Bitkub NFT เปิดแล้ว เริ่มวันแรก 26 พ.ย.2564

25 พ.ย. 64
เฟสบุคของ Bitkub NFT ประกาศเปิดโลก NFT ในวันพรุ่งนี้ 26 พ.ย. 2564
.
 
คุณ ภาสกร ปานนอก CEO Bitkub Blockchain Technology กล่าวถึง การเปิดตัวแพลตฟอร์ม Bitkub NFT ว่า Bitkub NFT เป็นก้าวใหม่ของ Bitkub Chain ที่นับว่าเป็นการเปิดโลกใบใหม่สำหรับสินทรัพย์ดิจิทัลในรูปแบบ Non-Fungible Token (NFT) ที่ทุกคนสามารถเข้าถึงได้ง่าย และส่งเสริมชุมชนนักสร้างสรรค์ชาวไทย ให้เข้าถึงเทคโนโลยีแห่งอนาคตที่เกิดขึ้นจริงที่กำลังเป็นกระแสระดับโลกอยู่ในปัจจุบัน เราหวังว่า Bitkub NFT จะเป็นประตูแห่งโอกาสบานใหม่ที่จะพาทุกคนเข้าสู่โลกแห่ง NFT ที่สามารถนำไปใช้ประโยชน์ในแง่มุมต่างๆ ได้มากมาย และเป็นจิ๊กซอว์ชิ้นสำคัญในการขยายเครือข่าย Bitkub Chain ให้เข้าถึงผู้ใช้งานในวงกว้างได้มากยิ่งขึ้น Bitkub NFT พร้อมเปิดใช้งานใน Phase แรก วันศุกร์ที่ 26 พฤศจิกายน 2564
.
 
โดย Bitkub NFT เป็นแพลตฟอร์ม ศูนย์รวม NFT ไทย ในรูปแบบตลาดแรก (Primary Market) ที่รองรับการใช้งาน และทำกิจกรรมร่วมกับ NFT ได้หลากหลายรูปแบบ ตลอดจนสามารถเชื่อมต่อกับโครงการต่างๆ บนเครือข่าย Bitkub Chain ได้อย่างมีประสิทธิภาพ เปิดโอกาสให้นักสร้างสรรค์ชาวไทยได้เข้ามานำเสนอสินทรัพย์ดิจิทัลแบบ NFT ที่มีคุณค่าและเอกลักษณ์ เป็นผลงานต้นฉบับที่ผู้สนใจชื่นชอบในตัวศิลปินและชิ้นงานนั้นๆ สามารถเข้ามาเป็นเจ้าของได้ ผ่านวิธีการที่สนุกสนาน หลากหลาย และนำไปเก็บเป็นของสะสม รวมทั้งนำไปใช้งานในรูปแบบต่างๆ ต่อไปได้
.
 
Bitkub NFT เป็น Official Project แพลตฟอร์มใหม่ล่าสุดของ Bitkub Chain ที่มีฟังก์ชันการใช้งานที่สอดรับกับความต้องการของนักสร้างสรรค์ชาวไทย ตลอดจนสามารถเข้าถึงได้ง่าย เพื่อให้คนไทยทุกคนสามารถเข้ามาสัมผัสและเป็นเจ้าของสินทรัพย์ดิจิทัลรูปแบบใหม่ที่กำลังเป็นกระแสระดับโลกอยู่ในปัจจุบันได้ โดยในการเปิดตัวในช่วงแรกมีฟังก์ชันที่พร้อมใช้งาน ดังนี้
.
 
NFT Official Store ศูนย์รวม NFT ในรูปแบบตลาดแรก (Primary Market) ที่ทุกคนสามารถเข้ามาเป็นเจ้าของ NFT ที่ชื่นชอบได้ ผ่าน NFT Official Store ของ อินฟลูเอ็นเซอร์ ธุรกิจห้างร้าน ศิลปินนักสร้างสรรค์อิสระ ไอดอล ตลอดจนผู้มีชื่อเสียงจากทุกวงการ ซึ่งจะมีการทยอยเปิดตัว NFT Official Store ร้านใหม่อย่างต่อเนื่องเป็นประจำ
 

advertisement

Powered by อมรินทร์ทีวีออนไลน์

ข่าวยอดนิยม