โม อมีนา เชื่อในกระบวนการยุติธรรม ลั่นไม่ขอเจอแก๊งบนเรือ ถ้าเจอคงเข้าไปบวก!!

1 มี.ค. 65

วันนี้ 1 มีนาคม 2565 โม อมีนา พินิจ ดารานักเเสดงเพื่อนสนิท แตงโม นิดา ได้เดินทางมาเป็นเพื่อน เบิร์ด แฟนหนุ่มของแตงโม ที่ สภ.เมืองนนทบุรี เพื่อเข้าให้ปากคำกับพนักงานสอบสวนเพิ่มเติมเกี่ยวกับการเสียชีวิตของแตงโม

โดย โม อมีนา เผยว่า "เราพยายามทวงความยุติธรรมให้พี่ ให้ได้มากที่สุดเท่าที่เราจะทำได้ ตอนนี้ภาวนาให้ทุกอย่างปรากฏออกมานะคะ ทวงความยุติธรรมความถูกต้องให้พี่ให้ได้มากที่สุด (ได้เจอทั้ง 5 คนไหม) เราไม่เจอทั้ง 5 คนและไม่อยากให้พี่เบิร์ดเจอด้วยส่วนหนึ่ง แล้วโมก็เลยดึงไปอีกที่หนึ่ง ให้พี่เบิร์ดได้คุยกับตำรวจเป็นการส่วนตัว เพื่อที่จะไม่ต้องกดดันอะไรกันมาก ขอความเป็นส่วนตัวให้พี่เบิร์ดหน่อยนะคะ"

"ตอนนี้โมไม่ได้คิดอะไรเลยโมเอาความถูกต้องให้พี่อย่างเดียว โมก็เชื่อในการทำงานของเจ้าหน้าที่ เจ้าหน้าที่ทำงานได้ดีมาก อันนี้โมนับถือจริงๆ แล้วก็กระบวนการต่างๆ ทำได้ดีมากๆ กราบขอบคุณมากๆ ที่ทวงความยุติธรรมให้พี่ขนาดนี้"

"เราเชื่อในฝีมือของเจ้าหน้าที่ เชื่อเลยจรรยาบรรณของแพทย์ทุกคน ซึ่งเท่าที่ได้ถามมาก็อยากจะขอบพระคุณมากๆ จริงๆ ที่ทวงยุติธรรมให้พี่ ในทุกๆ ทางขอบคุณจริงๆ"

"และก็กรุณางดแชร์รูปพี่แตงโม เราจะไม่คอนเฟิร์มอะไรก็แล้วกัน รูปอะไรที่บอกว่าอันนี้รูปพี่โมๆ อันนี้รูปพี่โม ลบเถอะค่ะ จำพี่ได้แบบที่พี่สวยๆ ดีกว่านะทุกคนขอบคุณมากๆ"

กระติกได้ติดต่อฮิปโปไหม ?
"ติดต่อค่ะ อันนี้ต้องไปถามฮิปโปเอง"

จาการที่เค้าให้สัมภาษณ์ต่างๆ เรามองแล้วเป็นยังไงบ้าง?
"ก็แล้วแต่ความคิดของคนนะคะ โมบอกเลยว่าโมคอนเซนเทรดกับการทวงความยุติธรรมให้พี่อย่างเดียว ให้พี่ได้ความถูกต้องก่อนที่เหลือเดี๋ยวว่ากัน โมปล่อยให้เป็นการทำงานของเจ้าหน้าที่ตอนนี้นะคะ เขาจะพูดอะไรเรื่องของเขา เขาจะบอกอะไรเรื่องของเขา ถือว่าเรารู้ความจริงทุกอย่างหมดล่ะ อยากพูดอะไรพูดเลย เล่นอะไรเล่นเลย รู้หมดแล้ว แต่ว่ารอให้ความถูกต้องมันออกมาเท่านั้นเองค่ะ"

ความจริงที่ว่าไม่ได้ตรงกับที่เขาพูดในปัจจุบันนี้ใช่ไหมคะ?
"อันนี้ไม่ทราบให้เจ้าหน้าที่เป็นคนตัดสิน ตอนนี้อยู่ที่ว่าเชื่อไม่เชื่อใคร โมอยู่ที่ว่าความจริงตรงหน้าคืออะไร โมเชื่อหลักฐานและความจริงที่อยู่ตรงหน้าเรามากกว่า"

ถ้าวันนี้อาจจะเจอเขาอยู่ไหม?
"ไม่เจอค่ะ ไม่เจอดีกว่า เจอหนูบวกนะ ไม่มีอะไรจะถาม ไม่อะไรแล้ว ก็เห็นๆ กันอยู่ สังคมจะตัดสินกันได้ รอความจริงเปิดเผยทุกคนใจเย็นๆ กันหน่อยนะคะ ให้เจ้าหน้าที่ทำงานกันอย่างเต็มที่ แต่โมบอกเลยว่าขอบคุณเจ้าหน้าที่ทุกคนจริงๆ"

สำหรับกระติกตอนนี้ความรู้สึกของเราเป็นยังไงบ้างกับเขา?
"ไม่รู้สึกอะไรเลยค่ะ"

เสร็จเรื่องแตงโมยังจะเป็นเพื่อนหรือคนรู้จักกับกระติกอยู่ไหม?
"ไม่ค่ะ ก็จะดูแลในกลุ่มเพื่อนพี่แตงโม เราจะดูแลกันแบบนี้เรื่อยไป ฮิปโป - แอนนา ทุกคนที่ใกล้ชิดกับพี่โมเราจะดูแลกันต่อไป พี่เบิร์ดก็ยังจะเป็นพี่ชายโมต่อไป"

13-1

13-2

1646130071650

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
โม อมีนา สุดอาลัยบอกความในใจถึง แตงโม นิดา พี่สาวคนสนิท ลั่นจะสู้เพื่อพี่จนกว่าพี่จะได้ความยุติธรรม

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส