การเงิน

SCB ยกเลิก SCB EASY NET 14ก.ค.2566เวลา21.00น.แนะใช้SCB EASY Appปลอดภัย

14 มิ.ย. 66
SCB ยกเลิก SCB EASY NET 14ก.ค.2566เวลา21.00น.แนะใช้SCB EASY Appปลอดภัย

SCB แจ้งลูกค้าผ่านเพจ SCB Thailand ว่า ธนาคารไทยพาณิชย์ ขอแจ้งยกเลิกการให้บริการ SCB EASY NET (ระบบอินเทอร์เน็ตแบงกิ้ง) ตั้งแต่วันที่ 14 กรกฎาคม 2566 เวลา 21.00 น. เป็นต้นไป 

โดยลูกค้าสามารถเปลี่ยนมาใช้บริการ และทำธุรกรรมทางการเงินผ่าน SCB EASY App (แอปพลิชันทางการเงินบนสมาร์ทโฟน) เป็นระบบที่มีความทันสมัย และปลอดภัยยิ่งกว่า

โดยลูกค้าที่ทำรายการผ่าน SCB EASY NET ทั้งโอนเงินและจ่ายบิลล่วงหน้า (Schedule Transfer & Bill Payment) ไว้ ที่มีการกำหนดให้รายการมีผลตั้งแต่วันที่ 14 กรกฎาคม 2566 เป็นต้นไป รายการดังกล่าวจะถูกยกเลิกโดยอัตโนมัติ 

ธนาคารขอแจ้งให้ลูกค้าทำรายการใหม่อีกครั้ง ผ่าน SCB EASY App แต่สำหรับลูกค้าที่เคยสมัครใช้บริการหักบัญชีอัตโนมัติเพื่อชำระค่าบริการต่าง ๆ (Direct Debit) ผ่าน่ SCB EASY NET ไว้ บริการดังกล่าวจะยังมีผลใช้บังคับอยู่

อย่างไรก็ตาม ลูกค้ายังสามารถใช้บริการ และทำธุรกรรมทางการเงินกับธนาคารผ่าน SCB EASY App ได้อย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็นการยืนยันตัวตนด้วยใบหน้าในการทำธุรกรรมทางการเงิน, ชำระบิล, ตรวจสอบยอดเงินคงเหลือ, ตรวจสอบรายการธุรกรรมล่าสุด และอื่นๆ อีกมากมาย ซึ่งธนาคารมีความมุ่งมั่นในการพัฒนาตัวแอปพลิเคชันดังกล่าวอย่างต่อเนื่อง เพื่อส่งมอบประสบการณ์ที่ทันสมัยและปลอดภัยให้แก่ผู้ใช้งานทุกคน

ที่มา :  https://www.scb.co.th/.../digital-banking/scb-easy-net.html

advertisement

SPOTLIGHT