มงคลกิตติ์ เปิดคลิปใหม่ อ้างนาที แตงโม ว่ายน้ำเข้าฝั่ง มีเรือพายไปหาแต่ไม่ช่วย

22 มี.ค. 65

มงคลกิตติ์ เปิดคลิปวงจรปิดใหม่ อ้างเป็นภาพนาที แตงโม พยายามว่ายเข้าฝั่ง มีเรือพายเข้าหาแต่ไม่ได้ช่วย ชี้ตกเรือก่อนถึงสะพานพระราม 8 

วันที่ 22 มี.ค.65 นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ ส.ส.บัญชีรายชื่อ และหัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ พร้อม ด้วยนางสาวภคอร จันทรคณา (ชีวานันท์) รองหัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ และ นางนัยนา ชีวานันท์ ร่วมกันแถลงข่าวกรณี แตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์ นักแสดงสาวชื่อดังซึ่งตกสปีดโบ๊ตจมน้ำเสียชีวิต หลังจากที่ลงพื้นที่หลายจุด โดยอ้างว่า พบจุด แตงโม นิดา ตกเรือก่อนเสียชีวิต ขณะลอยคอข้ามเจ้าพระยาเข้าฝั่ง

ในการแถลงข่าววันนี้ มีการนำภาพจากกล้องวงจรปิด ที่ระบุว่า เป็นจุดบริเวณเขื่อนกั้นน้ำ ติดกับ กฟผ. บางกรวย ที่ นายมงคลกิตติ์ อ้างว่า ได้คลิปมาจากเทศบาลบางกรวย นนทบุรี เป็นภาพเหตุการณ์ขณะที่เรือสปีดโบ๊ต ขับมุ่งไปทางสะพานพระราม 7 และไปถ่ายรูปกันต่อ ที่สะพานพระราม 8 ​ของคืนวันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2565 

vlcsnap-2022-03-22-18h06m16s4

นายมงคลกิตติ์ อ้างว่าเห็น แตงโม ลอยอยู่ในน้ำและพยายามว่ายเข้าฝั่ง เป็นคลิปตั้งแต่เวลา 21.34 น.จนถึงประมาณ 21.57 น. โดยในภาพจะเห็นเรือ ซึ่งเชื่อว่าเป็นเรือหาปลา พายเข้าไปยัง แตงโม นิดา ที่ลอยคออยู่ในน้ำ จากนั้นภาพที่เห็น คือเรือหาปลาขับวนออกไป ซึ่งเชื่อว่าน่าจะเพราะกลัวอะไรบางอย่าง โดยคนขับเรือหาปลาคนนี้ เคยให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวสถานีโทรทัศน์แห่งหนึ่งไปแล้ว แต่ไม่ยืนยันว่า ตำรวจนำตัวไปสอบปากคำแล้วหรือยัง

นายมงคลกิตติ์ กล่วต่อว่า แตงโม นิดาตกเรือเวลาประมาณ 21.35.49 น.ก่อนที่เรือสปีดโบ๊ตจะขับไป ทางสะพานพระราม 7 เพื่อไปถ่ายรูปต่อกันที่สะพานพระราม 8 ส่วนกรณีที่ปรากฏรูปถ่าย กระติกและแตงโม ที่สะพานพระราม 8 ต้องไปถาม กระติก ว่าภาพนั้นมีที่มาอย่างไร 

ทั้งนี้นายมงคลกิตติ์ ยังระบุว่า จะขอความร่วมมือจากอาสาสมัคร งมหาผ้าคลุมสีขาวของแตงโม รวมถึงวัตถุที่ทำให้เกิดแผลบนขาในบริเวณจุดที่ นายมงคลกิตติ์ เชื่อว่า แตงโม ตกเรือตามภาพวงจรปิด นอกจากนี้ยังตั้งข้อสังเกตถึงผู้ที่อยู่ในเรือสปีดโบ๊ต ทั้ง 6 คน หลังผลตรวจเลือด แตงโมพบแอลกอฮอล์ 93 ​มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์ แต่ผลตรวจเลือดนายตนุภัทร เลิศทวีวิทย์ หรือ ปอ และ นายไพบูลย์ ตรีกาญจนานันท์ หรือ โรเบิร์ต และนายนิทัศน์ กีรติสุทธิสาธร หรือ จ๊อบ ไม่พบแอลกอฮอล์และสารเสพติด

นายมงคลกิตติ์ ยังเชื่อว่า หลักฐานจากกล้องวงจรปิดนี้ อาจจะทำให้ข้อเท็จจริงของคดีเปลี่ยน เพราะจุดตกเรือเปลี่ยนไปจากเดิม แต่ทั้งนี้ เป็นหน้าที่ของพนักงานสอบสวน ผู้รับผิดชอบคดี ที่จะสอบสวนขยายผล และจะส่งพยานหลักฐานนี้ให้ต่อไป โดยเชื่อว่าคดีนี้น่าจะมีเงื่อนงำมากกว่าอุบัติเหตุธรรมดา แต่จะบอกว่า ฆาตกรรม 100 % คงไม่ใช่ เพราะยังไม่ทราบว่า แตงโมตกเรือ หรือถูกผลักตกจากเรือหรือไม่

vlcsnap-2022-03-22-18h07m02s1

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

ต่อย ดายศ พี่ชายของแตงโม ลั่นถ้าความยุติธรรมไม่เกิด ขอให้ทุกคนที่เกี่ยวข้องตายตามกันไป
- หมอพรทิพย์ เผย โกนผมแล้ว ไม่สามารถใช้ตรวจหาสารเสพติดได้
- นิทาน หมอปลาย เรื่องคนตกน้ำ พล็อตอีกหนึ่งตอนเป็นอย่างไร

 

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส