"ขวัญ อุษามณี" ประเดิม "แม๊...เม้าท์" อ้วน รีเทิร์น อึ้ง! แชนเดอเลียร์หลักล้าน สมฐานะตัวแม๊

16 พ.ค. 67

"ขวัญ อุษามณี" ประเดิมเทปแรก รายการ "แม๊...เม้าท์" อ้วน รีเทิร์น ถึงกับอึ้ง! แชนเดอเลียร์ราคาหลักล้าน หรูหรา เวอร์วัง สมฐานะตัวแม๊

เรียกว่าเป็นนางเอกเบอร์ต้นของเมืองไทย ที่ไม่ว่าจะขยับตัวทำอะไรก็เป็นข่าวได้ตลอด สำหรับ “ขวัญ อุษามณี ไวทยานนท์” และสำหรับ แม๊...เม้าท์ เทปแรก! แน่นอนว่าจะพาไปบุกทุกซอกทุกมุมของบ้าน โดยมี 2 พิธีกร ตัวแม่สายเม้าท์ อย่าง “แม่อ้วน รีเทิร์น” กับ “ก๊อตจิ ทัชชกร” ที่จะล้วงความลับตามห้องต่างๆ ของบ้านนางเอกสาว

753520

367953

ทั้งนี้ทางด้าน “ขวัญ อุษามณี” ก็ได้ปล่อยโป๊ะต่อหน้าคุณแม่เกี่ยวกับราคาเฟอร์นิเจอร์ด้วย โดย “ก๊อตจิ” ได้ถามคุณแม่ไปว่า “ตอนนี้คุณแม่ทราบหรือไม่ว่าแชนเดอเลียร์อันละเท่าไร?” ซึ่งคุณแม่ก็ตอบมาแค่หลักแสน แต่ทางด้าน “แม่อ้วน” ได้แอบกระซิบบอกว่า “2 ล้านกว่า” จนในที่สุด “ขวัญ” ก็ได้เฉลยออกมาว่า “ต่อราคาแล้วเหลือ 1.2 ล้าน แต่หนูไม่ได้เปลี่ยนบ่อยนะ หนูรักเขา หนูก็อยู่กับเขาแบบนี้ แล้วเป็นคริสตัลแท้จากออสเตรีย เป็นชวาลอฟสกีทุกเม็ด คือเวลาซื้อของจะให้แม่รู้ราคาไม่ได้ ต้องพาแม่ไปปล่อยไว้ที่อื่นก่อน” งานนี้ทำเอาคุณแม่อึ้งไปเลยทีเดียว

113086

837375

นอกจากนี้ยังมีหมอดูคนดัง “อ.ชัญญา ราชินีไพ่จิตสัมผัส” ที่มาดูฮวงจุ้ยตี่ลี่ของบ้านและเปิดไพ่ทำนายดวงชะตาของแขกรับเชิญ ซึ่งคำถามแรกที่ “ขวัญ อุษามณี” อยากรู้ก็คือ “หนูจะได้แต่งงานไหมคะ?” ซึ่งพอเปิดไพ่ทำนายเรื่องเนื้อคู่ออกมา ทาง “อ.ชัญญา” ก็ได้อ่านตามหน้าไพ่ว่า “คนนี้จะเป็นคนสำอาง หน้าตาดี ครอบครัวสนับสนุน ซึ่งขวัญจะมีเนื้อคู่ตอนอายุ 30 ปีขึ้นไป เป็นต่างชาติต่างถิ่น มียศมีตำแหน่งเป็นอันดับ 2 เช่น เป็นรองผู้อำนวยการ” พร้อมเปิดเผยหนุ่มในสเป็ก

206637

491078

อยากรู้ว่าจะเป็นยังไง? ติดตามได้ในรายการแม๊...เม้าท์ กับ 2 พิธีกร ตัวแม๊! อย่าง แม่อ้วน รีเทิร์น และก๊อตจิ ทัชชกร ในวันเสาร์ที่ 18 พฤษภาคม เวลา 13.00 น. ทางอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง 34

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส