ธุรกิจการตลาด

รู้ใจ กรุ๊ป เข้าซื้อกิจการ Lifepal ตอกย้ำความแข็งแกร่ง ตลาดอินโดนีเซีย

17 ม.ค. 67
รู้ใจ กรุ๊ป เข้าซื้อกิจการ Lifepal ตอกย้ำความแข็งแกร่ง ตลาดอินโดนีเซีย

บริษัท รู้ใจ กรุ๊ป จำกัด ผู้นำด้านประกันภัยออนไลน์ในประเทศไทย เข้าซื้อกิจการบริษัท Lifepal โบรกเกอร์ประกันภัยออนไลน์ชั้นนำในอินโดนีเซีย การเข้าซื้อกิจการครั้งนี้นับเป็นการผนึกกำลังครั้งสำคัญระหว่างสองบริษัทยักษ์ใหญ่ในอุตสาหกรรมประกันภัยของทั้งสองประเทศ

 

รู้ใจ กรุ๊ป เข้าซื้อกิจการ Lifepal ตอกย้ำความแข็งแกร่งในตลาดอินโดนีเซีย

รู้ใจ กรุ๊ป เข้าซื้อกิจการ Lifepal ตอกย้ำความแข็งแกร่ง ตลาดอินโดนีเซีย

Lifepal เป็นผู้ให้บริการช่องทางการจัดจำหน่ายประกันภัยออนไลน์ที่ใหญ่ที่สุดในอินโดนีเซีย มีผู้ใช้งานมากกว่า 2 ล้านคนต่อเดือน การเข้าซื้อกิจการครั้งนี้จะช่วยให้รู้ใจ กรุ๊ป ขยายฐานลูกค้าและเพิ่มส่วนแบ่งการตลาดในอินโดนีเซียได้อย่างรวดเร็ว โดย รู้ใจ กรุ๊ป จะนำเอาเทคโนโลยีและประสบการณ์ด้านประกันภัยมาปรับปรุงการดำเนินงานของ Lifepal ให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น ตัวอย่างเช่น การนำเอาเทคโนโลยีการเปรียบเทียบราคาประกันภัยมาใช้จะช่วยให้ลูกค้าสามารถเลือกซื้อประกันที่คุ้มค่าที่สุดได้ นอกจากนี้ รู้ใจ กรุ๊ป ยังมุ่งมั่นที่จะพัฒนาประสบการณ์การบริการลูกค้าเพื่อให้ลูกค้าได้รับบริการที่ดีที่สุด

ทั้งรู้ใจ กรุ๊ป และ Lifepal ต่างเชื่อมั่นว่าการเข้าซื้อกิจการครั้งนี้จะช่วยสร้างโอกาสการเติบโตให้กับทั้งสองบริษัท ทั้งสองบริษัทจะร่วมกันขยายการนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการประกันภัยให้ครอบคลุมยิ่งขึ้น ทั้งช่องทางออนไลน์และออฟไลน์ พร้อมมุ่งมั่นที่จะให้บริการประกันภัยที่ยึดลูกค้าเป็นศูนย์กลาง

 

ประโยชน์ที่ลูกค้าจะได้รับจากการ เข้าซื้อกิจการในครั้งนี้

โดยลูกค้าของ Lifepal จะได้รับประโยชน์โดยตรงจากการบริหารจัดการของรู้ใจ กรุ๊ป ผ่านการเสนอเบี้ยประกันในราคาย่อมเยาและประสบการณ์การบริการลูกค้าที่เหนือกว่า ซึ่งเป็นการถ่ายทอดความสําเร็จของรู้ใจจากประเทศไทยไปยังประเทศอินโดนีเซีย  และพันธมิตรประกันภัยต่างๆ ของ Lifepal จะได้รับประโยชน์จากการเปลี่ยนแปลงกระบวนการประกันภัยสู่รูปแบบดิจิทัล เช่น การตรวจสภาพรถยนต์ การบริการเคลมเรียกร้องค่าสินไหมทดแทน และกลยุทธ์ในการรักษาความยั่งยืนของพอร์ตโฟลิโออีกด้วย สำหรับการดําเนินงานของ Lifepal จะเป็นอิสระจากรู้ใจ อินโดนีเซีย โดย Lifepal จะเป็นผู้ให้บริการเปรียบเทียบประกันภัยรถยนต์และประกันสุขภาพแบบออนไลน์ต่อไป

ทั้งรู้ใจ กรุ๊ป และ Lifepal ต่างมุ่งมั่นที่จะสร้างสรรค์นวัตกรรมอย่างต่อเนื่อง เพื่อนำเสนอบริการประกันภัยที่ยึดลูกค้าเป็นศูนย์กลาง พร้อมมุ่งมั่นให้บริการที่เป็นเลิศในอินโดนีเซียและภูมิภาคต่อไป

advertisement

Relate Post

SPOTLIGHT