ลุงหาปลา ยืนยันสิ่งที่เจอเป็นแค่ ขอนไม้ ไม่ใช่ แตงโม ด้าน ส.ส.เต้ ยังไม่เชื่อ

22 มี.ค. 65

ลุงหาปลา ยืนยันสิ่งที่เจอเป็นแค่ ขอนไม้ ไม่ใช่ แตงโม ลั่น "ถ้าเป็นคนแล้วไม่ช่วย ก็ไม่ใช่คนแล้ว" ด้าน ส.ส.เต้ ยังไม่เชื่อ ชี้ไหลทวนน้ำได้อย่างไร 

จากกรณีนายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ ส.ส.บัญชีรายชื่อ และหัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ เปิดวงจรปิดตัวใหม่จากจุดบริเวณเขื่อนกั้นน้ำ ติดกับ กฟผ. บางกรวย โดยอ้างว่าเป็นนาทีที่ แตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์ นักแสดงสาวชื่อดังได้ตกน้ำ และพยายามว่ายเข้าฝั่ง โดยขณะนั้นมีเรือหาปลาพบเห็น และได้พายเรือเข้าไปหาแต่ไม่มีการช่วยเหลือนั้น

vlcsnap-2022-03-22-18h12m36s8_1

ล่าสุด ทีมข่าวพูดคุยกับนายนิต วัย 53 ปี คนหาปลาในคลิปดังกล่าว เปิดเผยว่า วันที่ 24 ก.พ. 65 ตนออกหาปลาด้วยเรือแจว ตั้งแต่เวลาประมาณ 20.00 น. และจะกลับมาประมาณ 01.00-02.00 น.เป็นประจำ โดยในวันนั้นไม่ได้ยินเสียงใดๆ เกี่ยวกับคนตกน้ำ ยืนยันว่าไม่รู้จักกับนายปอหรือคนอื่นบนเรือ และไม่ได้รับเงินจากใคร

ส่วนวัตถุในคลิปที่ตนพบนั้นไม่ใช่คน แต่เป็นตอไม้ ยาวเกือบ 1 เมตร ที่ตนหยุดเรือเป็นเพราะกลัวตาข่ายดักปลาไปพันกันขอนไม้ ยืนยันว่าเป็นตอไม้ ไม่ใช่คน "ถ้าเป็นคนแล้วตนไม่ช่วย ก็ไม่ใช่คนแล้ว" และถ้าหากเป็นคน ก็คงต้องคว้าตาข่ายของตนไปแล้ว และตนต้องได้ยินเสียงร้องขอความช่วยเหลือด้วย ส่วนตัวไม่ได้กังวลใด ๆ และยังไม่มีตำรวจเรียกเข้าไปให้ข้อมูลเพิ่มเติม 

นายนิต ได้เล่าด้วยว่า ในเวลาช่วงหลัง 22.00 น. ตนเห็นเรือสปีดโบ๊ตมา 2-3 รอบ คล้ายวนหาของ ได้ยินเสียงผู้หญิงตะโกนคุยกันเสียงดังโวยวายแต่ตนจับประเด็นไม่ได้ ไม่ได้สนใจอะไรมาก โดยขณะนั้นเห็นสปีดโบ๊ตขับวนหาเพียงลำเดียว ไม่มีเรือลำอื่น โดยตนอยู่ตรงนั้นจนถึงเที่ยงคืนกว่า จนกระทั่งรุ่งเช้าของอีกวันถึงจะทราบข่าวว่าแตงโมตกน้ำจากเรือลำดังกล่าว เลยมาคิดว่าช่วงที่ได้ยินเสียงน่าจะเป็นช่วงที่แตงโมตกน้ำไปแล้ว

299094

ส่วนเรื่องที่ ส.ส.เต้ พบคราบเลือดปริศนาที่ประตูระบายน้ำนั้น คิดว่าไม่ใช่เลือดของคน โดยมักมีคนไปตีปลาบริเวณนั้นบ่อยๆ ส่วนในข้อสงสัยว่ามีการตีหัวแล้วนำศพไปซ่อนหรือมีการเปลี่ยนเรือในจุดนั้น ส่วนตัวคิดว่าเป็นไปไม่ได้ เพราะประตูระบายน้ำมีคนเฝ้า และบริเวณนั้นมีคนอยู่อาศัย หากเกิดเหตุต้องมีคนได้ยินเสียงบ้าง นอกจากนี้ ตนรู้สึกเสียใจเล็กน้อยที่ตนไม่ได้เกี่ยวข้องอะไรเลย แต่กลับถูกนำไปโยงว่าไม่ยอมช่วยเหลือแตงโม

ขณะที่ล่าสุด เวลา 19.27 น. นายมงคลกิตติ์ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก ระบุว่า ถ้าเป็นขอนไม้ เก่งนะ ทวนน้ำจนถึงฝั่งอีกด้าน น้ำไหลจากซ้ายไปขวานะ พร้อมโพสต์ต่อว่า พรุ่งนี้ 11.00 น. ที่ สภ.เมืองนนทบุรี ฝาก ท่าน ผบช.ภ.1 มารับ หลักฐาน คลิปขอนไม้(มีชีวิต) จาก ผมหน่อยครับ 

1647959040480

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

มงคลกิตติ์ เปิดคลิปใหม่ อ้างนาที แตงโม ว่ายน้ำเข้าฝั่ง มีเรือพายไปหาแต่ไม่ช่วย
ต่อย ดายศ พี่ชายของแตงโม ลั่นถ้าความยุติธรรมไม่เกิด ขอให้ทุกคนที่เกี่ยวข้องตายตามกันไป
- หมอพรทิพย์ เผย โกนผมแล้ว ไม่สามารถใช้ตรวจหาสารเสพติดได้

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส