เขิน! "ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์" โพสต์คลิปนักร้องสาว "น้ำทิพย์ กุสุมา" แฟนคลับแห่จิ้นหนักมาก!

16 พ.ค. 67

 บิ๊ก ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ โพสต์คลิปนักร้องสาว น้ำทิพย์ กุสุมา ถูกใจแฟนคลับ แห่จิ้นหนักมาก! พร้อมลุ้นให้จีบเลย?

 

หลังจากที่เลิกรากับอดีตภรรยาครองตำแหน่งหนุ่มโสดสุดฮอตมาสักพักแล้ว สำหรับ บิ๊ก ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ ซึ่งที่ผ่านมาเจ้าตัวได้เผยว่าตอนนี้ขอโฟกัสที่การทำงานก่อนและยังไม่ได้คิดเรื่องความรัก

ล่าสุด บิ๊ก ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ ได้โพสต์คลิปสาวสวยสุดน่ารัก น้องน้ำทิพย์ กุสุมา นักร้องสาวสวยที่เคยมาขึ้นร่วมโชว์คอนเสิร์ตของค่ายโตเกียวมิวสิค พร้อมระบุแคปชั่นว่า “บังเอิญเจอสาวนักเรียน บอสเลยตระโกนเรียก “และโพสต์ข้อความอีกว่า “น้ำทิพย์ กุสุมา ตื่นแล้วกะ โทรหาอ้ายแนหล่า”

งานนี้ทำเอาแฟนคลับแห่จิ้นและเชียร์กันสุดๆ เพราะทั้งคู่เคมีเข้ากันมาก ซึ่งก็มีแฟนคลับเข้ามาคอนเมนต์แซวกันเป็นจำนวนมาก อาทิ คือหวานแท้ คือน้ำผึ้งเดือน5 ,อ้ายยยยยยบิ๊กกกกกก โอ้ยยย เบิดสิทธิ์แล้วข่อยหนิ ,จีบกันโล้ดพร้อมแล้วเฝ้าจอ ,คืออยากให้บอสบิ๊กมีแฟนรุ่นน้องลองดูมันจะคิกคุมากกกก, เอิ้นหาไปๆ ร่วมงานกันติจ้าา ปังๆเด้ออ #เอิ้นออกสื่อปานนี้ จ้างกะบ่มีเป็นอย่างอื่นดอกเชื่อสิสาวสะออน เรียนมา555, อยากให้น้องมาใช้นามสกุลโตเกียวมิวสิคนำบอสบิ๊กเด้เนาะ รับรองปังเพิ่มทะลุฟ้าแน่นอน ลุ้นๆนำเพิ่นเดะบาดนี่ ลุ้นๆเด้อ(ฟ่าวๆ หาที่ปรึกษาจั่งบ่เหงาเด้อบักหล่าบิ๊ก) เป็นต้น

 บิ๊ก ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์

น้ำทิพย์ กุสุมา

 บิ๊ก ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์

น้ำทิพย์ กุสุมา

น้ำทิพย์ กุสุมา

 บิ๊ก ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส