“ครูไพบูลย์” เฉลยเอง คอนเทนต์จีบทำเพื่ออะไร “หนูรัตน์” ลั่นสเปกต้อง หล่อ รวย หรูหรา !!

21 เม.ย. 67

ครูไพบูลย์ แสงเดือน” ควง “หนูรัตน์ สุภัคชญา ชาวคูเวียง” มาเยือนรายการ โดนเทเซมาที่แพท เปิดใจความสัมพันธ์พร้อมกันครั้งแรก !!

หลังจากปล่อยให้เป็นกระแสเมาท์มอยในโซเชียลกับการโพสต์ภาพจับมือไปเดทหวานฉ่ำด้วยกัน ภาพแชทบอกรักต่างๆนาๆ ระหว่าง “ครูไพบูลย์” กับ “หนูรัตน์” ล่าสุด "ครูไพบูลย์" ตอบชัดว่า มันคือคอนเทนต์จีบ !!! แต่จะทำไปเพื่ออะไร ไปฟังชัดๆ เลยจ้า

โดย “ครูไพบูลย์” เผยว่า "มีโอกาสไปทานข้าวกันมา 2 ครั้งแล้วครับ ครั้งแรกเป็นการพูดคุยถึงโปรเจกต์งานร่วมกัน เช่น MV และคอนเทนต์ที่จะทำให้คนรู้จักเรามากขึ้น เพื่อให้น้องมีงาน และอัปค่าตัว เพื่อให้เขามีเงินเก็บ อยากให้มีบ้านอยู่ แต่ตอนแรกที่ทักหาเป็นเชิงจีบ ซึ่งได้พูดคุยกับผู้จัดการน้องแล้วว่า มันจะเป็นคอนเทนต์ต่อเนื่องนะ เป็นสไตล์จีบน้องนะ"

เมื่อถามถึงสเปกสาวของ “ครูไพบูลย์” เจ้าตัวบอกว่า "ผมไม่มีสเปกครับ ชอบสไตล์บ้านนอก บ้านๆ สาวแบบบ้านๆ เข้าถึงง่ายไม่ซับซ้อน ในสเปกจะชอบผู้หญิงสวย ขาว ผมยาว แต่เราไม่ใช่ผู้ชายหล่อที่จะเลือกแบบนั้นได้ ที่ผ่านมามีแฟนไม่เคยตรงสเปคเลย เน้นอยู่ด้วยความเข้าใจสร้างงานสร้างอาชีพมากกว่า"

 ด้าน “หนูรัตน์” เผยถึงสเปกหนุ่มในฝันของตนว่า "สเปกหล่อ ชอบคนรวยหรูหรา รอยสักได้หมด ทรงเท่แบดบอย สไตล์เกาหลีได้เลย ส่วนไทบ้านไม่ได้เลย แต่ครูไพบูลย์ได้นะ (เขิน) ต้องมีเงิน 30 ล้านบาท รถหรูหราแบบสองประตู แต่รถครูเป็นแบบสี่ประตู"

"ที่อยากได้ผู้ชายมีเงิน 30 ล้าน เพราะเราอยากรวยแล้ว ไม่อยากจนจะได้อยู่สบายๆ ไม่ต้องทำงานเหนื่อย ตอนนี้เริ่มมีเงินเก็บแล้ว จะเอาเงินไปซื้อที่ดินปลูกบ้านให้พ่อแม่ที่สระบุรี ตั้งแต่หนูเกิดมายังไม่เคยมีบ้านเลย" 

 

ติดตามรายการ โดนเทเซมาที่แพท ทุกวันพฤหัสบดี เวลา 20.00 น. ทางแพลตฟอร์มออนไลน์ Facebook Amarintv online และ youtube กดแจ้งเตือนกันไว้ด้วยนะจ๊ะ จะได้ไม่พลาดความสนุกนี้

หนูรัตน์,ครูไพบูลย์

หนูรัตน์,ครูไพบูลย์

หนูรัตน์,ครูไพบูลย์

หนูรัตน์,ครูไพบูลย์

หนูรัตน์,ครูไพบูลย์

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส