"เสนาลิง" แอดมิตกลางดึก มีอาการแน่นหน้าอก หายใจไม่ออก ภรรยาเผยอาการล่าสุด

15 พ.ค. 67

เสนาลิง สมเกียรติ ถูกหามส่ง รพ.กลางดึก หลังแน่นหน้าอกหายใจไม่ออก ภรรยาอัปเดตอาการเป็นกรดไหลย้อนรุนแรง ตอนนี้ดีขึ้นแล้ว


ทำเอาหลายคนเป็นห่วงอาการป่วย ของ เสนาลิง สมเกียรติ หลังจากถูกหามส่งโรงพยาบาลกะทันหัน ซึ่งทาง คุณมด ภรรยา ได้แจ้งอาการป่วย ของ เสนาลิง เกิดแน่นหน้าอก หายใจไม่ออกจะเป็นลม หมอทีรักษาต้องให้แอดมิตนอนห้อง CCU ระบุว่า ”ทำเอาหนูตกใจน้ำตาแตกเลย เวลา 5 ทุ่มวันเสาร์พี่ลิงก็บ่นว่าแน่นหน้าอกหายใจไม่ออก จะเป็นลม ไป รพ. กันเถอะ..ชั้นก็รีบเก็บของวิ่งไปเอารถมาพาลุงไป รพ. อย่างด่วน..หมอให้แอดมิทนอนห้อง CCU ชั้นก็สติแตกรอบ2 ไม่รู้ต้องทำไง ญาติที่ กทม. ก็ไม่มี หมอก็ไม่ให้นอนเฝ้า พรุ่งนี้ลูกมีแข่งกอล์ฟที่นครปฐม เอาไงดี .. รอจนหมอเฉพาะทางมาบอกอาการให้ได้สบายใจสักนิด ก็กลับบ้านไปตอนตี 3

เก็บของให้ลูก ให้พี่ลิง เช้ามาก็อธิบายให้ลูกฟังและบอกให้นางไปแข่งกอล์ฟเองนะ พ่อจะรอรับถ้วยที่ รพ นะ นางก็บอกจะทำให้ดีที่สุด แม่ไม่ต้องห่วงหนู❤️ ขอบคุณลูกมากจริงๆนะคะ ที่ช่วยทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุด และเอารางวัลมาฝากพ่อจริงๆด้วย😊 ส่วนอาการพี่ลิงเดี๋ยวตรวจละเอียดแล้วมาอัปเดตใหม่ค่า❤️❤️ #ขอบคุณทุกความห่วงใย และ กำลังใจจากทุกๆคนแทนพี่ลิงด้วยนะคะ“ ซึ่งก็มีคนในวงการบันเทิงหลายคนไปเยี่ยมและส่งกำลังใจให้ที่โรงพยาบาล อาทิ ดีเจมะตูม,แอร์ ภัณฑิลา,เป็กกี้ ศรีธัญญา

ล่าสุด คุณมด ภรรยา เสนาลิง ได้อัปเดตอาการของ เสนาลิง ว่าตอนนี้อาการดีขึ้นแล้ว ระบุว่า “ตอนนี้พี่ลิงอาการดีขึ้นมากๆละคะ ผลการตรวจออกมาแล้วคือพี่ลิงเป็นกรดไหลย้อนที่รุนแรงมากคะ”

เสนาลิง สมเกียรติ

เสนาลิง สมเกียรติ

เสนาลิง สมเกียรติ

เสนาลิง สมเกียรติ

เสนาลิง สมเกียรติ

เสนาลิง สมเกียรติ

เสนาลิง สมเกียรติ

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส