"พลอยชมพู" แจงด่วน! "ภาพหลุดเปลือย" ยันไม่ใช่ตนเอง หน้าอกจริงต้องใหญ่กว่านี้

16 พ.ค. 67

พลอยชมพู ชี้แจงด่วน! หลังถูกแอบอ้าง "ภาพหลุดเปลือย" ยันไม่ใช่ตนเอง ลั่นของจริงหน้าอกต้องใหญ่กว่าในภาพ ถ้ายังไม่หยุดพร้อมดำเนินการตามกฏหมาย

 

ต้องออกมาชี้แจงด่วน! สำหรับนักร้องสาวสวยมากความสามารถอย่าง พลอยชมพู ญานนีน ที่ได้ออกมาเคลื่อนไหวถึงกรณีข่าวฉาวที่กำลังถูกวิพากษ์วิจารณ์และแชร์บนโลกออนไลน์ในขณะนี้ หลังมีผู้ไม่หวังดีแอบอ้างชื่อเธอเป็นนักร้องสาวมีภาพหลุด

โดย พลอยชมพู ยืนยันว่าภาพดังกล่าวที่กำลังถูกแชร์กันอยู่บนโลกออนไลน์นั้น ไม่ใช่ภาพเธออย่างแน่นอนและพร้อมจะดำเนินการตามกฏหมาย โดยระบุว่า “เนื่องจากมีภาพเปลือยของบุคคลท่านหนึ่งถูกปล่อยออกมา และแอบอ้างว่าเป็นภาพของ พลอยชมพู โดยที่ไม่เห็นหน้า เห็นเพียงรอยสัก พลอยชมพู ขอแจ้งทุกคนว่าภาพเหล่านั้นขอยืนยันว่า ไม่ใช่! พลอยชมพู เนื่องจากได้ตรวจสอบภาพด้วยตัวเองแล้ว รอยสักต้นแขนด้านใน พลอยชมพู ได้สักหลังจากทำศัลยกรรมหน้าอกแล้ว ดังนั้นหน้าอกต้องใหญ่กว่าในภาพ และจุดสังเกตุสำคัญที่ยืนยันได้ว่าไม่ใช่ พลอยชมพู คือรอยแผลผ่าตัดที่ยังไม่หาย จึงแจ้งมาให้ทุกคนทราบว่าภาพเหล่านั้นไม่ใช่ พลอยชมพู ค่ะ”

“ส่วนบุคคลในภาพขออโหสิกรรมให้ค่ะ แต่ถ้ายังไม่หยุดพฤติกรรมหารายได้จากการแอบอ้างชื่อ และทำให้เสียหายและเสื่อมเสียชื่อเสียง จะดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป”

พลอยชมพู

พลอยชมพู

พลอยชมพู

พลอยชมพู

พลอยชมพู

พลอยชมพู

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส