ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 29 เมษายน - 5 พฤษภาคม 2567 เช็กได้ที่นี่ !

29 เม.ย. 67

เช็กเลยที่นี่ ! ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 29 เมษายน - 5 พฤษภาคม 2567 ดวงใครเหมาะลงทุน จะมีแฟนสัปดาห์นี้ รวมไว้ให้แล้ว

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 29 เมษายน - 5 พฤษภาคม 2567 เช็กได้เลยที่นี่ ! คนเกิดวันไหนชะตาปัง กำลังพบรัก หรือดวงการเงินกำลังพุ่ง วันนี้ Amarin Horoscope ขอพาทุกคนไปดูกันให้ชัด ๆ ว่าแล้วก็ไปกันเลยค่ะ

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 29 เมษายน - 5 พฤษภาคม 2567 เช็กได้เลยที่นี่ !

คำทำนายสำหรับคนเกิดวันอาทิตย์
ในช่วงอาทิตย์นี้ คนเกิดวันอาทิตย์อาจต้องหนักใจกว่าทุกช่วงที่ผ่านมา บางเรื่องที่ไม่ได้เตรียมใจไว้ ก็กลับมากระทบในใจ จากที่เคยปล่อยวางไปแล้ว ก็มีเรื่องให้กลับมาคิดหรือสนใจอีกครั้ง แต่ครั้งนี้ดีหน่อย ที่เรื่องที่ตั้งใจไว้ เป็นไปตามที่ตั้งใจ หมายถึงว่า มันถึงจุดสุดท้ายแล้วที่จำเป็นต้องเลือกอย่างเลี่ยงไม่ได้

ความรัก
คนโสด : ความสัมพันธ์ที่ดำเนินอยู่ตอนนี้ อาจต้องคิดอีกทีว่าเป็นแค่เรากับเขาสองคนจริงหรือ ไม่ใช่ว่ามีใครซ่อนแอบในความสัมพันธ์อยู่จริงใช่ไหม ไม่ใช่ช่วงที่ดีในการเริ่มต้นจริงๆ
คนมีคู่ : ต้องระวังปัญหาการไม่พูดกับแฟน แต่เอาไปพูดกับคนอื่นให้ดี เผลอๆ คนที่เราพูดด้วยนี่แหละ จะเอาเรื่องทั้งหมดไปเล่าให้แฟนฟัง สุดท้ายปัญหาก็จะวนกลับมาทะเลาะหนัก เสี่ยงมีปากเสียงจนเลิกรา

การงาน/การเงิน
งานที่อยู่ไม่ช่วยให้สภาพจิตใจมั่นคง อาจต้องเอาตัวเองหนีไปเที่ยวบ้าง อย่าให้คนอื่นในเนื้องาน มามีอิทธิพลจนเสียการเสียงาน ลูกทีมมีแต่เรื่องเบาะแว้งจากคำพูดคนอื่น ต้องเตรียมตัวไว้หน่อย เผื่อได้รับงานจากคนอื่นกะทันหันแบบไม่ตั้งตัวและปฏิเสธไม่ได้ ช่วงนี้การเงินแอบขัดสน มีเหตุต้องใช้จ่ายเพื่อคนอื่น โดยที่ตัวเราไม่พร้อม แต่สุดท้ายก็อดใจอ่อนไม่ได้ และช่วยเหลือคนอื่นจนตัวเองไม่มีเก็บ


คำทำนายสำหรับคนเกิดวันจันทร์
ช่วงสัปดาห์นี้คนเกิดวันจันทร์สามารถสบายใจได้เลย ทุกเรื่องราบรื่นตามที่ต้องการ เพียงแต่อยากแนะนำว่า "สิ่งที่ตัดสินใจไปแล้ว ควรเลือกด้วยความหนักแน่น และพิจารณาให้ถี่ถ้วน" มีเรื่องมารบกวนจิตใจบ้างนิดหน่อย แต่ไม่เหนือบ่ากว่าแรง เพราะเรามีตัวช่วยที่ดี มีแต่คนพร้อมให้คำปรึกษาและการช่วยเหลือ

ความรัก
คนโสด : ช่วงนี้จะมีคนที่มีเสน่ห์เข้าหาคุณนะ เตรียมตัวเตรียมใจให้ดี อาจจะตกหลุมรักเขาอย่างไม่เป็นตัวเอง ความมีเสน่ห์และตรงใจนี่แหละ ที่ทำให้เราเข้าหาเขาได้อย่างทันที
คนมีคู่ : ช่วงนี้หมั่นหาเวลาสวีตกับแฟนมากกว่าเดิม เพราะแฟนเราช่วงนี้แอบมีความน้อยใจลึกๆ แต่เขาชินด้วยการหายเองบ่อยๆ ถ้าคุณยังละเลยอยู่แบบนี้ ความรักอาจจืดจางเลยกว่าเดิม

การงาน/การเงิน
งานที่ทำอยู่ช่วงนี้ ให้ไอเดียและผลตอบแทนที่ดี จนคุณแอบรู้สึกว่า เราสมควรจะได้รับมันจริงหรือ แต่เพราะประสบการณ์ความสามารถ และความเด็ดขาดในการทำงานของคุณ มันจึงเป็นสิ่งที่คุณควรจะได้รับ มีโอกาสที่จะได้พูดคุยเรื่องการปรับตำแหน่ง รวมไปถึงการขึ้นเงินเดือน ช่วงนี้อาจลองหาไอเดียทำเงินใหม่ๆดูสิ เพราะคุณกำลังไอเดียทะลัก อย่าเก็บไว้อย่างเดียว ไปลองกับมันดูสักตั้ง!


คำทำนายสำหรับคนเกิดวันอังคาร
ในสัปดาห์นี้ของชาววันอังคาร เป็นช่วงเวลาที่อาจจะรู้สึกถึงความล้มเหลว แต่หากมองอีกมุมมันคือช่วงเวลาแห่งการเริ่มต้นใหม่ อย่ามัวแต่เสียกำลังใจและบั่นทอนตัวเอง ลืมความกดดันนั้น และลองเริ่มต้นใหม่กับมันดู คุณเป็นคนเก่ง และเป็นคนที่มีความสามารถ หากแต่ขาดความมั่นใจในตัวเองไปนิดหน่อยเท่านั้น ให้กำลังใจตัวเองเยอะๆ

ความรัก
คนโสด : คนที่คุยอยู่ตอนนี้อาจจะยังไม่ชัดเจน จนทำให้คุณคิดหนักว่าจะจริงจัง หรือจะถอยเพราะกลัวเสียใจดี แต่คุณเป็นคนแข็งแกร่งอยู่แล้ว ไม่ว่าจะเลือกทางไหน คุณก็สามารถทำทุกอย่างได้ดี!
คนมีคู่ : ปัญหาที่เคยทะเลาะกับแฟนที่ผ่านมา จะได้รับการคลี่คลาย เพราะคุณทั้งคู่ได้ตกผลึกถึงเรื่องนี้มานาน เมื่อปัญหาแก้ได้ อันดับต่อไปคืออนาคตที่คุณฝันกันไว้ มาพยายามกันเถอะ

การงาน/การเงิน
ใครที่อยากเปลี่ยนงานในช่วงนี้ ลองถือโอกาสหาที่ใหม่ๆดูบ้าง ถือเป็นเวลาที่ดีในการเริ่มต้นสิ่งใหม่ ใครที่กำลังรองานก็มีโอกาสได้เซ็นสัญญา อาจต้องหาเวลาปิดเครื่องบ้าง อย่าจมอยู่แต่กับงานจนลืมดูแลตัวเอง ช่วงนี้อาจต้องรับภาระตัดสินใจหนักหน่อย แต่ทุกอย่างจะดีขึ้นเมื่อคุณปล่อยวาง เงินที่มีอยู่ตอนนี้ อาจจะยังไม่เหมาะสมกับการลงทุน นั่งมองนอนมองไปก่อน อย่าเพิ่งคิดจะเอาเงินไปทำอะไร มีเกณฑ์ต้องเสียเงินเยอะหลังจากนี้
 

คำทำนายสำหรับคนเกิดวันพุธ
ในช่วงสัปดาหืนี้ของชาววันพุธ ปัญหาหลายอย่างที่กังวลใจ ว่าอาจจะทำหรือลงแรงกับมันได้ไม่เต็มที่ ตอนนี้สามารถสบายใจได้ไปอีกเปลาะ เพราะการลงแรงของคุณได้ผล ทุกอย่างกำลังคลี่คลายไปในทางที่ถูกที่ควร เพียงแต่ต้องใช้เวลาและใจเย็นกับมันหน่อย อดทนอีกนิดเดียวจะสบาย

ความรัก
คนโสด : มีโอกาสที่จะได้เจอกับคนน่ารัก จะได้พัฒนาไปในทางที่ควร เพียงแต่เป็นความรักที่จริงจังกว่าปกติ อาจต้องเตรียมรับมือกับความสัมพันธ์ที่แสนจะจริงจังครั้งนี้ ถือเป็นเรื่องดีสำหรับคนโสด!
คนมีคู่ : แฟนจะอ่อนลง ที่เคยแข็งหรือแรงใส่กัน จะถูกลดทอนลงเพราะความเหนื่อยอ่อน แบตเตอรี่ต่ำกันทั้งคู่ ถึงเวลาที่ต้องปรับความเข้าใจ และหาตรงกลางเพื่อรักษาความรักของกันและกัน

การงาน/การเงิน
งานที่ทำอยู่อาจจะยังไม่งอกงามอย่างเต็มที่ แต่นั่นเป็นเพราะใช้เวลาในการตกผลึกนานกว่าปกติ ตามคำโบราณว่า "ช้าๆ ได้พร้าเล่มงาม" ทุกสิ่งที่เคยเป็นปัญหา จะได้การช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ที่เอ็นดู เพียงแต่อาจต้องเหนื่อยใจ เพราะการใช้จ่ายในทุกวันนี้ ก็ยังคงเป็นปัญหาที่คิดไม่ตก แถมในช่วงนี้ยังมีโอกาสต้องเสียเงินเพราะเรื่องสุขภาพอีกด้วย
 

คำทำนายสำหรับคนเกิดวันพฤหัสบดี
สัปดาห์นี้ของชาววันพฤหัสฯ เป็นช่วงที่อยากหนีความจริงไปให้ไกล เพราะเรื่องที่เจอเหมือนจะไม่หนักหนา แต่แอบซ้ำรอยกับแผลในใจครั้งก่อน บางเรื่องอาจทำให้คุณไม่พร้อมในการบอกหรือพูด ความอึดอัดที่สะสมในใจ จะกดดันให้คุณไม่มีความสุข แต่ถ้ารู้จุดที่ควรแก้ไข ลองปล่อยเบลอมันสักพัก แล้วค่อยพุ่งชน

ความรัก
คนโสด : ช่วงนี้คนที่คุยอยู่มีความคลั่งรักที่ไวไฟ แต่คุณกลับชอบใจ อีกทั้งยังเต็มใจเข้าสนามด้วย แต่กลับต้องพบว่า สนามนี้ไม่ได้มีแค่คุณคนเดียว แต่คุณก็ไม่อยากจะที่เสียเกมนี้ คงต้องใช้เวลาในการเล่นเกมสักพัก
คนมีคู่ : คนรักของคุณกำลังกังวลใจ เพราะความฉาบฉวยที่เปลี่ยนกลับไปกลับมา ทำให้อีกฝ่ายรู้สึกไม่มั่นคง และรู้สึกว่าไม่ได้รับความใส่ใจเท่าที่ควร ถ้ายังเป็นแบบนี้โอกาสของการแยกทางกันสูงมาก

การงาน/การเงิน
งานที่ทำอยู่ตอนนี้ ไม่ได้เป็นอาการตีงมือแต่อย่างใด แต่เป็นเพราะสิ่งอื่นทำให้คุณไม่มีสมาธิ และไม่มีประสิทธิภาพในการทำงานเท่าที่ควร แต่ถ้าคุณยังมุ่งมั่นกับการหาเงินอยู่ โอกาสในการสร้างเงินก้อนอยู่ไม่ไกล เพียงแต่ช่วงนี้ต้องจำกัดการใช้จ่ายให้ดี ไม่อย่างนั้นมีเกณฑ์ต้องจ่ายออกไปเรื่อยๆ ช่วงนี้มีเกณฑ์ต้องเข้ารักษาสุขภาพ หันมาสนใจตัวเองให้เยอะๆ ก่อนที่ต้องแอดมิตและทำงานพร้อมสายน้ำเกลือ

 

คำทำนายสำหรับคนเกิดวันศุกร์
สัปดาห์นี้ของคนเกิดวันศุกร์มีแต่เรื่อง แต่เรื่องที่ดีคือคุณไม่ต้องกดดันกับมันแล้ว หมายถึงว่ามันถูกระเบิดพลังงานออกมาแล้วต่างหาก เพราะเรื่องที่คุณถืออยู่ คุณหนักใจมากเกินไป จนกลายเป็นการแสดงออกที่ไม่น่ารัก จนคนที่มองเห็นต้องยื่นมือเข้ามาช่วย แต่ก็ยังไม่มากพอให้คุณมีกำลังใจในการเดินหน้าต่อไป อาจต้องอดทนและมองหนทางใหม่ อย่าไปคิดว่ามันเป็นเรื่องเหนื่อยหรือแย่ เพราะแค่นอนหนึ่งงีบ ก็ช่วยให้คุณมีกำลังใจแล้วนะ

ความรัก
คนโสด : ติดอยู่ในวังวนเก่า ความสัมพันธ์เก่าๆ ที่ทำให้คุณไม่ก้าวเดินต่อ ถึงแม้จะมีคนเข้ามา แต่คนเก่าก็ยังดึงรั้งไว้เสมอ ทำให้คุณเลือกทางไหนไม่ได้สักทาง อีกทั้งคุณก็ไม่อยากจะเลือกด้วย
คนมีคู่ : ช่วงนี้อาจต้องปล่อยวางปัญหาทุกอย่าง เพราะต่อให้คุณหยิบปัญหามาพูดคุยอีกกี่ครั้ง อีกฝ่ายก็จะยังไม่สนใจ แต่การไม่พูดนี่แหละ ที่จะทำให้อีกฝ่ายตื่นตัว และหันมาสนใจ ใส่ใจความรักมากกว่าเดิม

การงาน/การเงิน
เพราะงานที่ทำอยู่ตอนนี้คุณคือเดอะแบก แต่หลังจากนี้คุณไม่ต้องแบกอีกต่อไป เพราะสิ่งที่คุณร้องขอ ไม่ว่าจะเงินเดือน ตำแหน่ง หรือลูกน้อง จะได้รับการตอบรับที่ดีกว่าเดิม เพียงแต่ว่าอาจจะต้องเหนื่อยในการเซตระบบให้คนใหม่ๆ หรืออีกทางหนึ่งคือ คุณจะเดินออกจากสนามนี้ และไปหาที่พึ่งใหม่ ช่วงนี้ระวังการเงินหดหาย เพราะการซื้อของแบบที่ไม่คิด ไม่ระวัง จนกลายเป็นใช้เงินในอนาคตแบบไม่เหลือ!

 

คำทำนายสำหรับคนเกิดวันเสาร์
สัปดาห์นี้ของคนเกิดวันเสาร์แสนจะหนักหน่วง มีแต่เรื่องให้คิดให้ตัดสินใจ และเป็นช่วงที่ต้องหนักแน่นกับตัวเองเป็นอย่างมาก เพราะหลายเรื่องที่คิดและติดอยู่ในใจ ถึงเวลาที่จะต้องพิจารณาและตัดสินใจได้แล้ว สิ่งที่ถืออยู่ไม่ได้หนักหนาเกินกว่าที่คนทั่วไปจะรับได้ เพียงแต่ว่าคุณต่างหากที่ไม่กล้ายอมรับผลที่จะตามมา เรื่องที่ถูกปิดบังไว้ สุดท้ายก็จะถึงเวลาที่ต้องตัดสินใจอยู่ดี

ความรัก
คนโสด : ความสัมพันธ์ที่ไม่ชัดเจน เป็นเสมือนข้อห้ามที่อยู่ในใจ รักเก่าที่กลายเป็นมือที่สามไม่รู้ตัว รักใหม่ก็อาจจะเป็นอีกครั้ง ทำให้เกิดการชั่งใจตลอดเวลา และไม่กล้าที่จะเริ่มต้น แนะนำว่าตอนนี้อย่าขยับความสัมพันธ์อะไรเลยจะดีกว่า
คนมีคู่ : ช่วงนี้ความสัมพันธ์ไม่ดี ไม่คุณก็คนรัก อาจมีการหวั่นไหวเพราะคนอื่น และดูจะเป็นความจริงจัง ที่ซ้อนในการมีแฟนอยู่แล้วด้วย อาจจะต้องคิดทบทวนให้ดี ว่าการอยู่กับคนนี้หรือเดินไปเลือกคนใหม่ แบบไหนที่คุณจะมีความสุขมากกว่า

การงาน/การเงิน
งานที่อยู่ตอนนี้เป็นภาระในการใช้ชีวิต เหมือนว่าจะทุ่มเทมากไปจนร่างกายไม่ไหว และเรียกร้องต้องการพักผ่อน อาจถือโอกาสช่วงนี้ในการพักร้อน หรือหาเรื่องเปลี่ยนงานก็น่าสนใจ ช่วงนี้จะไม่มีใครยื่นมือมาช่วยเหลือ มีแต่จะสร้างความหนักใจให้ แต่ถือเป็นข้อดีอย่างหนึ่งถ้าเปลี่ยนงาน มีโอกาสที่จะได้รับเงินที่สูงกว่าปกติ ช่วงนี้เงินที่เก็บไว้ อาจจะถูกหยิบมาใช้หรือขอหยิบยืมจากครอบครัว ทำให้คุณปฏิเสธไม่ได้ แต่คุณมีนะ มีพอแค่สำหรับตัวเอง อาจต้องคิดหนักก่อนกดโอนแล้วล่ะ


การดูดวงรายสัปดาห์ เป็นการจับไพ่แบบสุ่มรวม เป็นการคำตอบที่คละกันโดยอ้างอิงจากพื้นฐานวันเกิด โปรดอ่านด้วยวิจารณญาณนะคะ

advertisement

Powered by amarintv

ดูดวง คุณอาจสนใจ

ข่าวยอดนิยม

ไลฟ์สไตล์ ล่าสุด