โม อมีนา เผย แตงโม มากอดเมื่อเช้า 9 โมงตรง ลั่นไม่ได้อยากทะเลาะ กระติก แค่อยากเคลียร์

3 มี.ค. 65

อีกหนึ่งขั้นของความสำเร็จของ นักแสดงสาว โม อมีนา เข้ารับปริญญาโท มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิต คณะนิเทศศาสตร์ สาขาการตลาดและตราสินค้า โดยวันนี้มีเพื่อนสนิทอย่าง แอนนา , ฮิปโป และพุดเดิ้ล พร้อมทำภาพของสาว แตงโม นิดา มาร่วมแสดงความยินดีด้วย

ซึ่ง โม อมีนา เปิดใจกับสื่อมวลชนว่า "คือโมไม่เคยรู้เลยว่าพุดเดิ้ลกับแอนนาจะมางานไม่ได้เพราะติดถ่ายรายการ แล้วรูปพี่แตงโมตก เราก็แบบ...(เงียบ) เพราะเราก็พูดกับพี่ตลอดว่าพี่ต้องมา พี่มาหาหน่อย หนูรับปริญญาแล้ว ไม่รู้ว่าคิดไปเองหรือเปล่า แต่ก็รู้สึกว่าแวบหนึ่งเราเห็นภาพว่าพี่มากอด แค่นั้นเอง เมื่อเช้าตอน 9 โมงตรง เราก็บอกเขาว่างานสำคัญของเราปีนี้มันจะมีอะไรบ้าง เราอยากให้พี่มานะ"

ส่วนเรื่อง กระติก สาว โม อมีนา เผยว่า "เราไม่ได้จะไปทะเลาะนะ เราแค่รู้สึกว่า เราก็มีคำถามในใจหลายๆ คำถาม โมไม่เคยไปทะเลาะกับพี่กระติก แต่โมอยากรู้เหตุผล คุยส่วนตัว ไม่อยากให้ใครรับรู้เหมือนกัน แต่อยากฟังจากพี่เขาเอง (ได้คุยกับกระติกหรือยัง?) คุยไปนิดเดียวเอง เขาก็บอกว่า ขอโทษนะมึงที่ไม่ได้บอก ตอนนั้นเราอยู่ที่นิติเวช ยังไม่มีคำถามอะไร อยากเขาไปหาพี่(แตงโม)"

"เรารู้จักแค่พี่กระติกคนเดียวเนอะ คนอื่นเราไม่ได้รู้จักเราไปคาดการณ์เราไปสันนิษฐานคาดเดาเรื่องเขาอะไรไม่ได้หรอก เพราะเราไม่รู้จักและเราก็ไม่สามารถไปมีเรื่องกับพวกเขาได้ด้วย แต่เรารู้จักพี่กระติกไง แล้วเราก็ไม่ได้อยากมีเรื่องกับพี่กระติกแต่ว่าเราแค่อยากถามความในใจของเราเท่านั้นเอง"

สำหรับเบิร์ด แฟนแตงโม สาว โม อมีนา เผยว่า “พี่เบิร์ดเขาไม่ได้โกรธไม่ได้อะไรนะคะ พี่เบิร์ดตอนนี้เขาแค่เสียใจ สิ่งที่เขาเสียใจเพราะเขารักพี่เรามากแค่นั้นเอง เขารักมากของเขาจริงๆ เราเข้าใจเลย เขาได้ดูแลพี่เราสองปีเองนะ เขารักของเขามาตั้งนาน”

untitled33123467

untitled331234678910

untitled3312346789

untitled3312346

untitled3312345

275009087_534360414717233_842

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- โม อมีนา รับปริญญาโท แก๊งแอนนา นำรูป แตงโม มาร่วมแสดงความยินดีน้อง
- โม อมีนา เชื่อในกระบวนการยุติธรรม ลั่นไม่ขอเจอแก๊งบนเรือ ถ้าเจอคงเข้าไปบวก!!
- สุดซึ้ง เสก โลโซ ร้องเพลงคืนจันทร์ ไว้อาลัย แตงโม กลางคอนเสิร์ต

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส