ตายายช็อก! เป็นหนี้ 30 ล้าน วอนขอความช่วยเหลือ

25 พ.ค. 67

ตายายช็อก! เป็นหนี้ 30 ล้าน วอนขอความช่วยเหลือ ถูกหลอกเซ็นเอกสารค้ำประกันคดี ถามเงิน 30 ล้าน ฉันจะไปเอาที่ไหน แก่ป่านนี้แล้ว

จากกรณีที่นายประเสริฐ พุทธา อายุ 83 ปี และนางบุญธรรม วงษ์เสนา อายุ 67 ปี ถูกนายโชคชัย (สงวนนามสกุล) หลอกให้เซ็นเอกสารค้ำประกันคดี ที่บริเวณข้างสำนักงานที่ดินจังหวัดปราจีนบุรี  

โดยนายประเสริฐยอมรับว่า ขณะที่เซ็นเอกสารจากนายโชคชัย ที่เอามาให้เซ็นไม่ได้ดูและไม่ได้อ่าน เนื่องจากว่าสนิทสนมกับนายโชคชัยมาร่วม 10 ปี กระทั่งต่อมาเจ้าของร้านทองแห่งหนึ่งได้นำเอกสารมาบอกว่า ขอให้ย้ายออกจากบ้านหลังนี้   เนื่องจากได้สิ้นสุดสัญญาการขายฝากเป็นจำนวนเงิน 30 ล้านบาท   

ทำให้ทั้งสองตายายก็ล้มป่วยกะทันหัน และได้ไปแจ้งความไว้ที่ สภ.เมืองปราจีนบุรีแล้ว  และไม่สามารถติดต่อนายโชคชัยได้นั้น 

ต่อมาวันที่ 25 พค.67 นางบุญธรรม กล่าวว่า  ตั้งแต่เกิดเหตุก็มีอัยการ ทีมข่าวทุกช่องมา อยากให้ กัน จอมพลังมาช่วย แบบที่เคยช่วยเคสที่ จ.สระแก้ว อยากให้ทนายเดชา เข้ามาช่วย ฉันไม่ไหวจริงๆ เงิน 30 ล้านจะไปเอาที่ไหน พูดแล้วก็สงสารตัวเอง  แก่ป่านนี้แล้วจะไปเอาที่ไหน 30 ล้าน อยากให้หน่วยงานช่วย ลูกหลานจะไปอยู่ไหนกัน หมดตัวหมดจริงๆ เลย ขอวอนหน่วยงานทุกหน่วยช่วยยายด้วยเถอะ ยายรู้เท่าไม่ถึงการณ์ โดนเขาหลอกไปแล้ว เงินตั้ง 30 ล้าน ยายจะเอาที่ไหน ยายไม่มีที่จะอยู่ ลูกหลานเต็มไปหมดเลย ไม่รู้จะไปอยู่ตรงไหน  สาธุช่วยหน่อยเถอะคุณหน่วยงาน ขอบคุณล่วงหน้าเด้อ ที่จะช่วยยาย

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส