CHANGAN กวาดยอดจองทะลุ 3,000 คัน ปลื้ม! LUMIN EV City Car กระแสดี

17 เม.ย. 67

CHANGAN ผู้ผลิตรถยนต์ชั้นนำจากจีน ประสบความสำเร็จอีกครั้ง หลังกวาดยอดจองรถยนต์ไฟฟ้าในงาน Motor Show 2024 ทะลุ 3,000 คัน ปลื้มรถยนต์ไฟฟ้าเล็กกะทัดรัดอย่าง น้องหน้าง่วง LUMIN ได้รับการตอบรับจากคนไทย 

นายเซิน ซิงหัว กรรมการผู้จัดการและประธาน บริษัท ฉางอาน ออโต้ เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด หรือ CHANGAN กล่าวว่า งานบางกอกอินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ หรือ Motor Show 2024 ที่ CHANGAN ได้จัดแสดงนวัตกรรมรถยนต์ไฟฟ้าที่มีความโดดเด่นเป็นอย่างมาก ด้วยการเปิดตัว LUMIN ซึ่งเป็น EV City Car และเปิดตัวรถรุ่นย่อย DEEPAL จำนวน 2 รุ่นด้วยกัน ขณะเดียวกันยังได้นำ AVATR 11 และ CD701 ที่นำมาจัดแสดงภายในงาน ซึ่งถือว่าได้รับการตอบรับที่ดีจากชาวไทยที่เข้ามาเยี่ยมชมบูธตลอดการจัดงานทั้ง 14 วัน

changan

มีผู้สนใจจองซื้อรถยนต์ไฟฟ้า CHANGAN ทั้งสิ้นมากกว่า 3,000 คัน ถือเป็นแบรนด์รถยนต์ไฟฟ้าจากประเทศจีนที่ได้รับความนิยมจากคนไทยเป็นจำนวนมาก ตั้งแต่เข้ามาทำการตลาดในไทยเมื่อปลายปี 2566 ที่ผ่านมา โดยยังให้ความสำคัญและความพึงพอใจ ที่จะขยายเครือข่าย DEEPAL และศูนย์บริการหลังการขายของ CHANGAN มากยิ่งขึ้น 

นอกจากนี้ CHANGAN ยังได้รับรางวัลในงานมอเตอร์โชว์ 2024 ได้แก่ รางวัล Best City Car EV สำหรับ LUMIN EV City Car, รางวัลการออกแบบนิทรรศการ และรางวัลการออกแบบเครื่องแต่งกาย

CHANGAN Lumin
changan Deepal L07
changan



advertisement

Powered by อมรินทร์ นิวส์ - ยานยนต์

ข่าวยอดนิยม