3 ราศี มีเกณฑ์เลื่อนตำแหน่ง มีอำนาจบารทวีคูณ กับ หมอมิลิน เปิดไพ่ดารา

9 เม.ย. 67

หมอมิลิน เปิดไพ่ดารา จะมาทำนายราศีที่ช่วงนี้ มีเกณฑ์จะได้เลื่อนตำแหน่ง มีอำนาจบารมีทวีคูณ ได้แก่ ราศีเมถุน, ราศีมีน และราศีธนู

รายการโดนเทเซมาที่แพท ทุกการโดนเท เซแค่ไหนก็ต้องมูฟออน นำทัพมูฟออนโดย "ซิสแพท ณปภา" ในช่วงเปิดไพ่เช็กดวง พบกับ "หมอมิลิน เปิดไพ่ดารา" จะมาทำนาย 3 ราศีที่ช่วงนี้ มีเกณฑ์จะได้เลื่อนตำแหน่ง มีอำนาจบารมีทวีคูณ

ราศีเมถุน (15 มิ.ย. - 14 ก.ค.)

ฟ้าเปิด ดวงเปิด ในเรื่องของการงาน ได้รับมอบหมายหน้าที่ใหม่ๆ สิ่งใหม่ๆ พิสูจน์ศักยภาพและความสามารถ เพื่อให้ผู้ใหญ่ได้เห็น

ราศีมีน (15 มี.ค. - 12 เม.ย.)

มีโอกาสได้รับมอบหมายโปรเจกต์ใหญ่ให้ได้ทำ ความรับผิดชอบจะใหญ่ยิ่งขึ้น ในช่วงนี้ให้เตรียมตัวรับโปรเจกต์ใหญ่ อาจจะมาพร้อมกับเงินก้อนใหญ่

ราศีธนู (16 ธ.ค. - 14 ม.ค.)

ถ้าอยากจะโยกย้าย เปลี่ยนแปลงงาน หรือมีการวางแผนมาแล้ว มีโอกาสที่จะไปเจอที่ใหม่ที่ดีกว่า หรือถ้าเปลี่ยนตำแหน่ง ก็จะเป็นตำแหน่งที่จะสามารถทำให้ประสบความสำเร็จ

506777

ทริปเสริมดวงให้ปังทุกด้าน

แนะให้ไปไหว้ขอพรพระแม่ลักษมี ที่ห้างเกษรวิลเลจ ซึ่งท่านเป็นเทวีแห่งความมั่งคั่งร่ำรวยเรื่องเงินทอง ไปขอเรื่องเงินทองกับท่านแล้วจะสมหวัง นอกจากนี้ใครที่มีศัตรูคนคิดร้าย หรือรู้สึกว่าช่วงนี้ดวงตก แนะไหว้ขอพรพระนารายณ์ทรงสุบรรณ ที่หน้าโรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล ล้างอาถรรพ์ ล้างสิ่งไม่ดี

แนะไหว้ขอพรศาลท้าวอัมรินทราธิราช ที่หน้าห้างเกษรอมรินทร์ ให้มีความรู้ มีสติปัญญาไปใช้หาเงินทอง ให้ชีวิตเจริญรุ่งเรือง และใครที่อยากจะสมหวังในเรื่องการงาน การเลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง และใครที่อยากทำงานต่างประเทศ แนะให้ไปขอพรกับพระพรหมเอราวัณ แยกราชประสงค์ มีโอกาสที่จะสำเร็จสูง

514903

655421

143509240041

advertisement

Powered by amarintv

ดูดวง คุณอาจสนใจ

ข่าวยอดนิยม

ไลฟ์สไตล์ ล่าสุด