รถยางระเบิดพลิกคว่ำตกถนน เมียรอด ผัวดับ กะโหลกเปิดสมองกระจุยคาเบาะ

29 เม.ย. 67

สามีภรรยาข้าราชการบำนาญ กลับมาจากทำธุระ รถยางระเบิดเสียหลักพลิกคว่ำตกถนนข้างทาง เมียรอด ผัวดับ กะโหลกเปิดสมองกระจุยคาเบาะ

เมื่อเวลา 15.40 น. วานนี้ (28 เม.ย.67) เมื่อเวลา 15.40 น. กู้ภัยสว่าง ประจำจุดอำเภอศีขรภูมิรับแจ้ง เหตุ ว.40 อบุบัติเหตุ รถอเนกประสงค์ยางระเบิด เสียหลักพลิกคว่ำตกถนนข้างทาง โดยจุดเกิดเหตุอยู่บนถนน เส้น ศีขรภูมิ-รัตนบุรี บริเวณ หมู่บ้านหนองคู ตำบลคาละแมะ อำเภอศีขรภูมิ จังหวัดสุรินทร์ ซึ่งผู้ชายคนขับเสียชีวิตติดคาซากรถ สมองกระจายหลังรับแจ้ง ทีมข่าวพร้อมกู้ชีพสว่าง และร้อยเวร สภ.หนองจอก ลงพื้นที่ที่เกิดเหตุทันที่

ที่เกิดเหตุพบชิ้นส่วนรถกระจัดกระจาย และพบรถอเนกประสงค์หมายเลขแผ่นป้ายทะเบียน 9328 สุรินทร์ ตกอยู่ข้างทาง สภาพด้านหน้าพังเสียหายยับทั้งคัน ประตูฝั่งทางคนขับเปิดไม่ได้ และ พบคนขับชื่อ นายสมพงษ์ บุญเสริม อายุ 66 ปี เสียชีวิตอยู่ภายในรถ ซึ่งมีบาดแผลขนาดใหญ่ บริเวณหน้าผาก กะโหลกเปิดสมองกระจัดกระจาย เลือดเต็มเบาะ ในขณะเดียวกันเกิดเรื่องน่าเหลือเชื่อขึ้น ซึ่งตอนเกิดอุบัติเหตุ นางสมร บุญเสริม อายุ 63 ปี (ภรรยา) ได้นั่งมาด้วยแต่ไม่ได้รับบาดเจ็บอะไรเลย ทราบต่อมาว่า คนเสียชีวิตและภรรยา เป็นครูราชการบำนาญ ร้อยเวร สภ.หนองจอกได้เก็บหลักฐานเพื่อหาสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุ ในครั้งนี้ติอไป

439422382_418685727585264_583

นางสมร ภรรยาเล่าว่า ก่อนเกิดอุบัติเหตุ ตนกลับมาจากทำธุระกับสามี ตอนเกิดอุบัติเหตุ ตนได้ยินเสียงดังคล้ายกับเสียงระเบิดดังขึ้น คาดว่าน่าจะเป็นเสียงยางระเบิด ตอนนั้นตนยกมือพนมมือไหว้แม่ย่านางสิ่งศักดิ์สิทธิ์ในรถ ขอให้ตนปลอดภัย ก่อนที่รถของตนจะเสียหลักพลิกคว่ำและตกลงไปข้างทางอย่างที่เห็น ซึ่งตอนนั้นทำอะไรไม่ถูกเหลือบไปเห็นหัวสามีแตกมีบาดแผลและเลือดท่วม และพบว่าสามีของตนนั้นเสียชีวิตคาที่ดังกล่าว

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส