NEVO E07 : SUV ฟังก์ชันกระบะเปิดท้าย ในงาน “ปักกิ่ง ออโต้ โชว์ 2024”

29 เม.ย. 67

CHANGAN เข้าร่วมงานแสดงรถยนต์นานาชาติปักกิ่ง ครั้งที่ 18 เปิดฉากหลังจากห่างหายไปนานถึง 4 ปี โดยผู้ผลิตรถยนต์และผู้ผลิตชิ้นส่วนชั้นนำกว่า 1,500 ราย ภายใต้แนวคิด "ยุคใหม่ รถยนต์ใหม่"

โดยปีนี้ CHANGAN Automobile ร่วมโชว์นวัตกรรมยานยนต์ด้วยธีม "Smart Origin, Change with You" ไลน์อัพรถยนต์ 33 โมเดล จำนวน 56 รุ่น รวมถึงรถยนต์รุ่นใหม่ 8 รุ่น เช่น NEVO E07, AVATR11 2024, DEEPAL G318, DEEPAL SL03/S7 Commemorative Edition 2nd Anniversary, UNI-V Smart Electric iDD เจเนอเรชันที่ 2, KAICENE Digital Intelligent Large VAN และ MAZDA EZ-6 ซึ่งงาน “ปักกิ่ง ออโต้ โชว์ 2024” ครั้งนี้ ได้มีมหกรรมยานยนต์จัดภายในงานถึง 7 งานด้วยกัน ได้รับความสนใจจากผู้เข้าร่วมงานเป็นอย่างมาก

นายหวัง จวิ้น ประธานบริษัทฉางอัน ออโตโมบิล เปิดเผยว่า "ในงานแสดงรถยนต์นานาชาติปักกิ่ง ครั้งที่ 18 ในครั้งนี้ บูธ CHANGAN คึกคัก และมีผู้ร่วมเข้าชมเป็นจำนวนมาก ซึ่งงานครั้งนี้ CHANGAN ได้เปิดตัว NEVO E07 ยานพาหนะแปลงโฉมคันแรกของโลก ที่ผลิตขึ้นเป็นจำนวนมาก ซึ่ง NEVO E07 เป็นรถยนต์รุ่นใหม่คันแรกของบริษัท โดยรถรุ่นนี้ไม่ได้เป็นเพียง SUV ไฟฟ้าอัจฉริยะระดับกลางถึงขนาดใหญ่เท่านั้น แต่ยังเป็นหุ่นยนต์ยานยนต์ที่ปรับขนาดได้ และแพลตฟอร์มที่อำนวยความสะดวกในการเชื่อมต่อระหว่างโลกดิจิทัลและโลกทางกายภาพ NEVO E07 แสดงถึงความสำเร็จครั้งสำคัญในฐานะรถยนต์ดัดแปลงที่ผลิตจำนวนมากได้คันแรกของโลก โดยเป็นการเสริมมรดกแห่งนวัตกรรมด้านเทคโนโลยียานยนต์อัจฉริยะใหม่ที่ยาวนานถึง 40 ปีของ CHANGAN"

 CHANGAN NEVO E07

การออกแบบและการใช้งานแบบมัลติฟังก์ชั่น

NEVO E07 มาพร้อมความอเนกประสงค์ รวมคุณลักษณะของรถ SUV, รถเก๋ง และรถปิคอัพเข้าด้วยกัน โดยความกว้างขวางและประโยชน์ใช้สอยแบบ SUV การควบคุมรถ และความสะดวกสบายแบบรถเก๋ง น้ำหนักบรรทุกและความสามารถในการขยายของรถกระบะ รวมอยู่ในยานพาหนะคันเดียว ด้วยความยาวเกิน 5 เมตร และระยะฐานล้อมากกว่า 3.1 เมตร ตอบสนองความต้องการการเดินทางที่หลากหลาย

เทคโนโลยีอัจฉริยะ

สถาปัตยกรรมเฉพาะของ CHANGAN ประกอบด้วยการทำงานด้านคอมพิวเตอร์ที่ทันสมัย เครือข่ายการสื่อสารที่ปลอดภัย และสถาปัตยกรรมซอฟต์แวร์ให้บริการ สร้างระบบดิจิตอลของยานพาหนะ ครอบคลุมถึงโรงงานอัจฉริยะแห่งใหม่ของ CHANGAN ซึ่งประกอบด้วยเทคโนโลยีการหลอมโลหะ ด้วยโลหะผสม และเทคโนโลยีขั้นสูงอื่นๆ 43 รายการใน 16 ฐานการผลิต ซึ่งช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการผลิตกว่า 20% ลดต้นทุนและประหยัดพลังงานลง 20% และ 19% ตามลำดับ ด้วยความร่วมมือกับHuawei และ China Unico จึงทำให้ CHANGAN จึงสามารถสร้างโรงงานนี้ได้

CHANGAN NEVO E07

ระบบดิจิทัลทันสมัย

CHANGAN ได้พัฒนา การผลิต การจัดหา และการขายของ NEVO E07 เข้ากับแอปพลิเคชันอย่างเป็นทางการของ Topspace โดยปฏิวัติประสบการณ์การซื้อรถยนต์ ซึ่งลูกค้าสามารถใช้กระบวนการที่เสมือนจริง ไปจนถึงการทดลองขับที่บ้าน และการสั่งซื้อออนไลน์ไปจนถึงการจัดส่ง ซึ่งช่วยลดความซับซ้อน และความวิตกกังวลที่เกี่ยวข้องกับการซื้อรถยนต์ได้

สร้างมาตรฐานใหม่ในยานยนต์ไฟฟ้า

CHANGAN ได้เปิดตัว NEVO E07 พร้อมด้วย UNI-V Smart Electric iDD เจเนอเรชันที่สอง และ KAICENE Intelligent Large VAN ใส่ใจในการสำรวจ และวิจัยอย่างต่อเนื่องในยานยนต์ใหม่ สปอร์ตซีดานไฮบริด และโลจิสติกส์อัจฉริยะอีกด้วย

CHANGAN NEVO E07CHANGAN NEVO E07CHANGAN NEVO E07CHANGAN NEVO E07
CHANGAN NEVO E07


advertisement

Powered by อมรินทร์ นิวส์ - ยานยนต์

ยานยนต์ คุณอาจสนใจ

ข่าวยอดนิยม