ชัญญาเปิดไพ่ทำขนลุกคดีแตงโม โยงพิศวาส - เงิน - หักหลัง และสาวสอง (คลิป)

9 มี.ค. 65

สืบเนื่องจากการเสียชีวิตของสาวแตงโม แน่นอนว่าขณะนี้คดีความกำลังอยู่ในกระบวนการกฎหมาย ท่ามกลางการตั้งข้อสังเกตของชาวเน็ตที่พยายามช่วยขุดคุ้ยหาข้อมูลและพยานหลักฐานเพิ่มเติม เพื่อทวงคืนความยุติธรรมให้กับผู้เสียชีวิต

522606

ล่าสุดวันที่ 9 มี.ค.65 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี เดินทางไปพูดคุยกับ น.ส.กฤติญา วิทยาอนุมาส หรือ อ.ชัญญา ราชินีไพ่จิตสัมผัส เพื่อเปิดไพ่ในมุมที่หลายคนอยากรู้ โดยเริ่มแรกทีมข่าวให้อาจารย์ชัญญา เปิดไพ่ทำนายเหตุการณ์ขณะเกิดเหตุ ทั้งนี้ อ.ชัญญา ได้จับไพ่จิตสัมผัสเป็นจำนวน 20 ใบ โดยความหมายปรากฏดังต่อไปนี้

134615186702

ไพ่ผู้หญิงกับผู้หญิงจูบกัน ความหมาย มีเพศที่ 3 เข้ามาเกี่ยวข้องในเหตุการณ์

ไพ่ผู้ชายชุดดำหันหลัง ความหมาย ผู้มีอำนาจอยู่เบื้องหลัง

ไพ่เเก้วน้ำ 2 ใบ ความหมาย การแบ่งสรรปันส่วน หรือแบ่งผลประโยชน์

ไพ่แก้วเครื่องดื่มเฉลิมฉลอง ความหมาย มีการฉลอง หรือนัดดื่มกัน

ไพ่ผู้ชายกระเป๋าแห้ง ความหมาย มีหนึ่งคนในนั้นขัดสนเรื่องเงิน

ไพ่ดาบแทงข้างหลัง และภาพผู้ชายให้ผู้หญิงขี่คอ ความหมาย มีใครคนใดคนหนึ่งส่งเสริมหรือสนับสนุนให้ใครคนใดคนหนึ่งได้ในสิ่งที่ต้องการ

ไพ่พูดไม่ออก น้ำท่วมปาก และชูมือหยุด ความหมาย อาจจะบ่งบอกว่าพูดไม่ได้ แม้ว่าบางเรื่องจะเป็นเรื่องจริง

831872

อ.ชัญญา กล่าวว่า โดยรวมแล้วเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ตามหน้าไพ่เชตแรกสามารถตีความหมายได้ว่า มีเรื่องเงิน ผลประโยชน์ และเรื่องบุคคลที่มีอำนาจเข้ามาเกี่ยวข้อง เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นมาจากเรื่องเงิน ก่อนจะมีการแบ่งปันผลประโยชน์ แต่สุดท้ายพอหรือไม่เป็นไปตามที่ตกลง ทำให้เกิดเหตุการหักหลังกัน เป็นที่มาของการแทงข้างหลัง

420772

เมื่อเรื่องราวปรากฏขึ้น ทำให้คนบางคนที่รู้ความจริงอาจจะถูกอำนาจมืดจากคนที่มีอำนาจสั่งห้ามให้พูดเรื่องราวที่เป็นข้อเท็จจริง ตามไพ่ก็เหมือนน้ำท่วมปาก พูดไม่ได้ บางคนต้องแอบ ๆ ซ่อน ๆ เพื่อไม่ให้ความจริงปรากฏ ดังนั้น ประเด็นหลักน่าจะมีเรื่องเงินเข้ามาเกี่ยวข้อง

751384622793758060500943

นอกจากนี้ อ.ชัญญา ยังเปิดไพ่ทำนายว่าเป็นการฆาตกรรม หรืออุบัติเหตุ จำนวน 20 ใบ ความหมายโดยรวมปรากฏดังต่อไปนี้

ไพ่ตำรวจเขียนใบสั่งล็อกล้อ ความหมาย เหมือนมีการสั่งการ หรือควบคุมอำนาจของเจ้าหน้าที่

ไพ่ดวงวิญญาณ ความหมาย วิญญาณรับรู้กับสิ่งที่เกิดขึ้น และพร้อมติดตามคนที่เกี่ยวข้องไปทุกที่

ไพ่มีดเเทงข้างหลัง ความหมาย มีเรื่องของการแทงข้างหลัง หรือหักหลัง

ไพ่กามอารมณ์ ความหมาย มีเรื่องของอารมณ์เกี่ยวกับกาม

ไพ่หัวใจ ความหมาย เป็นไพ่ที่บ่งบอกว่ามีเรื่องของความรักที่โดนแทง

ไพ่เพศที่ 3 ความหมาย สอดคล้องกับเชตแรกที่พบไพ่เพศที่ 3 เป็นเรื่องราวที่มีบุคคลเพศที่ 3 เข้ามาเกี่ยวข้อง และรู้เห็นในเหตุการณ์

ไพ่เผอเรอ ความหมาย บ่งบอกว่าเหตุการที่เกิดขึ้นอาจจะเริ่มต้นจากความเผอเรอ ของชายบางคนตาม

ไพ่เทหมดตัก ความหมาย อาจจะทุ่มเทหมดตัวเพื่อใครคนหนึ่ง ก่อนจะมีเรื่องบุคคล 3 คน ที่มีการเจรจากัน แต่คนหนึ่งกลับไม่รู้ว่ามีการคุยลับหลัง ซึ่งสอดคล้องกับเรื่องเงิน

ไพ่ขุดหลุมถมตัวเอง ความหมาย การขุดหลุมถมตัวเอง

อ.ชัญญา อธิบายเพิ่มเติมว่า ความหมายโดยรวมของไพ่เชตที่ 2 หากวิเคราะห์ตามหน้าไพ่สามารถตีความหมายได้ว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นมาจากเรื่องของเงิน ความรัก แทงข้างหลัง และมีการคุยกันโดยคน 3 คน หนึ่งใน 3 คนนั้นไม่รู้เรื่องกับสิ่งที่เกิดขึ้น แต่สุดท้ายเมื่อรู้ความจริงกับทำให้เกิดเหตุการณ์เผอเรอโดยไม่ตั้งใจ และเรื่องที่เกิดขึ้นมีส่วนของกามอารมณ์เข้ามาเกี่ยวข้อง ตนมองว่ามีความเป็นไปได้ว่าสิ่งที่เกิดขึ้นนั้นอาจจะมาจากความขัดแย้ง ทะเลาะกัน ก่อนจะเผอเรอและพลั้งมือจนทำให้เกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝัน

155977

"จะจับคนกระทำความผิดมาลงโทษได้ไหม จากการจับไพ่มันมีเลข 3 เลข 4 คือรออีกสักพัก ไม่เกินเดือน 3 หรือเดือน 4 ส่วนไพ่คนงัดข้อแปลว่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นมีการโต้แย้ง หรือขัดกันตลอดเวลา ประจวบกับมีไพ่รูปคนเชิดหุ้นแปลว่าคอยควบคุมคดีความ สอดคล้องกับรูปผู้ใหญ่ที่คอยบังคับเด็ก เป็นเหมือนสั่งห้ามจากคนที่โตกว่า และไพ่สอดรู้สอดเห็นแสดงให้เห็นว่าข้อมูลและหลักฐานที่จะมัดตัวได้ จะมาจากสื่อโซเชียลฯ และการสืบหาความจริงจากคนภายนอก ทั้งนี้ ยังมีไพ่หญิงสาวท้องแก่ แปลว่าความจริงใกล้ปรากฏ สอดรับกับไพ่ที่ก่อนหน้านี้ คือ ไพ่การรอคอยเดือน 3 และเดือน 4 สรุปได้ว่าความจริงจะปรากฏจากคน 3 คนที่เข้ามาช่วยเหลือในคดีนี้" อ.ชัญญา กล่าวให้ฟัง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สายลึกลับโทรฯ แนะ ทนายกฤษณะ ดูแผลที่ศีรษะ แตงโม คล้ายถูกขวดไวน์ตี
ทนายตั้ม โพสต์คลิป หลักฐานสำคัญชิ้นใหม่ ช่วยกันดูเกิดอะไรขึ้นบนเรือ?
ชาย อานันท์ทวีป เผยจุดสำคัญอีกหนึ่งจุด กุญแจที่ช่วยไขปริศนาคดี แตงโม นิดา

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส