“แม็ค วีรคณิศร์” เล่าจุดเปลี่ยนอยากเป็นผู้ชายที่ดี รับคุยเรื่องแต่งงานกับ “วิว วรรณรท”

26 พ.ค. 67

แม็ค วีรคณิศร์” เล่าในรายการ โดนเทเซมาที่แพท อย่างพีค จุดเริ่มต้นความรักกับ “วิว วรรณรท” ธรรมะจัดสรรของแทร่ ! พบรักที่สถานปฏิบัติธรรม พอเป็นแฟนกัน ชวนกันวิดีโอคอลสวดมนต์

โดย “แม็ค วีรคณิศร์” เล่าว่าวันที่ขอ “วิว วรรณรท” เป็นแฟนคือวันที่ 18 ธ.ค. ปี2566 นับตอนนี้ก็ครบรอบ 5 เดือนแล้ว

"จุดเริ่มต้นความรัก เจอกันที่ปฏิบัติธรรมของอาจารย์เชียง ปกติจะไปไหว้พระพิฆเนศ และทำวัดเย็นเป็นประจำ มีวันหนึ่งเพื่อนชวนไป ซึ่งมันตรงกับวันไหว้พระจันทร์ ก็ได้เจอกับวิวพอดี"

"ส่วนตัวเคยเจอวิวมาบ้าง เขาเคยมาทานอาหารที่ร้านผมแถวพระราม 9 เมื่อ 2-3 ปีที่แล้ว ก็พอมีเรื่องราวให้เข้าไปทักทาย จังหวะที่เจอวิวที่สถานปฏิบัติธรรม ผมนั่งสวดมนต์เหน็บกินอยู่ ได้พูดคุยกันจริงๆ ตอนต่อแถวเข้าห้องน้ำ"

"ส่วนตัวเป็นคนค่อนข้างมีกำแพงกับใครที่เป็นดารา หรือคนในวงการบันเทิง ผมมีความส่วนตัวสูง ถ้าจะมีแฟนไม่อยากคบคนในวงการ พอมาเจอวิว ได้คุยกันไปมา ได้แซวกันไปมา วิวเขาเป็นคนสบายๆ ชิลๆ ไม่มีความเป็นดารา ก็เลยรู้สึกดี ก็เลยชวนเขามากินข้าวที่ร้านเรา"

ความรู้สึกเริ่มก่อตัวตอนไหน ? 
"จุดเปลี่ยน คือเราเริ่มโตแล้ว เราอยากเป็นผู้ชายดีๆ ให้ใครสักคนหนึ่งจริงๆ พูดอะไรทำจริง ซื่อสัตย์ มีเส้นทางความรักดีๆ ก็เลยบอกกับวิวตรงๆ และขอ เรามาคบกันไหม"

คุยกันมานานแค่ไหน ถึงขอคบ ?
"ราว 3 เดือน ผมกลับไปคิด ไปอยู่กับตัวเอง ไปตกตะกอนตัวเองว่าชีวิตเราต้องการอะไร เพราะเพิ่งโสดมา 11 เดือน ช่วงนั้นเราก็ใช้ชีวิต พอถึงจุดๆ หนึ่ง มันก็เกิดคำถามว่า เราต้องการแบบนั้นจริงๆ หรอ แต่ก็ไม่ได้คาดหวังนะว่าสุดท้ายมันจะดียังไง แต่เริ่มต้นก็ขอเป็นผู้นำที่ดีก่อน ก็ขอวิวคบ และบอกเขาว่า "จะทำให้ดีที่สุดเลยนะ จะเป็นประสบการณ์ความรักที่ดีที่สุดของวิว"

"พอคบกันเป็นแฟน เราจะวิดีโอคอลสวดมนต์กัน จะตั้งกล้องแบ่งบทกันนำ ราวๆ ครึ่งชั่วโมงก่อนแยกย้ายกันไปนอน ไม่ได้ทำทุกวันนะ ถ้านึกขึ้นได้ก็จะชวนกัน"

มีพูดคุยกันถึงอนาคตไหม เช่น แต่งงาน ?
"ตอนนี้ผมอายุ 38 ปี วิวอายุ 35 ปี วันที่ผมตัดสินใจคบเขา ผมมองหน้าเขา คนนี้หรือเปล่า คนนี้ใช่ไหม ต่อให้เขาโตไปแบบไหน เรายังคงรักเขา และมองเห็นเขาอยู่ข้างๆ เรา มองแล้วมองอีกจนถึงวันที่ขอคบกัน เราโตแล้ว เวลามันเดินหน้าไปเรื่อยๆ เราให้ความสำคัญกับเวลาของผู้หญิงมากๆ เวลาของเขามีค่า"

"เรามีการพูดคุยกันว่า เราต่างอยากมีอนาคตที่ดีร่วมกัน มีแพลนว่าอยากทำอะไรต่อไป เมื่อถึงเวลาจะมาบอกอีกทีครับ มีพูดคุย เพราะไม่อยากให้เขาเสียเวลา"

ติดตามรายการ โดนเทเซมาที่แพท ทุกวันพฤหัสบดี เวลา 20.00 น. ทางแพลตฟอร์มออนไลน์ Facebook Amarintv online และ youtube กดแจ้งเตือนกันไว้ด้วยนะจ๊ะ จะได้ไม่พลาดความสนุกนี้

แม็ค วีรคณิศร์

แม็ค วีรคณิศร์

วิว วรรณรท-แม็ค วีรคณิศร์

วิว วรรณรท-แม็ค วีรคณิศร์

วิว วรรณรท-แม็ค วีรคณิศร์

วิว วรรณรท-แม็ค วีรคณิศร์

วิว วรรณรท-แม็ค วีรคณิศร์

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม