัตรพร้อมกันในวันจันทร์ที่ 3 มิถุนายน 2567 ทาง https://www.lightsgooninbkk.com เวลา11.00 น.ราคาบัตร 6,800, 6,300, 5,300, 4,500 และ 2,800 บาท ด้านสิทธิพิเศษเพิ่มต่างๆ รวมถึงข่าวสารความคืบหน้าของคอนเสิร์ตในครั้งนี้ สามารถติดตามเพิ่มเติมได้ทาง FB: @O.NworldwideThailand , X: ONwordwideTH  และ IG : @on_thailand ของผู้จัด O.N worldwide  ไลท์ไทยตั้งตารอความพิเศษของคอนเสิร์ตนี้ได้เลย รับรองสนุกแน่!!

1-poster-highlight-bkk

advertisement

ข่าวยอดนิยม